Chương 110: Ma vương hiện thế

6 0 0
                                    


Những người đi đường khác ở trong trấn nhỏ cũng nghe tiếng la của người bị hại đi chân không kia, nhớ tới tin tức xem trước đó, lại nhìn đám trộm cắp ăn mặc lố lăng trên đường, lập tức cảnh giác ôm ví tiền trốn ra xa.

Phiền Não Ma: "...."

Nhóm ma la ở sau lưng hắn bị đông đảo nhân loại khinh bỉ: "...."

Này cùng tưởng tượng mới đầu của chúng không giống cho lắm, ma la trẻ tuổi không thường lui tới nhân gian lập tức bị đổi mới thế giới quan, thật lâu sau mới lộp bộp mở miệng hỏi: "Phiền Não Ma điện hạ, ngài có sao không?"

Phiền Não Ma kinh ngạc đưa tay lên sờ cái sừng bị đập trúng khi nãy của mình cùng dấu giày trên mặt.

Cúi đầu nhìn lại, chiếc giày thối hoắc của nhân loại an tĩnh nằm ở dưới chân.

Lúc này Phiền Não Ma nổi giận, đá văng chiếc giày quát: "Nhân loại to gan!!!!"

Ngay cả tinh túc thiên đình cũng không dám vô lễ với hắn như vậy, thế mà đám sinh vật yếu đuối này lại dám xúc phạm uy nghiêm ma la, không muốn sống sao?!

Tâm phúc ở bên cạnh thấy lão đại nhà mình tức giận lập tức chân chó nghĩ kế: "Điện hạ! Đám nhân loại nhỏ nhoi này cư nhiên dám bất kính với ngài! Giết sạch chúng! Hủy diệt khu tập trung của chúng!!"

Phiền Não Ma cực kỳ động tâm, thế nhưng một hồi lâu sau vẫn âm trầm tỏ ý bảo đối phương dừng lại: "Không được, trước khi tìm được ma vương không thể tùy tiện động chạm thiên đạo."

Thiên đạo mặc dù đã sụp đổ nhưng vẫn còn một phần nhỏ chống đỡ thế gian, nếu hủy diệt khu tập trung của nhân loại, thiên đạo chắc chắn sẽ giáng xuống mấy đạo thiên lôi về phía bọn họ. Ngoại trừ thiên đạo, kế cận vương đô phàm trần tựa hồ có tồn tại vài khí tức nguy hiểm, suốt đoạn đường này bọn chúng vẫn luôn đổi đường băng núi vượt rừng vì muốn tránh né đám đối thủ kia. Tìm ma vương là đại sự cực kỳ trọng yếu của ma giới, trước khi chuyện thành công, nháo loạn ở khu tập trung nhân loại một chút cũng được, thế nhưng nếu để đám đối thủ phát hiện tung tích thì khó tránh nháo ra vài chuyện không cần thiết.

Thế nhưng lý trí thì lý trí, Phiền Não Ma vẫn thực không cam lòng, hắn đường đường là một trong tứ đại ma la ma giới, là sự tồn tại được chúng ma kính sợ, không ngờ lại có một ngày lại bị nhân loại làm nhục như vậy.

Nghĩ tới đãi ngộ vừa nhận được, ánh mắt Phiền Não Ma tràn đầy do dự, lẽ nào lâu rồi không rời núi nên mất đi năng lực dọa dẫm ở phàm trần rồi sao?

Nhóm ma la ở sau lưng hắn cũng có nghi hoặc tương tự-----

"Nhân loại sợ atula thật sao?"

Tâm phúc thấy vậy lập tức ổn định lòng quân: "Bọn mi đừng nghĩ vậy bạ! Sinh mệnh nhân loại ngắn ngủi, dốt nát không biết sợ, chúng ta không biểu lộ sức mạnh làm chúng cảm nhận được uy hiếp tử vong nên chúng không biết chúng ta lợi hại cũng không lạ. Hơn nữa bọn mi đã quên sự sợ hãi thu hoạch được từ một đường tới đây rồi à? Có lẽ người kia chỉ là ngoại lệ mà thôi! Người trẻ tuổi thân thể cường tráng nên khó tránh không biết sợ trời cao đất rộng."

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now