Giao phong ngắn ngủi của hai thấy trò không làm người khác chú ý, vợ chồng Huống Chí Minh vẫn đang nghiêm túc quan sát vệt máu.Tiêu Chiến mơ hồ nghe thấy bọn họ phân tích tình trạng và khí tức không giống như ác quỷ gây ra, nghe vậy Tiêu Chiến lập tức mất đi hứng thú với chuyện này, thu hồi ánh mắt bất mãn trên người nhị đồ đệ lại, liếc nhìn một vòng hiện trường, đột nhiên cảm thấy có chút kỳ quái.
Tiêu Chiến gọi Bách Hạo đang đứng bên cạnh Đoàn Kết Nghĩa: "Trước đó anh có nói trong lúc xây dựng tòa nhà đã phát sinh không ít chuyện đúng không?"
Bách Hạo gật đầu: "Đúng vậy. Hạng mục tốt như vậy, công ty chúng tôi cũng tốn không ít công sức, nếu không phải không có biện pháp, ai nguyện ý để nó bỏ hoang chứ? Ban đầu nhà thầu là một công ty khá nổi danh ở nước ngoài, kết quả từ khi bắt đầu xây dựng thì không có ngày nào yên bình. Mới đầu đào móng phá cọc thì công nhân bị thương, sau đó thời hạn xây dựng không ngừng trì hoãn, không phải giàn giáo tự dưng lỏng thì trần trục làm rớt sắt thép, nhiều lần suýt chút nữa đã làm nhân công mất mạng. Hiện giờ qua quá lâu nên không còn ai nhớ, thế nhưng trước kia cứ cách ngày là có người xin nghỉ, còn bị đơn vị kiểm soát bất ngờ tới kiểm tra. Sau đó có người trong nghề nói có thể chúng ta bị yêu ma quấy phá, đề cử một vị đại sư nổi danh, tốn rất nhiều tiền mời người kia tới đuổi quỷ, còn bán hai bức tượng Hộ Pháp bảo chúng tôi đặt ở cửa, như vậy tà ma bất xâm, kết quả kẻ kia là tên lừa đảo, hoàn toàn không có chút tác dụng."
Tiêu Chiến nghe vậy thì nhíu mày, theo lời Bách Hạo tình huống quả thật không quá bình thường, dựa theo lời Tiêu Đắc Đạo dạy trước kia thì tuyệt đối là phong thủy có vấn đề hoặc đụng trúng sát khí gì đó.
Thế nhưng tòa cao ốc này trong bóng đêm trông có vẻ âm u đáng sợ nhưng lại không phát hiện có vấn đề gì lớn.
Nghĩ ngợi một lát, Tiêu Chiến liền không thèm nghĩ nữa, dù sao cậu tới đây chỉ vì muốn xác nhận trong sạch tông môn nhà mình mà thôi, Bách Hạo không phải hội viên Thái Thương Tông, lại còn nhờ Liên Đô Quan làm pháp sự, vì thế không có liên quan gì tới Thái Thương Tông, không phải khách hàng của cậu.
Kết quả Bách Hạo nghe Tiêu Chiến hỏi vậy thì lập tức quấn chặt không buông: "Tiêu đại sư, ngài hỏi chuyện này có phải vì có biện pháp giải quyết không?"
Tiêu Chiến liếc nhìn Bách Hạo, thay đổi suy nghĩ, người này mặc dù không phải hội viên nhưng là chủ nhà của nhân viên tông môn, không nên cự tuyệt.
Cậu nhìn xung quanh một chút, thấy nhị đồ đệ tựa vào cọc bê tông cách đó không xa, biểu tình không rõ chăm chú nhìn mình, Tiêu Chiến nghĩ một chốc rồi gọi một người khác: "Kết Nghĩa, chốc nữa anh đi theo hỗ trợ Huống đạo hữu."
Nhị đồ đệ Vương Kiệt mặc dù bướng bỉnh nhưng từ biểu hiện trong khoảng thời gian này có thể khẳng định kiến thức và bản lĩnh đều rất chuyên nghiệp, vững chắc. So với nhị đồ đệ thì đại đồ đệ mà Tiêu Chiến thu nhận lúc ban đầu ngược lại thua kém rất nhiều, năng lực học tập kém, bị sư đệ kèm lâu như vậy mới học được hai loại bùa, cậu không biết đứa đồ đệ này đã giác ngộ tới đâu, vì thế muốn nhân cơ hội này kiểm nghiệm một chút.