Chương 88: Hoàn mỹ thu quan

4 0 0
                                    


Đạo hữu đạo hiệp Tân Nam tựa như đang nằm mơ, Trương Bàng so với bọn họ lại càng mờ mịt hơn, chỉ có Tiêu Chiến là cái hiểu cái không gật đầu.

Khó trách Hắc Vô Thường đi lâu như vậy mà không thấy bóng dáng, hóa ra là chạy tới hào

ti Tân Nam xử lý tham nhũng.

Lãnh đạo lớn trấn giữ ở Phong Đô đích thân ra tay xử lý tham ô hối lộ, hào ti Tân Nam hoảng hốt tới mức không cần phải nói, chỉ nhìn nhóm minh soa hốt hoàng trình diện cùng tốc độ dập tắt lửa đốt giấy tiền vàng bạc nhanh như tên lửa đã thấy rõ. Nhóm minh soa trơ mắt nhìn đống lửa bị dập, nội tâm đau như cắt, đồng thời cũng thực tức tối Trương Bàng----

Tối hôm qua Hắc Vô Thường không hề báo trước xuất hiện ở hào ti bản xứ làm bọn họ ngay cả hương khói của tín đồ bản xứ cũng không kịp kiểm kê, vội vội vàng vàng triệu tập tâm phúc triển khai công việc tiếp đón. Kết quả lãnh đạo vừa chạm mặt, bữa ăn tiếp đón còn chưa kịp nói thì đã bị mắng xối xả một trận, lãnh đạo mắng xong còn triệu thổ địa ti các khu của Tân Nam tới khiển trách một trận, khi ấy nhóm minh soa bị dọa tới run lẩy bẩy, sau khi hỏi thăm một chút mới biết con mẹ nó không biết tên minh soa nào kiếm thêm thu nhập trên đầu đơn vị anh em ở đế đô! Vấn đề là cư nhiên bị lãnh đạo từ Phong Đô tới đế đô bắt ngay tại trận.

Mặt mũi cả Tân Nam đều bị ném mất, này còn có thể nhẫn nhịn được sao?

Nhóm lãnh đạo thành hoàng thổ địa tức giận, quay đầu lại tự nhiên phải phát giận lên đầu đám thuộc hạ. Thế là đám minh soa bọn họ bị chửi tơi tả cả đêm, cứ như con không đẻ vậy. Xảy ra chuyện như vậy, kết quả đánh giá cuối năm nay của Tân Nam hào bọn họ ở Phong Đô nhất định là không tốt, kết quả đánh giá không tốt thì tiền lương cùng phúc lợi sẽ bị ảnh hưởng, quan trọng hơn là nếu chuyện mất mặt này bị truyền đi thì hào ti vùng khác không biết sẽ cười nhạo thế nào nữa.

Toàn Bộ Tân Nam từ thành hoàng tới minh soa đều cảm thấy mất hết mặt mũi.

Căn nguyên sự việc cũng không khó tra, minh soa sau khi bị lãnh đạo lớn túm về trách mắng một phen, khó khăn lắm mới thi đậu vào biên chế, hiện giờ bị hủy bỏ thì thật sự hỏng mất, hỏi gì khai nấy, ai cũng biết chuyện xuất phát từ vị Trương giáo chủ Tu Sinh Giáo! Thành hoàng tra một phen thì suýt chút nữa tức chết, tiền lương ở hào ti không cao, thỉnh thoảng kiếm thêm chút phu nhập vốn là phúc lợi nhỏ mà tất cả mọi người đều ngầm hiểu, minh soa cấp dưới kiếm thêm chút tiền, thành hoàng cũng biết, chuyện này vốn là dân không kêu ca quan không truy cứu. Thu nhập đen! Thu nhập đen có nghĩa là gì? Ý chính là phải kín tiếng a! Thế nhưng Tu Sinh Giáo thì chỉ ước gì không giống trống khua chiêng cho tất cả mọi người đều biết, thậm chí ngay cả các vị đạo sĩ dương gian cũng biết lão có quan hệ với hào ti, bây giờ bảo hào ti bọn họ làm sao duy trì niềm tin trong nghiệp giới đây?!

Phát triển tới mức độ này, không tra khẳng định không được, tổ điều tra tham nhũng nhanh chóng được thành lập làm Tân Nam hào ti ngay trong đêm tiến vào thời kỳ nghiêm trị, không chỉ minh soa bị bắt, ngay cả nhóm đồng nghiệp khác cũng bị đánh gãy tài lộ, này bảo sao người ta không tức giận cho được?

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now