Cố tiên sinh thầm nghĩ, hôm nay biểu hiện của Quyền đạo trưởng tựa hồ không đúng lắm, biểu tình cứ quái quái thế nào ấy.Hai tên trộm mộ còn chưa tỉnh đã bị Cố tiên sinh gọi người áp giải đi, này đúng là niềm vui bất ngờ. Hai tên này đã ngụy trang cẩn thận, mọi người ở hiện trường đều không nghĩ tới hướng đó, hai tên trộm điêu luyện này phỏng chừng cũng không đoán được mình rốt cuộc đã bị ai tố cáo đi? Còn Lý giáo thụ mê mang tỉnh lại thấy cả phòng đứng đầy người thì có chút hoảng hốt: "Tôi bị làm sao vậy?"
Ông chỉ nhớ buổi sáng mình tới hiện trường khảo sát thì được học trò báo là có người bị ngất trong mộ huyệt. Bởi vì lo lắng lăng mộ chưa khai phá sẽ mang tới nguy hiểm, ông ngăn cản đám học sinh tự mình tiến vào kiểm tra, ông phát hiện hai người này chẳng qua chỉ ngất xỉu mà thôi, vẫn còn hô hấp, vì thế liền cùng mọi người chung tay mang người ra ngoài cấp cứu.
Nháy mắt bước ra khỏi mộ huyệt, cũng không biết là chuyện gì, ông mơ hồ nghe thấy một tiếng gầm thét giận dữ, sau đó khi tỉnh lại thì đã nằm ở đây.
Đang êm đang đẹp tự dưng xảy ra chuyện gì a? Lý giáo sư cảm thấy thực mơ hồ.
Nghe thấy Lý giáo sư hỏi, Đoàn Kết Nghĩa nhiệt tình lập tức tiến tới muốn giải thích, nào ngờ bị Cố tiên sinh ở bên cạnh cản lại.
Cố tiên sinh cười nói: "Lý giáo sư, trong mộ huyệt thiếu dưỡng khí nên vừa nãy ông bị ngất đi, kiểm tra huyết áp thì thấy có hơi cao một xíu, có phải đã lâu rồi ông không nghỉ ngơi đàng hoàng đúng không?"
Lý giáo sư: "Hóa ra là vậy."
Này rõ ràng không phải sự thật, đừng nói Đoàn Kết Nghĩa, ngay cả Tiêu Chiến cũng liếc mắt nhìn qua, Cố tiên sinh khẽ lắc đầu một cái: "Có một số việc không nên để bọn họ biết, công việc của ban ngành chúng tôi chính là kiên quyết quán triệt giá trị quan nòng cốt của chủ nghĩa xã hội."
Tiêu Chiến: "Cái gì?"
"Ha hả." Cố tiên sinh cảm thấy sau khi trải qua những chuyện kia lại nói lời này thì khá lúng túng, liền dứt khoát rút danh thiếp đưa qua: "Bất quá mấy năm nay có chút bất ổn, Tiêu đạo trưởng có rảnh thì có thể xem chuyên mục riêng của chúng tôi, hiệp hội bản xứ các cậu thật sự giúp đỡ chúng tôi không ít, kỳ mới nhất chính là nhờ nhóm Quyền đạo trưởng hỗ trợ." Tiêu Chiến liếc nhìn một cái, trên mặt danh thiếp in bốn chữ lớn [Tin Tưởng Khoa Học].
Tiêu Chiến liền hỏi nhị đồ đệ: "Này là cái gì? Con xem qua chưa?"
Nhị đồ đệ: "....rồi."
Không chỉ từng xem, trước kia còn từng hỗ trợ, dĩ nhiên không phải dùng thân phận này.
Đoàn Kết Nghĩa lại gần nhìn một cái, kinh ngạc nói: "Tiết mục này tôi có xem qua, hóa ra là nhóm Cố tiên sinh làm à?"
Cố tiên sinh lại càng cười ngượng ngùng hơn: "Chê cười rồi."
"Kỳ mới nhất..." Đoàn Kết Nghĩa nhớ lại: "À, chính là thôn làng có một thôn dân thường xuyên vô cớ phát hiện mình đang ngâm trong giếng nhà mình đúng không? Tiết mục quay tới bốn kỳ, tổng cộng cũng gần hai trăm phút, BGM phối hợp đặc biệt đáng sợ, cuối cùng kết luận là cô gái này bị mộng du, tự mình chạy tới bên giếng uống nước, bởi vì thò đầu xuống nhưng mãi vẫn không uống được nên lần nào cũng không cẩn thận ngã xuống? Trên mạng chế nhạo mắng chửi dữ lắm, tôi cũng cảm thấy thực vớ vẩn."