Có một số lượng lớn tài nguyên khoáng sản ở quốc thổ, công dân Atula giới trong khoảng thời gian ngắn trở thành nhà giàu mới nổi trong lục giới, bị nhóm thần tiên coi thường mấy ngàn năm, nhóm ma la rốt cuộc cũng có ngày cảm giác được ưu việt.Atula giới bọn ta có dầu hỏa! Có đất hiếm! Có khí thiên nhiên! Trong nhà có mỏ! Trong mỏ có nhà!
Phong thủy luân chuyển! Bọn mi rốt cuộc cũng có ngày hôm nay!
Còn dám chê ma giới nghèo nàn, cái rắm ấy, ma giới cái gì cũng không có, thứ không thiếu nhất chính là tiền! Ngoại trừ việc bị ma vương yêu cầu ngày ngày đi học thì có nơi nào không tốt hơn thiên đình chim không thèm ị chứ? Huống chi đi học còn được phát tiền tiêu vặt, nhóm ma la bình thường cũng không có chuyện gì làm nên đọc sách tạm thời trở thành thú vui! Còn cần bôn ba cực khổ như đám thần tiên này sao?
Ma la bồi ma vương nhà mình tới Thái Thương Tông vui vẻ ôm tư liệu rời đi, lưu lại Bạch Hổ bị xỉ vả đến ngơ ngác.
Nó thật sự không thể tiếp nhận chuyện cả đám đồng liêu im hơi lặng tiếng, giận tới hộc máu: "Lẽ nào lại như vậy.... chúng ta tốt xấu gì cũng đường đường chính chính là thần linh được vạn vật nhân gian cung phụng, cư nhiên lại bị một ma la không coi ra gì...."
Một vị tiểu thần đứng bên cạnh nhịn không được chua chua nói: "Này không có cách nào, ai bảo thiên đình chúng ta quả thực không có hoàn cảnh địa lý ưu việt bằng nhà người ta a...."
Bạch Hổ trợn to mắt: "Mi nói nhăng nói cuội gì đó, thiên đình xây dựng trên mây không nhiễm phàm trần, mỗi ngày tiên linh khí lượn lờ, sao lại không ưu việt bằng Atula giới? Nghe nói Atula giới ngay cả cỏ cây cũng không mọc nổi!"
Trước khi thiên đạo sụp đổ, nơi Bạch Hổ muốn tiến vào nhất chính là thiên đình, chỉ khổ nổi tứ đại thần thú mặc dù có uy danh hiển hách ở nhân gian nhưng chưa đủ lọt vào mắt thiên đạo, vừa không có thành tích chói mắt, vì thế vẫn chưa được như nguyện.
Đừng nói nó, thiên địa vạn vật nào có ai không muốn thành thần chứ? Ban đầu giới tu hành phong sinh thủy khởi ở nhân gian khổng phải tu tập mấy trăm năm mấy ngàn năm chỉ vì muốn xếp vào tiên ban sao?
Lời này vừa nói ra, vị thần tiên nói chuyện với nó liền trợn mắt, biểu tình nó thật không tự lượng sức mình: "Không nhiễm phàm trần có lợi ích gì? Tiên linh khí có thể làm thiên đình phun ra dầu hỏa sao? Huống chi mi tới Atula giới chưa mà nói người ta không có cây, có tiền còn sợ không có cây sao? Atula giới bây giờ hợp tác giao dịch với nhân gian, khoa học gia nhân gian đã sớm nghiên cứu ra phương pháp làm thực vật sinh trưởng ở Atula giới, mi tưởng vẫn còn như mấy ngàn năm trước sao? Người ta bây giờ ngoại trừ khu vực khai thác mỏ, những nơi khác đều được quy hoạch cải tạo hoàn cảnh rồi, cuộc sống sung túc nhàn nhã... nào giống như chúng ta, rơi vào cảnh không có nhà để về."
Bạch Hổ: "Không, không nhà để về?"
Vị la hán mặt mũi cương nghị ở bên cạnh thương hại hỏi: "Mi còn tưởng vẫn còn chỗ để ở sao?"
Bạch Hổ: "....a?"
Vị la hán kia than thở, có chút đồng tình: "Thiên đình tan vỡ, tiên cung không còn sót lại gì, giờ đã trôi qua hơn trăm năm, nhân loại chuyển sang sùng bái chủ nghĩa xã hội khoa học, mấy vị tôn giả có tín đồ đông đảo thì còn tốt, còn loại không còn bao nhiêu tín đồ như ta thì chỉ có thể tới tìm mấy vị tôn giả kia mượn tượng thờ trong miều ở tạm. Ta hình như không nghe nói nhân gian còn cung phụng Bạch Hổ nữa.... thôi, ta khuyên mi sớm tìm chỗ ở đi. Bọn ta khổ tu thành thánh, dù sao cũng không giống Atula giới, có nhà có biệt thự."