Chương 56: Động vật hoang dã cấp hai được quốc gia bảo hộ

6 1 0
                                    


"Gì đây? Ai gạt giò tôi vậy?"

Khâu Quốc Khải ôm đầu bò dậy rồi nhìn nhìn xung quanh tìm kiếm nguyên do làm mình ngã, thế nhưng đoạn rừng núi này mặc dù dốc thoai thoải nhưng trải đầy lá cây, mặt đường mềm nhũn, hoàn toàn không có vật gì chướng ngại.

Vương đạo ở phía sau vội vàng tiến tới đỡ Khâu Quốc Khải, cũng thực khó hiểu khi nhà đầu tư của mình đi trên đất bằng cũng ngã bầm mặt như vậy: "Khâu tổng, ngài có sao không? Đang yên lành sao lại ngã nghiêm trọng như vậy?"

Nhóm đạo trưởng lại không chú ý tới tai nạn của Khâu Quốc Khải, bọn họ nghiêm túc nhìn núi rừng trước mặt.

Trong rừng, gió không ngừng gào thét, bên tai là tiếng lá cây bị gió thổi xào xạc xào xạc.

Vừa nãy Phương Tiểu Kiệt còn ở bên cạnh hả hê xem náo nhiệt, lúc này cũng an tĩnh co người núp phía sau nhóm đạo sĩ, ngay sau đó có một vị đạo sĩ mở miệng: "Đó là cái gì?"

Khâu Quốc Khải nghe vậy lập tức quay đầu nhìn qua, lập tức nhìn thấy bên cạnh một cây trúc thẳng tắp ở phía trước có một chồng đồ xanh biếc, màu sắc kia nằm giữa núi rừng u ám đặc biệt nổi bật, thế nhưng cây trúc kia thực sự quá xanh tươi, hoàn toàn chiếm mết sự chú ý.

Tiêu Chiến tiến tới nhặt lấy thứ kia, giũ ra kiểm tra, Đoàn Kết Nghĩa sửng sốt: "Này không phải quần áo sao?"

Vương đạo quay đầu nhìn, sau đó kinh ngạc nói: "Đây là phục trang trúc tinh a, sao lại bị lôi tới đây?"

Mọi người nghe vậy lập tức trầm mặc, nhóm đạo trưởng liếc nhìn nhau vài lần, cùng có cảm giác không ổn, sau đó đặt ánh mắt suy tư vào cây trúc cao thẳng ở phía trước.

"Dáng dấp cây trúc này thực tốt quá." Khâu Quốc Khải tiến tới, thấy rõ dáng vẻ cây trúc thì không khỏi chậc chậc khen ngợi: "Cao như vậy, lớn như vậy ở rừng núi phương nam rất hiếm thấy, cũng không biết phải mất bao nhiêu lâu mới có thể lớn được vậy."

Cũng không biết có phải ảo giác hay không, ông vừa dứt lời thì cành lá cây trúc kia tựa hồ được gió lay động, xào xạc xào xạc rung mạnh.

Nhóm đại sư liếc nhìn Khâu Quốc Khải, tâm nói không hổ là người làm ăn.. thực biết nịnh nọt.

Bất quá lúc này bọn họ cũng ý thức được gì đó, cây trúc trước mắt cao lớn dị thường, lại có đống phục trang của đoàn phim ở bên cạnh, hết thảy dấu hiệu đều biểu thị bọn họ đã tìm ra hung thủ làm loạn đoàn phim.

Núi Mậu Hoa thâm sâu dốc đứng, dãy núi trùng điệp, lại còn gần đế đô, nằm gần long mạch lâu ngày nên phong thủy không tệ, là nơi tốt để sinh sống. Tuổi thọ của đám thực vật trong núi vẫn luôn kéo dài, ở sâu bên trong có thực vật sinh trưởng mấy trăm năm, thậm chí mấy ngàn năm, chúng khai mở linh trí cũng không có gì lạ.

Nhất là mấy chục năm gần đây, cũng không biết xảy ra chuyện gì mà linh sơn đại xuyên ở các nơi không ngừng xuất hiện tin đồn này, người bình thường không biết, thế nhưng trong nội bộ huyền môn thì đã lan truyền rần rần.

Biện pháp giải quyết không phải không có, đều là linh vật thiên địa nên không cần cứng rắn đối phó, phần lớn đều áp dụng phương pháp khuyên giải.

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now