Một ngày nào đó của thế kỷ hai mươi mốt, chưởng môn Thái Thương Tông Tiêu Chiến dẫn theo bệ hạ Ba Tuần vĩ đại nhất ma giới đã thức tỉnh vẽ một vòng tròn cạnh đỉnh núi vương đô Atula giới.- ------[Lịch sự phát triển cận đại Atula]
*
Nhân gian.
Dân cư các nơi đều cảm giác được sinh hoạt hằng ngày có chút biến hóa.
Ở một tiểu khu nằm ở thành phố Mậu Hán, có nhà mở cửa sổ nhìn lên đỉnh đầu.
Cơn mưa vẫn còn đang tí tách rơi, không khí mang theo độ ẩm ướt át làm người ta yêu thích, bầu trời truyền tới tiếng máy bay chiến đấu ầm ầm từng trận từng trận liên tiếp, cũng không biết diễn tập bao nhiêu mà bắt đầu từ nửa đêm, đến giờ đã hơn mười tiếng đồ hồ nhưng vẫn không có dấu hiệu ngừng lại.
"Này là làm gì thế nhỉ? Có để người ta sống an bình nữa không a!" Một cư dân cư ngụ ở đây bị ầm ĩ cả một đếm không ngủ được, ban ngày cũng không xem được TV, châm điếu thuốc, rút di động ra muốn post bài lên diễn đàn than phiền, kết quả phát hiện trang đầu sớm đã bị tin tức tương tự đăng đầy.
Người nọ xem lướt qua một chút, phát hiện tình huống tựa hồ vượt khỏi dự liệu của mình.
Không chỉ Mậu Hóa, rất nhiều cư dân thành phố trong quốc nội phát hiện quốc gia trong một khoảng thời gian ngắn đột nhiên điều động một loạt quân sự dị thường.
Trừ bỏ máy bay chiến đấu thì còn có xe tank ở trên đường, sáng sớm không ít người đi làm đi học chụp được xe quân dụng chở đầy binh lính trang bị súng đạn đầy đủ. Những hình ảnh này vừa được đẩy lên tin hot thì lập tức bị an ninh mạng xử lý, hành động này rõ ràng là quốc gia không muốn dân chúng phát hiện không đúng, thế nhưng tình trạng đã khấp cấp đến mức bọn họ căn bản không thể không điều động quân lực.
Trên mạng thậm chí còn có người linh thông tin tức tiết lộ------
"Eo ơi! Tối hôm qua sân bay đế đô đột nhiên giới nghiêm, rất nhiều vị lãnh đạo xuất hiện ngồi máy bay của hãng X đặc biệt rời đi!"
"Tối hôm qua mấy người hàng xóm làm việc bên viện nghiên cứu ở tiểu khu bọn tôi hình như cũng bị người bí mật đón đi."
Tập hợp những tin tức lẻ tẻ trên mạng, dân mạng nhất thời bổ não, sợ hãi không thôi-----
"Trời ạ!!! Chẳng lẽ sắp có chiến tranh?!!?!?"
"Không lẽ nhóm lãnh đạo nhận được tin sớm, muốn bỏ lại chúng ta chạy trốn?!?!"
***
Mậu Hóa, nhóm lãnh đạo nhân gian lúc này cực kỳ căng thẳng.
Trên hàng xe sau, không ít chuyên gia từ khi nhận được điện thoại đến bị gõ cửa nhà chỉ khoảng mười phút, lúc này đang cực kỳ mê mang, mới đầu bọn họ còn tưởng mình được mời tham gia thảo luận nghiên cứu, thế nhưng sau khi tự giới thiệu thì phát hiện trong xe có không ít anh lớn trong ngành.
Nhóm chuyên gia nhíu mày xì xào bàn tán-----
"Chuyện gì đây? Vì sao hoàn toàn không báo trước tiếng nào đã đột nhiên triệu tập chúng ta? Có hạng mục nghiên cứu nào xảy ra vấn đề à?"