Chương 63

7 0 0
                                    


Sau khi vào cửa Tiêu Chiến mới phát hiện nhị đồ đệ nhà mình thật sự tức giận, ánh mắt nhìn mình chằm chằm, sắc mặt đen như đáy nồi.

Cậu đoán có thể là vì cơ thể đồ đệ khó chịu, dù sao thì trong khách sạn trên núi lần trước, cậu thật sự khó chịu tới muốn nổ tung cả người.

Tiêu Chiến đứng im hỏi: "Trên người khó chịu lắm hả?"

Nhị đồ đệ không trả lời, rầm một tiếng đóng cửa lại, lúc quay đầu lại thì lộ ra ánh mắt sâu thăm thẳm không thấy đáy, sau đó đến gần hai bước, dán tới.

Rõ ràng là gương mặt trẻ tuổi xinh đẹp, hoàn toàn không có biểu tình nhưng cả người tràn đầy áp lực. Bị đồ đệ nhìn chằm chằm như vậy, nhịp tim Tiêu Chiến không biết vì sao tăng nhanh hơn một chút, cũng theo bản năng lui lại hai bước, dán lưng vào cửa phòng.

Dương khí nóng bỏng trên người đối phương lan tới mang theo mùi quen thuộc.

Tiêu Chiến hơi ngẩng đầu nhìn ánh mắt đồ đệ. Ánh đèn trong phòng không quá sáng khiến cho bầu không khí đặc biệt ấm áp, không như tình cảnh rét lạnh thấu xương ở bên ngoài khi nãy, nơi uy nhất tỏa ra nhiệt lượng là...

Ánh mắt Tiêu Chiến rơi vào đôi môi mỏng của đồ đệ.

Cánh môi bị ánh đẻn chiếu sáng thành màu sắc cực kỳ mỹ vị...

Có lẽ tầm mắt của cậu có cảm giác tồn tại quá rõ ràng, giây tiếp theo, đồ đệ chậm rãi nâng cánh tay.... bên tai vang lên một tiếng vang nhỏ, ánh đèn biến mất, cả phòng chìm vào bóng tối.

Rèm cửa không kéo kín nên có ánh trăng chiếu rọi vào phòng, Tiêu Chiến nhìn đồ đệ chống tay bên tai mình tắt công tắt đèn, ánh mắt của đối phương ở trong bóng tối tựa hồ lại càng rõ ràng hơn, con ngươi đen ngòm phản chiếu đường nét ảnh ngược của cậu.

Tiêu Chiến không xác định được đối phương muốn làm gì, thế nhưng vẫn như cũ không hề phòng bị, chỉ theo bản năng nhẹ giọng gọi một tiếng: "Vương Kiệt?" Đồ đệ không trả lời, bất quá cúi đầu áp tới gần hơn.
Từng chút từng chút rút ngắn khoảng cách còn một nắm tay.

Tiêu Chiến muốn nói bây giờ mình không phải quá đói, thế nhưng nháy mắt đôi môi kia áp lên, thân thể vẫn vô thức thả lỏng.

Khoảnh khắc trước khi đầu óc trở nên hỗn loạn, ý niệm cuối cùng lóe lên trong đầu Tiêu Chiến là.... gần nhất tựa hồ đồ đệ chủ động đút mình ăn nhiều hơn trước kia a.

Không có ánh đèn làm người ta có cảm giác an toàn vô hình, tựa như có làm bất cứ chuyện gì cũng không bị phát hiện.

Răng môi dây dưa, nhiệt độ căn phòng nháy mắt tăng cao, Tiêu Chiến vòng tay ôm lấy cần cổ thon dài mà mạnh mẽ của đồ đệ, chỉ cảm thấy lực độ mút của đối phương tựa hồ ẩn ẩn có chút tức giận, lực gặm cắn cũng lớn hơn trước rất nhiều.

Cảm giác đau đớn trên đầu lưỡi và môi không quá khó chịu đựng, ngược lại da đầu không ngừng tê dại. Tiêu Chiến mỏi hông mềm chân, có chút khó hiểu với biến hóa thân thể, chìm đắm trong va chạm thân mật không thể chống cự, cảm giác khó chịu ở vị trí nào đó ngày càng rõ ràng hơn.

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now