Dương khí!Dương khí!
Nháy mắt hai đôi môi dính vào nhau, dương khí cuồn cuộn như thác đổ ào ạt tràn vào!
Tiêu Chiến được đút vui sướng tới choáng váng, mơ hồ cảm thấy môi mình bị nặng nề cắn một cái, thế nhưng lúc này cậu không có tâm tư suy nghĩ vì sao đồ đệ lại cắn mình. Cậu vốn cũng không sợ đau, thấy được ăn ngon thì không hề kháng cự, cơ hồ theo bản năng hé miệng, mặc cho đối phương đút.
Thậm chí Tiêu Chiến còn chủ động liều mạng mút vào, ngay sau đó cậu cảm giác có một đầu lưỡi trơn trợt mạnh mẽ tiến tới quấn chặt lấy mình, cướp đoạt không khí.
Tiêu Chiến hé miệng có chút hoảng hốt lại có chút nghi hoặc, đây là nghi thức gì?
Thế nhưng loại tiếp xúc chưa từng trải nghiệm này làm cậu sinh ra cảm giác thoải mái, môi răng tiếp xúc thân mật làm người ta có cảm giác như được ngâm mình trong nước ấm, ngâm tới mức gân cốt bắp thịt cả người đều thả lỏng.
Mùi hương quen thuộc của nhị đồ đệ quanh quẩn bên chóp mũi, nhiệt độ cơ thể cũng cao dọa người, Tiêu Chiến mê hoặc hơi hé mắt nhìn lên một cái, dưới ánh đèn lờ mờ đối diện với một ánh mắt sắc như dao.
Ánh mắt đồ đệ gần như tàn bạo, giống như dã thú đói bụng đang theo dõi con mồi, bị ánh mắt này nhìn trúng, tay chân Tiêu Chiến không biết vì sao đột nhiên mất đi sức lực, chỉ có thể nâng cánh tay theo bản năng vòng quanh cổ đối phương.
Theo đó không thể thiếu tiếp túc tay chân, tay Tiêu Chiến mò tới làn da có chút ướt át sau khi tắm của đối phương, đầu ngón tay chạm được mấy sợi tóc ngắn cứng rắn, theo tiềm thức khẽ vuốt ve.
Đầu ngón tay truyền tới cảm giác nhồn nhột xa lạ, giống cảm giác bị pháp khí nhà Lâm Hãn Dương công kích lúc mới xuống núi, thế nhưng mức độ nhẹ hơn rất nhiều, không làm cậu cảm thấy đau đớn. Tiêu Chiến có chút thiếu dưỡng khí lại có chút mê mang, trước kia cậu thường xuyên xoa đầu đại đồ đệ nhưng không hề có cảm giác này.
Thực kỳ quái, quá kỳ quái.
Cùng lúc đó, Tiêu Chiến phát hiện động tác của đồ đệ đang đè trên người mình cũng bắt đầu thay đổi, bàn tay vừa nãy kéo cậu từ trên chăn lăn xuống nặng nề kéo thứ ngăn cách giữa hai người.
Tiêu Chiến không biết chính mình đang làm gì, cậu ăn tới vui sướng, thế nhưng thân thể lại rất khó chịu, sống lưng hừng hực như có một ngọn đuốc đang bốc cháy, ngọn lửa tựa hồ dấy lên từ bên trong thân thể, thiêu đốt lục phủ ngũ tạng cùng xương cốt. Không có chăn bao bọc, thân thể có được tự do, cậu không biết làm sao liền cong lên lên, thế nhưng như vậy không đủ, dưới thân rõ ràng có giường nhưng cậu lại có cảm giác chân không có chỗ để, chỉ có thể từng chút từng chút cọ cọ lên người đồ đệ.
Cậu nghe đồ đệ nặng nề hít một hơi, sau đó một bàn tay trượt xuống nắm lấy đầu gối cậu, giữ chặt trong tay.
Ống quần ngủ bị cậu cọ trượt lên tới đùi, lòng bàn tay đồ đệ chạm phải làn da liền khẽ giật giật, thế nhưng sau đó Tiêu Chiến phát hiện không phải da mình giật mà là mạch máu trên cánh tay đồ đệ đang dâng trào.