Thật ra thì sau khi nhóm tinh quái xuống núi, Khâu Quốc Khải có sắp xếp tiếng anh trong chương trình học của bọn họ, chỉ là cân nhắc tới tình trạng mù chữ của cả đám, ngoại trừ ngôn ngữ thứ hai thì còn cần học nhận biết toàn bộ chữ hán, vì thế cường độ chương trình khá nhẹ, chú trọng tiến hành theo chất lượng.Heo rừng tinh không thỏa mãn điều này, nó yêu cầu: "Tôi cần loại giao tiếp tốc hành, chỉ cần vài tháng là có thể lưu loát câu thông."
Sóc tinh vừa nghe vậy, nghĩ tới mấy ngày học hành cực khổ thì sợ tới mức suýt chút nữa xù lông: "Trư ca phát dịch heo à? Ảnh quên nỗi khổ mà chúng ta phải chịu khi học lớp tiếng anh rồi sao?!"
Heo rừng tinh nhàn nhạt nhìn hắn, ánh mắt tràn đầy thành thục thuộc về người từng trải, thâm trầm biểu thị: "Vậy mà khổ cái gì?"
Lớp tiếng anh rất khổ, chữ viết khó nhớ từ khó viết, sau khi lên lớp này xong heo rừng tinh kỳ thực ngay cả ý định dẫn đám đàn em quay về núi cũng sinh ra. Thế nhưng khoảnh khắc đến nơi này, nỗi khổ học tiếng anh thực sự kém xa nỗi đau đớn vì tình yêu tan vỡ trong nội tâm nó.
Thực không thể nào ngờ chủng tộc không phải vấn đề, tuổi tác không phải cách biệt, nó đã chuẩn bị giương buồm nghênh đón tình yêu đầu đời thì kết quả lại húc vào rặng đá ngầm ngôn ngữ không có cách nào vượt qua.
Xa xăm nhìn về phía khu vực của lợn Tagua (Peccary Gran Chaco) trong vườn thú, giờ phút này nó hoàn toàn giác ngộ tình yêu không dễ, biểu tình không khỏi tang thương, mắt theo thâm thúy cũng đỏ ửng rưng rưng.
Đây là giọt nước mắt của một con heo đực dành cho tình yêu đầu vô vọng, đông đảo tinh quái nhìn mà kính nể--- Trư ca đột nhiên trở nên có độ sâu dữ dội a!
Đoàn Kết Nghĩa nhận được wechat tập hợp cũng chui ra, thấy vậy liền tiến tới hỏi thăm đôi câu, hỏi được kết quả cũng buồn bã nói: "Muốn kết hôn với vợ ngoại quốc thực không dễ dàng a."
Chi Lập Tiên tiễn Tiêu Chiến ra vườn thú không nghe rõ bọn họ trao đổi chuyện gì, bất quá mấy câu đầu thì nghe thấy, ông nhìn chàng trai da ngăm đen dáng dấp đẹp trai vài lần rồi hỏi Tiêu Chiến: "Tiêu đại sư, ngài biết vị tiên sinh này sao?"
Tiêu Chiến gật đầu: "Là nhân viên tông môn chúng ta."
Chi Lập Hiên nhìn một vòng nhóm tinh quái, lại nhìn nhị đồ đệ bên cạnh Tiêu Chiến, đầu tiên cảm khái giá trị nhan của tập thể nhân viên Thái Thương Tông, sau đó tôn kính nói: "Không ngờ yêu cầu dành cho các vị đạo trưởng của đạo quan ngài cao như vậy, lại còn phải học cả tiếng anh. Bất quá cũng đúng, đầu năm nay nghề gì cũng chú trọng quốc tế hóa, có quốc tế hóa mới có thể phát triển tới đỉnh cao, tiến ra thế giới." Phát triển tới đỉnh cao, tiến ra thế giới...
Tiêu Chiến nghe vậy thì trong lòng hơi nóng lên, nếu Thái Thương Tông thật sự có ngày đó thì tốt.
Chi Lập Hiên lại nói: "Hôm nay cũng nhờ có Tiêu đại sư hỗ trợ, vừa rồi mấy người tôi phái đi kiểm tra đã gọi điện về báo, bọn họ tìm thấy một số lớn thức ăn gia súc chất lượng kém cùng biên lai ghi chép mua hàng của đối tác, ghi chép biểu hiện hành động tráo đổi thức ăn của hắn đã kéo dài suốt mấy tháng nay, tôi cư nhiên không hề phát hiện. Qua hôm nay tôi sẽ thu thập chứng cố truy tố hắn, đồng thời cũng truy cứu trách nhiệm của đám đồng mưu trong vườn thú... Aiz, bọn họ đều là nhân viên kỳ cựu đã theo chúng tôi phấn đấu năm sáu năm nay, tôi tin tưởng bọn họ không chút nghi ngờ, đáng tiếc lòng người thay đổi."