Chương 102: Hùng gia trưởng không nói phải trái

3 0 0
                                    



Đồ đệ ở ngoài gió lạnh kỳ kèo thật lâu mới lên xe, Tiêu Chiến thấy ái đồ mặc ít như vậy vội vàng đóng kín cửa xe ngăn cách gió lạnh---- thân thể nhị đồ đệ tương đối yếu, lần trước đá cái mũ bảo hộ có một cái mà chân đau cả tháng, thật là thân thể làm người ta bận tâm mà.

Cố tiên sinh đột nhiên nhận được một cuộc điện thoại, sau khi cúp máy thì hớn hở ra mặt: "Tốt quá rồi, Tiêu đạo trưởng, người bên Ninh Thiên liên hệ, nói là sẽ phái người tới đi cùng chúng ta."

Tiêu Chiến hoàn toàn không có ấn tượng với cái tên Cố tiên sinh nói, Đoàn Kết Nghĩa ngược lại biết rất rõ: "Sư phụ, ngài quên rồi sao? Ninh Thiên chính là công ty của nhóm Vương Nhất Bác tiên sinh a."

Sau đó lại hỏi Cố tiên sinh: "Trước kia tôi cứ tưởng Ninh Thiên chuyên kinh doanh, dù sao cũng có tiền như vậy, thật không ngờ lại thường xuyên hợp tác với bên ông, so với tôi tưởng tượng còn lợi hại hơn nữa a."

Cố tiên sinh nghe vậy thì không khỏi cười khổ, thường xuyên hợp tác, sao có thể chứ.

Bất quá vừa nãy biết đối phương tham gia vụ này cũng kinh ngạc giống Đoàn Kết Nghĩa. Cố tiên sinh hiện giờ đã là người trung niên, trải qua nhiều phen sàng lọc mới may mắn có được địa vị và công việc như hiện giờ, trước đó ông bất quá chỉ là một nhân viên quèn chẳng khác biệt gì với người bình thường, những gì mắt mình nhìn thấy đều là thứ xã hội muốn cho ông thấy.

Khi đó Ninh Thiên trong khái niệm của ông là một tập đoàn lớn nổi danh cả nước, là xí nghiệp quốc dân quốc gia đặc biệt nâng đỡ, là công ty lâu đời có được vô số ưu đãi cùng truyền thừa. Nghiệp vụ tập đoàn trải rộng ở khắp các ngành nghề, mạng internet, sản phẩm điện tử, y học chế dược, thậm chí mấy năm gần đây được quốc gia đầu tư nhanh chóng phát triển lĩnh vực hàng không. Là người phát ngôn sản phẩm khoa học kỹ thuật mới, bọn họ vẫn luôn đi đầu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học, giải thưởng nhận được vô số, tiếng nói trong giới khoa học là tuyệt đối.

Nghe qua rất tân tiến rất khoa học đi? Có thể nói chính là người dẫn đầu khoa học, trên phố thậm chí có không ít lời đồn đãi suy đoán, công ty này có quan hệ với viện nghiên cứu khoa học quốc gia nên mới được nhiều đãi ngộ đặc biệt mà các xí nghiệp bình thường khác ngay cả nghĩ cũng không dám nghĩ.

Khi còn trẻ Cố tiên sinh cũng nghĩ vậy, cho đến khi được chọn vào đoàn đội đặc biệt, sau khi hiểu rõ ràng mới biết đặc quyền này từ đâu mà có.

Khoảnh khắc đó giấc mộng khoa học của ông bể nát, mặc dù vậy vẫn phải cố gắng duy trì an ổn xã hội.

Nói thật cũng không quá khó tiếp nhận, chỉ là từ đó về sau khái niệm về công ty Ninh Thiên trong lòng ông trở nên đặc biệt hơn rất nhiều, với lại mỗi khi nhìn thấy những người mình từng âm thầm hợp tác trên tạp chí kinh tế hoặc kênh truyền thông kinh tế, hoặc là tinh anh kinh tế tài chính, khoa học y học này nọ, cảm thụ trong lòng sẽ phức tạp hơn một chút mà thôi.

Nói ra thực xấu hổ, loại ưu tư phức tạp này lại còn đan xen chút sùng bái. Giống như vô tình đâm xuyên lớp màn, phát hiện một người vốn cực kỳ trâu bò ở bên cạnh còn một công việc khác là Supermen giải cứu thế giới vậy.

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now