Chương 33: Em ấy không nguy hiểm chút nào hết

4 1 0
                                    


Đoàn Kết Nghĩa nói không sai, nơi này quả thực có rất nhiều người, bất quá Tiêu Chiến cẩn thận quan sát một vòng xung quanh, phát hiện phần lớn đều là người hồng phúc, rất ít người có họa xui xẻo như cô gái vừa nãy.

Đại đồ đệ cũng nghiêm túc quan sát, có lẽ nhìn ra gì đó, thầm lẩm bẩm: "Khó trách có thể làm nhân sĩ thành công..."

Người nào vận mạng cũng thực vượng, Đoàn Kết Nghĩa thực hận không thể chạy tới thỉnh giáo kinh nghiệm.

Tiêu Chiến cảm thấy tình cảnh không như mình nghĩ, sớm biết vậy vừa nãy nên nói thêm vài câu với cô gái kia, gấp gấp rút rút chạy vào trong tìm khách, kết quả lại bỏ lỡ khách hàng thật sự.

Vì thế Tiêu Chiến có chút buồn bực, kết quả lại nghe tông môn gương mẫu lại hừ lạnh một tiếng. Quay đầu nhìn qua, chỉ thấy Tiêu Thừa Thù híp mắt nhìn mình, giọng điệu lạnh nhạt lại có chút phức tạp nói: "Anh rốt cuộc cũng có lần coi được."

Tiêu Chiến nghe không hiểu, bất quá cảm thấy không nên nuông chìu tật xấu của đối phương, vì thế giơ tay gõ đầu Tiêu Thừa Thù một cái, sao lại dám dùng giọng điệu đó nói chuyện với trưởng môn?

Gần nhất Tiêu Thừa Thù bị đánh thành thói quen nên cũng không nổi giận, chỉ che chỗ bị đánh liếc mắt nhìn qua chỗ khác.

Cũng may nuối tiếc của Tiêu Chiến lập tức được xoa dịu, xuyên qua biển người đông đúc, cậu nhìn thấy chiếc bài dài cơ hồ vây quanh nửa hội trường! Trên bàn chất đống thức ăn!

Mùi rượu và thức ăn lấn át hết thảy huyên náo!

Trên đường dẫn Đoàn Kết Nghĩa tiến tới bàn rượu, một giọng nói gọi lại làm Tiêu Chiến dừng bước.

Từ thật xa Vương Văn Thanh đã nhìn thấy Tiêu Chiến, từ sau chuyến tới nhà ma, tâm tình của anh đối với Tiêu Chiến trở nên rất phức tạp, mỗi khi giật mình tỉnh lại lúc nửa đêm, anh luôn nhớ tới hình ảnh Tiêu Chiến điên cuồng đập Nguyễn Thời Hành, sau đó thô bạo túm con ác quỷ ra khỏi người Nguyễn Thời Hành. Trải nghiệm tuổi thơ làm Vương Văn Thanh rất sợ quỷ, từ nhỏ vì âm khí nặng nên thường xuyên bị quỷ bắt nạt, suốt mười mấy năm tiếp xúc tới học nghiệp gia tộc nhưng đây là lần đầu tiên trong đời anh nhìn thấy cảnh tượng cuồng ngược ác quỷ như vậy. Lúc này Vương Văn Thanh vừa hâm mộ thực lực thiên phú của Tiêu Chiến, vừa sùng bái thủ đoạn mạnh mẽ của cậu, thế nhưng mặc dù nội tâm rất tha thiết muốn tiếp cận nhưng lại không dám tới nhà viếng thăm, lúc này khó khăn lắm mới gặp mặt, anh lập tức nói một tiếng với người nhà rồi chạy đi.

"Tiêu Chiến." Sau khi chạy tới Vương Văn Thanh cũng không biết nên nói gì, nhìn sau lưng Tiêu Chiến, cười nói: "Sao không thấy đồ đệ mới nhận của cậu? Anh có nghe Nguyễn Thời Hành nói."

Tiêu Chiến nhìn thức ăn bày đầy bàn: "Có chuyện bận không tới, tôi sẽ mang chút thức ăn về cho đồ nhi, sao anh lại ở đây?"

Mang thức ăn về? Vương Văn Thanh nhất thời nghe không hiểu, bất quá vẫn nghe thấy câu hỏi sau đó, nghĩ tới chuyện lúc đi học mình không tiết lộ gia cảnh với ngoại giới, liền giải thích: "Nhà anh là thành viên tổ chức thương hội, năm nay tới phiên nhà anh tổ chức."

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now