Nhóm yêu quái vô cùng cẩn thận dè dặt, ánh mắt của nhóm nữ yêu xinh đẹp quyến rũ nhìn Tiêu Chiến cứ hệt như đang nhìn Tôn Ngộ Không, vì cậu ở mà không ai dám lộn xộn phát tán yêu khí. Hồ ly tinh đã thấy Tiêu Chiến đại phát thần uy đập heo rừng bằm dập nên thực sự quy phục vũ lực của Tiêu Chiến, thấy dáng vẻ Tiêu Chiến anh tuấn soái ca, vốn định dựa vào dáng vẻ xinh đẹp của mình phóng điện một chút, giờ coi như hết.Hồ ly tinh che lỗ tai trắng nõn của mình lại, không dám làm gì dại dột nữa, chỉ có thể nhỏ giọng phàn nàn với heo rừng tinh ở bên cạnh: "Tiêu đại sư sao lại không hiểu phong tình như vậy chứ, độc thân là đúng lắm."
Vương Nhất Bác lạnh lùng liếc nhìn hồ ly tinh.
Tiêu Chiến tiếc than với nhị đồ đệ: "Heo rừng không ăn được, hồng hồ cũng không ăn được, Vương Kiệt, chốc nữa chúng ta lên núi tìm thứ khác đi."
Ý của cậu là bắt mấy con chưa mở linh trí, Đoàn Kết Nghĩa tới đưa danh sách nhóm yêu quái cho sư phụ, nghe vậy lập tức nghiêm mặt nói: "Sư phụ, không được a! Đầu năm nay trong núi làm gì có động vật hoang không được bảo hộ chứ? Săn trộm là bị phạt tiền đó!"
Tiêu Chiến khó tin nhíu mày, lia một vòng: "Đám này... đều là động vật bảo hộ?"
"Chứ còn gì nữa." Đoàn Kết Nghĩa nói: "Sư phụ, ngài không thể làm ẩu a, đừng nói đám này, ngay cả chim sẻ chim én cũng là động vật bảo hộ cấp hai, ngài tùy tiện bắt như vậy, lỡ như bị tố cáo thì hỏng bét, cảnh lâm sẽ tới gây phiền toái, như vậy sẽ không tốt cho hình tượng công ty chúng ta đâu."
"........." Tiêu Chiến bị đả kích nặng nề ngồi bệch tại chỗ, lần thứ n sau khi xuống núi cảm nhận được mùi vị bị pháp luật nhắm tới, đồng thời cũng không hiểu được thói đời sao lại trở thành như vậy: "...thật sự không ai được phép ăn chúng à?"
"Cũng không hẳn." Đoàn Kết Nghĩa: "Chỉ là chúng ta không thể bắt mà thôi, động vật bảo hộ bắt động vật bảo hộ thì không có ai xen vào, ai bảo chúng ta không quý hiếm như chúng chứ hắc hắc hắc. Đúng không sư đệ?"
Đột nhiên bị kéo vào, Vương Nhất Bác: "........."
Tiêu Chiến lập tức hâm mộ đặc quyền của nhóm động vật được quốc gia bảo hộ, nếu không phải cậu chỉ là cô hồn dã quỷ thì cũng hận không thể đi xin một chân.
Đoàn Kết Nghĩa khuyên sư phụ nhà mình xong thì vội vàng chạy tới trường quay làm nhiệm vụ quản lý. Đám yêu tinh này đẹp thì đẹp nhưng tính tình không tốt chút nào, vốn vì đoàn phim làm phục trang ẩu tả mà có gút mắc, cộng thêm chủng tộc bất đồng, tiềm thức vốn khinh thường người phàm nên thái độ cực kỳ ngạo mạn, chỉ có người của Thái Thương Tông trấn giữ mới dọa được bọn nó.
Tiêu Chiến lấy lại tinh thần, cảm thấy quốc gia thực không thân thiện với mình, cậu thở dài một hơi, túm túm ống tay áo nhị đồ đệ.
Nhị đồ đệ vì đoạn nói chuyện của "sư huynh" với Tiêu Chiến cùng biểu tình hướng tới thân phận "động vật bảo hộ" của Tiêu Chiến mà biểu tình có chút phức tạp, bị kéo một cái thì tỉnh hồn lẳng lặng nhìn Tiêu Chiến.