Ma giới.Tân ma vương Đoàn Kết Nghĩa rốt cuộc cũng được Tiêu Chiến dỗ thành công.
Đoàn Kết Nghĩa cảm thấy sư phụ thực ngốc, ngay cả dỗ người mà cũng không biết, chỉ biết ngồi xếp bằng bên cạnh mình ngẩn người, cuối cùng lục lọi trên người một hồi, móc ra vài đồng lẻ kín đáo đưa cho mình, còn nói: "Lần này trên người sư phụ thật sự không còn đồng nào."
Đoàn Kết Nghĩa ngao một tiếng nhào vào lòng sư phụ cọ cọ.
Lúc bị mang ra khỏi kết giới thì thấy sư đệ đang ngồi trên ghế sô pha xem sách, thấy hai bọn họ liền mở miệng nói với sư phụ: "Tiêu Chiến, em lên lầu tìm đồ giúp ta đi."
Sư phụ lập tức chạy đi, lưu lại Đoàn Kết Nghĩa có chút mất tự nhiên, lúc này liền nghe sư đệ chủ động nói: "Đoàn Kết Nghĩa, tới đây."
Đoàn Kết Nghĩa vẫn luôn sợ người sư đệ này, lại nghĩ tới bởi vì ma giới xây dựng cùng giao dịch bận rộn mà mình tựa hồ đã lâu không hoàn thành bài tập đối phương giao, nội tâm liền kinh sợ tới phát hoảng. Loại tâm tình "sợ" này sau khi hắn trở thành ma vương tựa hồ cũng chẳng suy giảm bao nhiêu (dù sao thì ma giới nghèo rách như vậy, cái danh ma vương cũng chả có gì đáng sợ, cộng thêm bản thân rõ ràng cũng không đánh lại). Thế nhưng sư đệ cũng không đưa thêm bài tập, thái độ cũng không lãnh đạm nghiêm khắc như trước, chỉ dùng ánh mắt phức tạp chăm chú nhìn hắn một hồi thì mở miệng: "Đoàn Kết Nghĩa, Tiêu Chiến từ trước tới nay chưa từng có ý bạc đãi anh."
Thấy sư đệ nhà mình nghiêm túc như vậy, tựa hồ lo lắng mình oán hận sư phụ, Đoàn Kết Nghĩa không khỏi mất tự nhiên nói: "Ta.... ta biết a, ta cũng không phải không tim không phổi, mặc dù ngày thường sư phụ hơi thiên vị đệ... thế nhưng người đối với ta cũng rất tốt. Từ khi vào tông môn tới nay chưa từng để người ta khi dễ ta, ban đầu mặc dù cái gì cũng không biết vẫn mạo hiểm sinh mạng muốn cứu ta khỏi Atula giới... mới vừa nãy còn mang hết sáu đồng rưỡi trong người mình cho ta, rõ ràng sư phụ rất coi trọng ta!"
Sư phụ đối với mình thế nào, nội tâm Đoàn Kết Nghĩa trước nay vẫn hiểu, không nói gì khác, chỉ chuyện nhóm ma la sau khi tìm hắn về ma giới liền suốt ngày nghĩ cách để hắn thức tỉnh, thế nhưng thử nhiều phương pháp như vậy vẫn không thấy được tia hi vọng nào le lói. Nhóm ma la vì thế mà cực kỳ nóng nảy, vẫn luôn nghiên cứu xem rốt cuộc trận pháp có vấn đề gì, nhưng nội tâm Đoàn Kết Nghĩa hiểu rõ lý do mình vẫn không thể thức tỉnh-----
Atula vì dục vọng cùng u ám của thiên địa mà sinh, ma vật sinh tồn bên trong tự nhiên cũng là hóa thân của vạn dục cùng u ám, nhóm ma la căn bản không biết yêu thương cùng trách nhiệm, hoàn toàn không có quyến luyến với thế giới này, nội tâm chỉ có cướp đoạt cùng sinh tồn, bởi vì đại đa số chúng từ khi chào đời tới nay chưa từng được thương yêu cùng bảo hộ.
Hắn nghe nhóm ma la kể vài cố sự về Ba Tuần, là một cường giả ân cừu không chút kiêng nể, hắn có thể dùng ngàn vạn sinh mệnh ma la phổ thông để phụ trợ hứng thú nho nhỏ là "quấy rối nhóm thần tiên", có thể dễ như trở bàn tay hủy diệt một số lớn sinh linh bên ngoài ma giới, có thể không chút cố kỵ tùy ý để vương quốc mình làm chuyện xấu, hở ra là kêu đánh kêu giết.