Bụng đang đói, chuyện vui như được mời ăn cơm sao có thể không đáp ứng chứ?Tiêu Chiến lập tức cùng đám người mặt mũi lộ rõ xúi quẩy ra ngoài, lúc đối phương nói không đủ chỗ ngồi lập tức từ bỏ ý định muốn dẫn Đoàn Kết Nghĩa theo.
Người Tiêu gia nhìn bọn họ ra cửa, đồng tình liếc nhìn bóng lưng nhóm Hình Khải, giây tiếp theo Tiêu Thiên Di đóng cửa lại hô hào quản gia: "Tiểu Chu! Tiểu Chu! Gọi đồ ăn ngoài! Gọi đồ ăn ngoài mau lên!"
Thư Uyển Dung: "..."
Cái nhà này đúng là càng nhìn lại càng cảm thấy cổ quái.
**
Tiêu Chiến lên xe liền không nói thêm gì, làm ổ ở phía sau bắt đầu cầm di động vượt ải, thật sự là vô cùng chuyên chú!
Trong xe chỉ có mỗi hiệu ứng trò chơi vang vọng, Hình Khải lái xe nhưng bị bầu không khí yên ắng này làm lo lắng đứng ngồi không yên, trong lòng gã có quỷ nên cố ý tìm lý do không để Tiêu Chiến dẫn thêm người theo, lúc này cố tìm đề tài nói chuyện: "Sao mấy tháng không gặp cậu đã trở thành thiếu niên nghiện game rồi, chơi gì mà chuyên chú vậy?"
Tiêu Chiến đáp: "Cá sấu nhỏ thích tắm táp." [Where"s my water?]
Hình Khải: "...?"
Gã bắt đầu nhớ lại số sản phẩm mới ra của các công ty game, thế nhưng không nhớ nổi game nào có liên quan tới cá sấu, chỉ đành cười gượng hai tiếng: "A... vui không?"
"Vui a." Tiêu Chiến không ngẩng đầu: "Không biết thứ này có mô hình giấy không."
Hình Khải ù ù cạc cạc ngẩng người: "Mô hình giấy? Đó không phải thứ đốt cho người chết à? Cậu định đốt cho ai à?"
Tiêu Chiến nghe vậy thì cười cười châm biếm: "Lão quỷ nhà quê kia khẳng định chưa từng chơi qua trò nào vui như vậy."
Hình Khải thật sự nghe không hiểu, vì thế hi vọng tìm kiếm đề tài chung chỉ đành ngâm nước, sau khi lái xe vào nhà hàng, sự chú ý của Tiêu Chiến bị trò chơi hấp dẫn rốt cuộc cũng quay trở lại.
Nơi này có đình đài lầu các, phong cảnh đẹp như tranh vẽ, còn có đèn đuốc sáng choang, hệt như bản mô phỏng quá khứ ở giữa thành phố hiện đại tiên tiến làm Tiêu Chiến tìm lại được chút quen thuộc từ khi rời núi tiến vào thế giới mới mẻ đầy xa lạ này.
Thấy Tiêu Chiến quan sát xung, Hình Khải vừa dẫn đường vừa tự đắc: "Thế nào? Anh em phí công dữ lắm mới đặt chỗ được đấy, cho cậu tới đây đón gió đủ thành ý đi?"
Trước đó Hình Khải không ngừng suy đoán vì sao Tiêu Chiến quay về Bắc Kinh mà không liên lạc với mình, mặc dù tỏ ra không hề e sợ trước mặt đám anh em nhưng có để ý hay không bản thân gã rõ nhất. Vì sợ Tiêu Chiến đề phòng, vì tìm một hoàn cảnh tốt để dò hỏi hư thật gã đã tốn không ít công sức, tuy vị trí của Quốc Tân quán không đẹp nhưng giá cả rất đắt đỏ a!
Đến khi đó món ngon dọn lên thì rót thêm chút rượu, Tiêu Chiến chỉ đi một mình, trước nay mỗi khi uống say là sẽ mơ mơ màng màng không để ý bất kỳ điều gì, ngay cả chơi đại mạo hiểm bảo cậu ta cắn Nguyễn Thời Hành cũng dám đáp ứng, khi đó không phải hỏi gì cậu ta cũng đáp sao?