Chương 72

5 0 0
                                    


Trong Thái Thương Tông, Đoàn Kết Nghĩa nghe sư phụ muốn quảng cáo tông môn thì thực động tâm, thế nhưng kết hợp tình huống thực tế chỉ có thể bẻ đốt ngón tay giải thích...

"Không được a sư phụ, quảng cáo trên mạng cùng TV không giống, phải thông qua xét duyệt của đài truyền hình mới được phát, tông môn chúng ta thuộc loại mê tín phong kiến, nội dung không ổn, cục văn hóa sẽ không cho chúng ta phát sóng, nếu được thì con đã sớm nói với ngài rồi, cần chi phải cực khổ phát triển trên mạng a."

Bên ngoài Thái Thương Tông, trong không khí gió rét lạnh thấu xương...

Nam cao gầy túm chặt quần áo đứng ở xa xa nhìn lén nhóm tín đồ đang dâng hương trước cửa Thái Thương Tông.

Mùi nhang khói bay tới trước mắt làm hắn hắt hơi một cái, nam béo mũm mĩm ở bên cạnh cầm di động xem bách khoa trăm độ nói: "Anh xem kìa, em đã nói không phải tông môn lánh đời mà, địa chỉ viết rành rành trong phần giới thiệu a."

Nam mặt rỗ khá khiếp sợ: "Này không phải lánh đời, rõ ràng là không chính quy a! Cứ xem Liên Đô Quan đi, người ta là danh lam thắng cảnh đàng hoàng, còn Thái Thương Tông này cư nhiên mở đạo quan ở trong khu dân cư, rốt cuộc là tình huống gì a?"

Nam béo thực ủ rũ: "Em đã nói chúng ta quá cùi bắp mà, ngay cả một đối tượng như vậy cũng không đánh lại. Sư huynh, em thấy thay vì đánh với bọn họ, không bằng anh báo cảnh sát tố cáo bọn họ kinh doanh phi pháp!"

Nam mặt rỗ vội nói: "Đừng có làm bậy, mày quên chúng ta..."

"À, đúng nha." Nam béo bừng tỉnh: "Chúng ta là tà giáo a."

"Im miệng!" Nam cao gầy giận tới đỏ mắt, quát mắt hai đứa sư đệ đang trao đổi, nghiến răng nghiến lợi nói: "Cư nhiên.... cư nhiên là thật... sao có thể chứ..."

Thái Thương Tông thật sự chỉ là một tiểu đạo quan mới khởi nghiệp không lâu?! Hơn nữa căn cứ theo tin tức bọn họ nghe được thì người đứng tên gia sản này chính là cha của vị Tiêu đạo trưởng kia, cả nhà bọn họ từ đầu tới chân hoàn toàn không có nửa điểm liên quan tới tông giáo, một người chỉ lo kinh doanh mua bán, một người chơi mạt chược, một người đua xe đi bão, chỉ có duy nhất Tiêu Chiến phụ trách nghiệp vụ tông môn nhưng lại học đại học nghệ thuật, sau khi tốt nghiệp liền lăn lộn một đoạn thời gian dài trong giới giải trí, này có nghĩa là gì...

Có nghĩa là thiên lý nhãn mà hắn vẫn luôn kiêu ngạo cư nhiên bị một kẻ gà mờ phá hỏng, này rõ ràng không phải nhục nhã bình thường!

Khoảnh khắc này, ngay cả nam cao gầy cũng bắt đầu hoài nghi những bản lĩnh mình kiêu ngạo có phải chỉ là ảo tưởng hay không, còn cả những pháp sự mình xử lý có khi nào là trùng hợp may mắn, cũng vì không quá nắm chắc nên hắn cũng không còn khí lực phản bác lời sư đệ, chỉ oán giận nói: "Nếu không phải sư phụ bị phản phệ trọng thương thì..."

"Ồ!" Nam béo an ủi: "Bùa xin thay của sư phụ không phải cũng bị bọn họ phá sao? Nói không chừng sư phụ cũng không đánh lại, sư huynh đừng thương tâm."

Nam cao gầy: "..."

Nam cao gầy tuyệt vọng nói: "Im miệng, không thể tính như vậy, việc cấp bách nhất là phải lấy được bát tự thật sự của Tiêu đạo trưởng kia."

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now