Chương 55: Áo rồng

7 1 1
                                    


[*] áo rồng là loại trang phục trong hí khúc, có vằn hổ

*****

Pháp khí rối rít hiện thế, trong sự vây xem của nhân viên đoàn phim, nhóm đạo trưởng bắt đầu làm pháp.

Bởi vì hiềm nghi Phương Tiểu Kiệt bị loại bỏ, mọi người không rõ đoàn phim [Tiếng Thét] rốt cuộc gặp phải phiền toái gì, vì thế sau khi bàn bạc, mọi người quyết định tiến hành lễ cầu siêu siêu độ vong linh lẩn quẩn trong núi, thật ra chuyện này có căn cứ khoa học rõ ràng, sau khi siêu độ vong linh xong thì sẽ không còn quỷ quái quấy phá nữa.

Phương Tiểu Kiệt biết tin lễ siêu độ này, sớm đã chạy đi đâu không biết, trốn so với cún còn nhanh hơn, trước khi trở thành đại minh tinh, cậu ta không muốn đi đầu thai.

Một hàng đạo sĩ đứng chung một chỗ, vốn là tình cảnh dở khóc dở cười nhưng các vị ở đây đều là đạo trưởng có năng lực thật sự, mọi người trầm tĩnh đứng nghiêm nghị, ánh mắt sâu xa, tình cảnh phong kiến mê tín trở nên trang trọng kỳ dị. Khâu Quốc Khải không có ý định giấu diếm tin tức, vì thế có nhân viên đoàn phim lôi di động ra lén quay lại.

Đoạn thời gian trước đoàn phim có ma quỷ lộng hành gây ra sóng gió không nhỏ, ảnh hưởng không tốt cho đoàn phim, fan hâm mộ cũng có chút oán giận, vì thế sau khi hỏi ý Khâu Quốc Khải đã có không ít người lớn mật đăng hình lên mạng xã hội.

Một phần là lấy đề tài, một phần là muốn nhóm fan hâm mộ an tâm.

****

Hình vừa post lên quả nhiên nhận được vô số bình luận của fan hâm mộ, rất nhiều người??? đầy mặt.

Ôi trời, đoàn phim [Tiếng Thét] thật sự siêu tưởng nha, cư nhiên mời nhiều đạo sĩ như vậy tới làm pháp.

Phần lớn nhóm fan hâm mộ không quá chú ý tới tài khoản của nhân viên đoàn phim đều biết gần nhất đoàn phim phát sinh chuyện gì, chuyện ma quỷ lộng hành mặc dù nghe rất khó tin nhưng nhóm fan vẫn đặc biệt chú trọng, thần tượng nhà mình vẫn còn đang ngây ngô trong đoàn phim, lỡ như gặp chuyện thì làm sao...

Nhất thời fan hâm mộ cùng nhóm blogger rối rít share tin, có người cảm thấy thú vị, có người vô ngữ, sau khi tin tức lan rộng thì có người chú ý tới vài gương mặt xa lạ thực bắt mắt trong nhóm đạo dĩ.

Ba thầy trò Thái Thương Tông đứng trong đám người, không mặc đạo bào (sự thật là không có), dáng vẻ có thể nói là hoàn toàn bất đồng. Đoàn Kết Nghĩa thì còn tạm, mặc dù có thể xem là cao lớn đẹp trai nhưng xếp vào vòng giải trí thì không tính là quá bắt mắt, thế nhưng gương mặt anh tuấn của Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác thì không thể nào ẩn giấu được, cho dù xung quanh đứng đầy minh tinh thì bọn họ vẫn là người nổi bật nhất. Mỗi nhân viên đoán phim quay chụp với góc độ bất đồng, bất kể là góc nghiêng hay chính diện đều được chụp lại, thực sự là ba trăm sáu mươi độ không góc chết, quả thực làm nhóm bạn mạng giật mình...

Hai người này là ai? Diễn viên đoàn phim à? Sao lúc họp báo phim không thấy giới thiệu?

Gương mặt của Vương Nhất Bác thật sự không có người nhận ra, thế nhưng Tiêu Chiến thì khác, sau khi tin tức lan rộng thì bắt đầu có người nhận ra...

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now