Chương 109: Nhân loại sợ atula

4 0 0
                                    


Biểu hiện của Đoàn Kết Nghĩa hưng phấn như vậy làm mọi người như gặp phải đại địch thật sự không biết phải làm sao, Phong Bá Thủy Sư độc miệng: "Đúng là dốt nát không biết sợ, mi có biết ma giới là sự tồn tại thế nào không mà dám nói mấy lời khoác lác không biết ngượng mồm đó?"

Đoàn Kết Nghĩa không hiểu ma giới lắm, nghe vậy thì có cảm vẻ không dễ giải quyết cho lắm, nhiệt huyến tràn trền muốn học hỏi sư phụ bảo vệ thế giới rốt cuộc cũng phai nhạt một chút: "Atula gì đó trước kia tôi chưa từng nghe qua, rõ ràng là danh tiếng không bằng sư phụ, Thái Thương Tông chúng ta dầu gì cũng có hơn ngàn nhân viên...."

Phong Bá trợn trắng mắt: "Giới atula có hơn triệu ma la, bọn họ không có danh tiếng là vì sau khi Ba Tuần bị thiên đình đông tây liên thủ tiêu diệt, ma giới mất đi đầu lĩnh, không đấu được tinh túc đông đảo, lúc này mới co đầu rụt cổ ở ma giới suốt mấy ngàn năm qua, không tạo thành quá nhiều tai họa cho nhân gian. Sự thật là nếu không có thiên đạo, hơn triệu ma la tràn vào có thể lật đổ nhân gian, bản lĩnh của Ba Tuần lợi hại vượt khỏi sức tưởng tượng của mi, ngay cả Phật tổ cũng không làm gì được hắn. Đừng tưởng Thái Thương Tông chữa được bệnh phù chân là vô địch thiên hạ, đối kháng với ma giới đông đạo thì sư phụ sư tổ mi phỏng chừng cũng không dám nói bậy nói bạ, một nhân loại nho nhỏ như mi thì tùy tiện thả một con ma thú chỉ táp một phát là ngỏm."

Phong Bá thực phiền Đoàn Kết Nghĩa, người này đặc biệt bảo hộ lợi ích của người nhà, bởi vì sau khi gia nhập Thái Thương Tông hắn cùng Thủy Sư phân chia công việc với Tiêu Đắc Đạo nên Đoàn Kết Nghĩa có cơ hội liền léo nhéo. Hơn nữa cũng không biết tiếp nhận nền giáo dục gì lớn lên mà tam quan đặc biệt kỳ quái, rõ ràng làm ăn phong kiến mê tín, bình thường rất cung kính cung phụng dâng hương cống phẩm cho Đắc Đạo thiên tôn nhà mình, thế nhưng đổi thành tinh túc bọn họ thì hoàn toàn không có chút kính trọng nào của người phàm đối với thần linh.

Vì thế Phong Bá mỗi khi có cơ hội cũng đặc biệt thích châm chích Đoàn Kết Nghĩa.

Đoàn Kết Nghĩa quả nhiên lộ ra biểu tình do dự.

Thủy Sư biết rõ tính khí vị hợp tác nhà mình, nghĩ tới gần đây Đoàn Kết Nghĩa liên tục ra tay giúp người liền nhịn không được mở miệng khuyên Phong Bá: "Ông việc gì phải nói móc hắn như vậy, là người tu hành, lòng mang thiên hạ, vô luận năng lực cao thấp đều đáng giá kính trọng mà."

Kết quả Thủy Sư vừa dứt lời chưa tới ba giây, chỉ thấy Đoàn Kết Nghĩa kéo vạt áo sư phụ nhà mình: "Sư phụ, con thấy hay là thôi đi, mấy chuyện vặt như nhặt di động bắt trộm này nọ vậy mà được hồi báo lớn, làm nhiều một chút nói không chừng còn có thể lên tin tức, còn có lợi ích tuyên truyền cho tông môn. Còn đối thủ lợi hại như vậy, bỏ công nhiều lợi lại ít, nói không chừng còn gây ra thương vong cho nhân viên, lỡ như không cứu được thì ngay cả danh hiệu liệt sĩ quốc gia cũng không lấy được, xét theo góc độ kinh tế học thì không được lợi cho lắm."

Phong Bá: "..."

Thủy Sư: "..."

Lập trường chính nghĩa hỗn loạn của người này là học được xã hội tư bản sao? Vậy rốt cuộc trước kia liều mạng làm người tốt rốt cuộc là vì cái gì?

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now