Tiêu Chiến vừa mệt mỏi lại vừa đau tay đau chân nằm gối lên cánh tay đồ đệ, trong hơi thở tràn đầy mùi đồ đệ, bên tai là tiếng tim đập mạnh mẽ hữu lực, trước khi chìm vào giấc mộng cậu mới nhớ ra hôm nay mình hình như đã quên tháo ngọc bội ra.Thật sự là hôm nay ngọc bội biểu hiện quá an tĩnh, trước kia mỗi lần cậu hút dương khí đồ đệ là nó cứ nóng hừng hực, không biết sao lần này nó lại dị thường ôn hòa. Nó dán sát làn da nhưng không hề nóng phỏng da, thỉnh thoảng hơi tăng nhiệt một chút nhưng lại nhanh chóng giảm trở lại, cứ như không muốn bị cậu bị nóng vậy, cũng vì thế mà cậu không nhớ tới nó.
Bất quá rõ ràng chỉ là một miếng ngọc bội mà thôi, sao cậu lại cảm thấy nó không muốn làm mình bị nóng cơ chứ?
Ý niệm này chỉ chợt lóe trong đầu, tiếp đó cơn buồn ngủ mê mang đã ập tới thổi quét nó biến mất.
Vương Nhất Bác ngủ được một nửa thì loáng thoáng nghe thấy có tiếng người ồn ào, tâm niệm anh hơi động một chút, bất quá còn chưa kịp tỉnh lại, Tiêu Chiến trong lòng anh vì ngủ sát bên cạnh nên phát giác được động tĩnh thân thể anh.
Tiêu Chiến phát ra âm thanh bực bội vì bị quấy phá giấc mộng, âm thanh không biết từ đâu vang vọng nháy mắt im bặt, lại là một mảnh tĩnh mịch.
Vương Nhất Bác nửa mê nửa tỉnh buông bàn tay đan xen với Tiêu Chiến, ôm người bị kinh động vào lòng nhẹ nhàng vỗ về một cái, anh không phát hiện điều gì dị thường, thế nhưng cánh tay đột nhiên chạm phải một vật ấm áp. Anh theo bản năng sờ một chút thì phát hiện là miếng ngọc bội mà Tiêu Chiến quên lấy xuống trước khi ngủ.
Anh kéo miếng ngọc bội khỏi ngực Tiêu Chiến, nương theo ánh trăng quan sát, còn chưa nhìn ra gì thì đột nhiên cảm thấy nhiệt độ trong lòng bàn tay cấp tốc tăng lên!
Cũng lúc này, Tiêu Chiến bị quấy nhiễu mơ màng tỉnh lại, đại khái cảm nhận được bàn tay đan xen của hai người đã buông lỏng nên theo bản năng nắm lại.
Nếu như có âm thanh thì đại khái chính là âm thanh bóng bị xì hơi.
Cơ hồ nháy mắt bàn tay Tiêu Chiến chạm tới, miếng ngọc bội lập tức khôi phục nhiệt độ bình thường, hơi nóng hừng hực cứ như phù dung sớm nở tối tàn, Vương Nhất Bác còn chưa kịp suy nghĩ thì tay đã bị Tiêu Chiến nắm lấy, người này rõ ràng vẫn chưa tỉnh ngủ nhưng cứ hành động theo bản năng, ngón tay thon dài chui chui luồng luồng vào kẽ ngón tay, cứ như không mười ngón đan xen thì không chịu.
Vương Nhất Bác theo bản năng buông lỏng miếng ngọc.
Nói ra cũng kỳ quái, giá trị vũ lực của Tiêu Chiến rõ ràng rất cao, thế nhưng tư thế khi ngủ thì luôn co ro, giống như biểu hiện không cảm thấy an toàn.
Lúc này cũng vậy, Tiêu Chiến theo bản năng nắm lấy tay đồ đệ mới hài lòng, một lần nữa chìm vào say ngủ, bắt đầu phát ra tiếng hít thở khe khẽ.
Ánh mắt Vương Nhất Bác trở nên ôn nhu mà ngay chính bản thân anh cũng không nhận ra, một lần nữa điều chỉnh tư thế ôm Tiêu Chiến vào lòng, không thèm để tâm tới miếng ngọc bội cổ quái kia nữa.