Tiêu Chiến đột nhiên dừng lại, quay đầu nhìn một cái.Nhận ra hành động của cậu, nhị đồ đệ quay đầu lại hỏi: "Sao vậy?"
Làn gió nhẹ nhàng cuốn hương tro thành một cơn lốc tí hon, khu vườn xanh mướt, bia đá cao ngất cùng chiếc lư hương phong cách cổ xưa an tĩnh lẳng lặng đứng đó.
Tiêu Chiến nhìn một hồi, cuối cùng nhíu mày lắc đầu: "Không có gì."
****
Liên Đô Quan nằm trong một cảnh khu nhỏ ở Kinh Giao, vị trí khá xa xôi, bởi vì có niên đại cổ xưa nên được xếp vào kiến trúc văn vật được bảo vệ, từ rất xa đã thấy những tấm bảng hướng dẫn treo trên tường.
Hương khói rất thịnh vượng, không phải lễ tết nhưng vẫn có rất nhiều tín đồ mang theo cống phẩm tới dâng hương. Lúc nghe thấy âm thanh qua điện thoại Tiêu Chiến đã rất hâm mộ, hiện giờ tận mắt nhìn thấy quy mô của đơn vị đồng hành thì càng cảm thấy tông môn mình phải mở rộng hơn nữa, đến bao giờ Thái Thương Tông mới hấp dẫn nhiều người chủ động tới thắp hương cung phụng như vậy a.
Đoàn Kết Nghĩa an ủi: "Sư phụ, chúng ta mới bắt đầu sự nghiệp thôi, sao có thể so với xí nghiệp gia tộc như Liên Đô Quan được chứ, ngài không thấy trên bảng giới thiệu ghi Liên Đô Quan đã thành lập được hai trăm năm rồi sao? Ngài nhìn đi, người ta có nhà ở cảnh khu, lại còn lớn như vậy, người ta vốn là phú nhị đại có cha chống lưng, khởi điểm tốt hơn công ty chúng ta nhiều."
Tiêu Chiến nhìn qua nhị đồ đệ có vẻ đáng tin hơn: "Là vậy à?"
Đối diện với ánh mắt hắc bạch phân minh của Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác trầm mặc một hồi: "...ừm."
Đoàn Kết Nghĩa: "Đấy, sư đệ cũng đồng ý mà!"
Tiêu Chiến thầm nghĩ ra là vậy, nếu vậy thì nội tình tông môn Huống Chí Minh sâu hơn mớ khoác lác của Tiêu Đắc Đạo nhiều, khó trách trong tay còn nắm giữ công pháp song tu mà Tiêu Đắc Đạo cũng không biết.
Lúc ra đón người, Huống Chí Minh phát hiện Tiêu Chiến tựa hồ dùng ánh mắt hâm mộ nhìn mình, anh không khỏi túa mồ hôi, lúc nhìn thấy tình cảnh Thái Thương Tông biến hiện trường bắt quỷ thành chiêu mộ nhân viên anh đã câm nín tới chết lặng rồi, nào có điểm nào đáng giá để đối phương hâm mộ a.
Bất quá mặc dù phương thức làm việc kỳ quái nhưng thực lực của Thái Thương Tông quả thực rất đáng sợ, vì thế thái độ của Huống Chí Minh rất khách khí: "Tiêu đạo hữu, đã phiền cậu chạy một chuyến."
Tiêu Chiến đáp một tiếng, theo sau Huống Chí Minh đi vào trong, sau đó chợt nhớ ra gì đó liền đưa tay rút một quyển sổ trong ba lô Đoàn Kết Nghĩa đang đeo đưa qua: "Huống đạo hữu, đây là sổ điểm danh mà giám đốc nhân sự tông môn chúng tôi đã nói trong cuộc gọi, tuy anh nguyện ý tin tưởng nhưng dù sao chuyện cũng liên quan tới danh dự tông môn, cứ giải thích rõ ràng thì tốt hơn. Nếu vẫn còn nghi hoặc thì có thể trực tiếp gọi giám đốc nhân sự tới đây đối chất."
Huống Chí Minh: "???"
Liếc nhìn quyển sổ đầy âm khí trong tay Tiêu Chiến, mặc dù ngoài bìa có in dòng chữ "Đại Hội Huấn Luyện Nhân Viên Lần Thứ Nhất Của Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thái Thương Tông" nhưng liếc nhìn một cái liền biết tuyệt đối không phải thứ người dùng.