****Vị minh soa vùng khác tới này nhanh chóng bỏ chạy, lưu lại nhóm minh soa bản xứ với nội tâm cực kỳ phức tạp. Tham ô cư nhiên tham ô tới tận đơn vị anh em, khẩu vị của vị đồng liêu địa phương này nặng thật, minh soa bản xứ đế đô bọn họ đây tuyệt đối không có lá gan này... phải biết đầu năm nay thi cử vào đơn vị miếu thành hoàng thực sự không dễ, ngày thường nháo nháo một chút kiếm thêm chút thu nhập còn được, ai lại dám nháo banh trời như vậy chứ?
Lại còn vừa vặn đụng mặt lãnh đạo.
Hắc Vô Thường sậm mặt: "Tiêu xử trưởng cứ an tâm, tôi nhất định sẽ cho cậu một câu trả lời về chuyện hôm nay, hành vi câu hồn hỗn loạn này tuyệt đối không thể dễ dàng tha thứ! Chúng tôi nhất định sẽ truy xét tới cùng!" Xem đi.
Nhóm minh soa thầm nghĩ, bỏ chạy có tác dụng rắm gì? Bát cơm khó giữ rồi, lúc này phỏng chừng vị minh soa kia đang hối hận tới không kịp khóc nữa kia kìa.
Mà bọn họ cũng rất tức giận, vốn là quy tắc ngầm trong nghề, mọi người đều hiểu mà không nói, lén ăn được chút nước canh, kết quả cố tình bị đồng bọn không hiểu quy củ chọt rách!
Nhất thời ánh mắt nhóm minh soa nhìn về phía nam cao gầy còn sửng sốt ở trong nhà cũng đặc biệt bất thiện.
***
Trong phòng tán loạn tiền âm phủ, tro bụi vẫn còn lơ lửng bồng bềnh chậm rãi từ trên không rơi xuống.
Hiện trường an tĩnh tới mức có chút lúng túng, Tiêu Thiên Di vừa nãy mới đấm đá một trận xong tiếp tục bò dậy đá người cao gầy một phát: "Minh soa gì hả? Mày muốn mời minh soa nào? Mời đi!"
Vừa nãy động tĩnh làm pháp của nam cao gầy khá lớn, đất bằng trong nhà chợt nổi lên âm phong, cộng thêm dáng vẻ đắc thắng nói chuyện với hư không của nam cao gầy làm Tiêu Thiên Di nháy mắt tin là thật, cứ tưởng đối phương thật sự có thể thông linh, mơ hồ còn cảm thấy sợ hãi. Ông nghĩ minh soa cùng quỷ không giống nhau, nghe có vẻ rất nghiêm chỉnh, đổi cách nói một chút thì không phải chính là công chức địa phủ sao? Nói không chừng thật sự có chút bản lĩnh đi?
Kết quả đợi nửa ngày rồi sao chứ? Trừ bỏ trận gió kia thì chả có cái rắm gì nữa, nghĩ tới tâm tình hỗn loạn của mình vừa nãy, Tiêu Thiên Di cảm thấy cực kỳ xấu hổ, lại càng xấu hổ vì mình cư nhiên vì đám thần kinh này mà rung chuyển chủ nghĩa duy vật từ trước tới nay! Hiện giờ thủ thuật của đám lừa gạt này thật sự quá cao!
Tiêu Thiên Di bạo phát, thẹn quá thành giận rốt cuộc động thủ, sau khi lấy lại tinh thần liền đè đầu nam cao gầy mà đánh: "Cái tên lường gạt khốn khiếp này, lại còn minh soa nữa hả, minh cái con mẹ mày! Gạt người mà còn không biết bịa lời, dám làm nhà ông chướng chí mịt mù như thế này hả? Chuyện này ông không bỏ qua dễ dàng như vậy đâu!"
Hình Khải đỡ đẫn ở một bên theo bản năng định tiến tới khuyên can, thế nhưng lại bị chỉ mặt mắng: "Thằng nhóc con này, mày dám dẫn người tới lừa bịp tao hả, chờ chốc nữa tao báo chuyện này cho cha mày biết, cho ổng dạy dỗ mày một phen!"
Nếu không phải thằng nhóc con này thề thốt này nọ kia thì ông cũng không tùy tiện tin tưởng câu chuyện hoang đường của đám người này như vậy.