Tiêu Thiên Di gầm thét đến khàn cả giọng.Tiêu Chiến cảm thấy người này thật kỳ quái, từ khi đến Tiêu gia thì cậu cảm thấy cha của tiểu quỷ xui xẻo là người bất bình thường nhất, lúc nói chuyện âm thanh đặc biệt lớn, cứ như sợ như ta không nghe thấy. Không biết có phải đầu óc không tốt hay không mà còn thường xuyên nói những lời kỳ quái làm người ta nghe không hiểu. Cộng thêm người này mặc dù có tướng trường mệnh nhưng thân thể quá yếu, hở ra là muốn ngất xỉu. Loại môn nhân này, nếu không phải nể tình tiểu quỷ xui xẻo, cậu căn bản sẽ không thu nhận.
Bất quá sống chung lâu như vậy Tiêu Chiến cũng bắt đầu quen thuộc với lời lẽ không đầu không đuôi của đối phương, căn bản không thèm để ý, trực tiếp dẫn hai đồ đệ vào nhà.
"Vô liêm sỉ! Đúng lại! Cậu có nghe thấy lời tôi không vậy?" Bị xem thường như vậy, Tiêu Thiên Di choáng váng, suýt chút nữa đã bùng nổ ngay tại chỗ, hoàn toàn quên mất kinh nghiệm đau thương mấy ngày qua, lại giống như trước giơ tay đánh người.
Tiêu Chiến nhìn động tác này chẳng khác gì nhìn trò cười, nhàn nhạt liếc nhìn cánh tay quơ giữa không trung thầm nghĩ, người này tràn trề sức sống như vậy, hay là mình cứ bẻ quách đi cho xong.
Thực tế không cần cậu ra tay đã có một cánh tay từ phía sau nhanh chóng vươn tới chặn tay Tiêu Thiên Di.
Bầu không khí trở nên ngột ngạt như hiện trường tai nạn.
Nhị đồ đệ vô biểu tình đối diện tầm mắt Tiêu Chiến, một lát sau giống như không có chuyện gì thu hồi cánh tay đầy vết sẹo của mình, tựa hồ hoàn toàn không có cảm giác, mà Tiêu Thiên Di chủ động đánh người lại kêu rên một tiếng, ôm bàn tay đỏ bừng của mình oa oa kêu to.
Tiêu Thiên Di cảm thấy tay mình giống như đập vào gậy sắt, nháy mắt lòng bàn tay đau nhức không chịu nổi, cứ như nửa đêm mơ mơ màng màng bò dậy đập chân vào cạnh cửa vậy.
Tiêu Chiến liếc nhìn Tiêu Thiên Di đang nhảy nhót kêu rên, lại nhìn vị trí bị đánh của đồ đệ, ánh mắt dần dần trở hung ác.
Trên đầu đột nhiên bị một bàn tay mang theo nhiệt độ ấm áp vỗ nhẹ, nhị đồ đệ kéo Tiêu Chiến chậm rãi tiến vào trong nhà, nhỏ giọng nói: "Đừng nhìn, vào nhà."
Tiêu Chiến vẫn không cam lòng, đầu lại bị vỗ nhẹ một cái, cậu trừng mắt nhìn đồ đệ không biết lớn nhỏ, bất đắc dĩ chỉ đành xoay người bỏ đi.
"Ông thấy không? Ông thấy không hả?" Nhìn bóng dáng hai người, Tiêu Thiên Di tức sôi gan, túm cổ áo Chu quản gia lắc lư gào thét: "Còn dám sờ đầu kìa? Sờ đầu kia kìa! Dám nói với tôi chỉ là đồ đệ! Trước mặt tôi mà còn dám làm vậy! Nó nghĩ cha nó là kẻ ngu à?"
Chu quản gia bị lắc tới muốn ói, khóc không ra nước mắt giãy dụa: "Ông chủ! Ông chủ! Ngài bình tĩnh một chút, bình tĩnh một chút a!"
Nhìn không thấy bóng dáng đứa con lớn, Tiêu Thiên Di rốt cuộc lấy lại chút lý trí, âm tình bất định nhìn chằm chằm cửa nhà.
Thư Uyển Dung bỏ cái xẻng trong tay xuống, lội ra khỏi đống bùn đi tới bên cạnh chồng, nhìn đôi giày dính đầy bùn đất của mình, nhịn không được đưa tay nắm lấy ống tay áo đối phương: "Thiên Di, cứ ồn ào như vậy không phải biện pháp, hay là chúng ta dẫn Tiểu Thù dọn ra ngoài đi."