Chương 77: Quảng cáo của thái thương tông đại khái có thể làm

6 0 0
                                    


****

Nghĩ vậy, lão đạo trưởng hiệp hội bản xứ cảm thấy thực ủy khuất...Thái Thương Tông này rốt cuộc là sao a? Có ai chất vấn hậu đài mấy cậu không đủ cứng rắn đâu chứ? Bên đạo hiệp cũng không dễ dàng a, dù sao cũng phải chú ý tới quy định, mấy cậu có cần dùng phương thức này tạo áp lực không a?

Con ông cháu cha thực không chọc nổi mà.

Tiêu Chiến cảm thấy ánh mắt đối phương là lạ, bất quá mấy tiếng trước Thái Thương Tông vừa giúp đỡ nha môn âm phủ phá được vụ án tham ô giúp người vùng khác câu hồn, trên dưới tông môn đều là người tốt trong sạch tuân thủ kỷ cương pháp luật, cậu làm sao hiểu được ý tưởng đen tối trong lòng ông cụ đã thấm nhuần tư tưởng xã hội chứ?

Ba huynh đệ nam cao gầy bị trực tiếp dẫn tới cảnh cục, anh cảnh sát cùng đồng nghiệp của mình sau khi đến nơi liền tản ra bảo vệ trị an, Tiêu Chiến nhìn một chút thì thấy người ở đây rất nhiều, ngoại trừ người khai quật thì còn có người bình thường vây xem cùng ký giả.

Vừa nãy trên đường đi anh cảnh sát có nói ở hiện trường khai quật phát hiện hai người hôn mê bất tỉnh, đội nghiên cứu tìm được bọn họ không bao lâu thì một vị học giả trong đội cũng đột nhiên ngã xuống đất, thôn dân gần đó nghe tin liền chạy tới xem náo nhiệt, cộng thêm ký giả tai mắt linh thông đưa ra đủ loại suy đoán, sự cố cũng vì thế mà bị phủ lên sắc thái huyền huyễn nồng đậm, dẫn đến quấy rối không nhỏ cho việc khai quật.

Tiêu Chiến hỏi lão đạo trưởng:"Quyền đạo trưởng, ông có nhìn ra rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì không?"

Lão đạo trưởng họ Quyền, tên đầy đủ là Quyền Vĩnh Chân.

Ánh mắt Quyền đạo trưởng vẫn cứ vô thức liếc nhìn Hắc Vô Thường đang nhìn nhìn xung quanh, quả thực không biết nên dùng thái độ gì để đối đãi với tông môn Thái Thương Tông biến thái này, ông yên lặng một hồi mới thở dài: "Vấn đề có chút phiền toái, ba người ngất xỉu đang nằm trong xe y tế ở phía sau, Tiêu đạo hữu cùng tôi tới xem một chút đi."

Trên đường Đoàn Kết Nghĩa còn nói với Tiêu Chiến: "Sư phụ, cổ mộ đều lớn như vậy sao?
Diện tích nơi này cũng bự như một cái thôn a."

Tiêu Chiến quan sát một chút, lại nhớ tới cái hố nhỏ mình chôn Tiêu Đắc Đạo, không khỏi quay đầu nhìn vài lần, tâm tình có chút suy sụp. Nhị đồ đệ ở bên cạnh tựa hồ chú ý tới, một bàn tay chụp sau ót Tiêu Chiến, kéo sự chú ý của cậu quay trở lại, sau đó nói: "Quy mô cổ mộ này rất lớn, không phải ai cũng được đãi ngộ như vậy."

Tiêu Chiến dễ chịu hơn một chút: "Phải không?"

Một người nam trung niên đang từ trên xe bước xuống, nghe vậy thì lập tức gật đầu phụ họa: "Này là đoạn thời gian trước bị người ta ngẫu nhiên phát hiện rồi báo lại, là cổ mộ gần kinh thành cực kỳ hiếm thấy, lúc mới bắt đầu khảo sát hiện trường, Lý giáo sư cũng cực kỳ kích động, nói chủ nhân ngôi mộ này lúc còn sống nhất định không giàu cũng sang, dù sao thì mộ địa hoàn chỉnh như vậy thực sự không dễ gặp, sau khi khai quật nhất định sẽ có được rất nhiều tài liệu quý giá cung cấp cho nghiên cứu lịch sử nước ta."

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now