Chương 86: Âm binh nhảy hãng

3 0 0
                                    


Hiện trường hỗn loạn, âm binh Tu Sinh Giáo cùng nhân viên Thái Thương Tông chen chúc thành một đoàn, âm khí tràn ngập, chiến ý hừng hực, bầu không khí khẩn trương---- thế nhưng không phải hướng về phía nhân loại có mặt.

Nhóm đạo trưởng mới vừa rồi còn đấu pháp với nhóm âm binh ngây ngốc buông pháp khí, ánh mắt chuyển về phía âm hồn được Trương Bàng triệu hoán tới Tân Nam bị vây quanh, nhóm nam quỷ được người nhà mang tới bị đám âm binh đói khát không chút lưu tình đẩy dạt qua một bên để lấy lòng đối tượng.

Thật lâu sau mới có đạo hữu Tân Nam do dự hỏi: "Chúng ta còn đánh nữa không?"

Đạo trưởng tới từ đế đô đã nhanh chóng nhận ra vài gương mặt đặc biệt quen thuộc trong đội ngũ quỷ âu phục, chính là hai vị quản lý ban ngành từng gặp ở nhà ma Thái Thương Tông, nghe vậy thì không khỏi bàng hoàng: "Vấn đề bây giờ hình như không phải chúng ta có đánh hay không nữa."

Mà là bọn họ căn bản không có đối thủ!

Đám âm binh đằng đằng sát khí kia đã bỏ qua các vị đạo sĩ mà chuyển qua tranh chấp với nhóm đối thủ vừa xuất hiện, khí thế cùng hung ác như vừa nãy, chỉ là đối tượng uy hiếp không còn là nhóm đạo sĩ nữa----

"Láo lếu! Đây là nhân duyên giáo chủ chuẩn bị cho bọn tao!"

Đối thủ của bọn họ lại tỏ ra có đạo lý, hùng hồn nói: "Mấy người có bị bệnh không? Thời đại gì rồi chứ? Mấy người tưởng vẫn còn là thời đại chủ nghĩa phong kiến đặt đâu ngồi đấy nữa à? Gì mà chuẩn bị nhân duyên chứ? Mấy người thử hỏi coi đối tượng nhân duyên của mấy người có đáp ứng không? Có hiểu cái gì gọi là tôn trọng tự do phái nữ không hả? Có biết tám điều vinh quang tám điều sỉ nhục không hả?"

Âm binh của Tu Sinh Giáo thật sự không hiểu, cũng khó trách bọn họ, thời đại tiến bộ quá nhanh, bọn họ chết tha hương cố thủ tại nơi chết nhiều năm thì bị Trương Bàng dưỡng trong đạo quan làm tay chân, bình thường toàn làm những chuyện trái phép, Trương Bàng có khả năng dạy bọn họ tám vinh tám sỉ sao? Bọn họ có thể tiếp xúc thời đại văn minh này từ đâu được chứ?

Thế nhưng bọn họ hung hăng càn quấy, thấy bản thân có bản lĩnh hơn người thì làm sao có chịu nghe? Vì thế phản ứng đầu tiên là cảm thấy mình bị khiêu khích, đám âm binh không khỏi giận dữ quát: "Cái tên khốn khiếp nói ẩu nói tả này từ đâu ra đây? Đập bọn mày hồn phi phách tán bây giờ!"

Binh sĩ Thanh triều nên quan niệm pháp chế không quá mạnh, chỉ theo bản năng muốn dùng vũ lực giải quyết vấn đề---- bọn họ căn bản không e sợ chuyện đánh nhau hay giết người!

Còn không đợi bọn họ động thủ, nhóm nữ quỷ ở bên cạnh truyền tới tiếng xì xào bàn tán, mơ hồ còn có thể nghe thấy âm thanh thảo luận----

"Thẳng nam ung thư..."

"Khuynh hướng bạo lực..."

"Tính cách không tốt..."

Âm binh hung tàn của Tu Sinh Giáo quay đầu nhìn lại thì phát hiện đối tượng quả thực không có ấn tượng tốt với biểu hiện của mình, nhất thời cũng không dám đòi đấm đòi đánh nữa, thay vào đó là luống cuống không biết làm sao.

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now