Chương 74: Tình cảnh cực kỳ lúng túng

3 0 0
                                    




****

Lúc này Tiêu Chiến đang ở miếu thành hoàng bản xứ, cách đây không lâu minh soa giao chứng thư cho cậu trước đó đột nhiên xuất hiện lần nữa, nói lãnh đạo đơn vị đã từ Phong Đô tới. Quan hàm của đối phương lớn hơn Thái Tương Tông, nghe nói là bộ trưởng, Tiêu Chiến thân là cán bộ cấp xử nghe theo đề nghị của đồ đệ Đoàn Kết Nghĩa, tuân thủ quy tắc quan trường, dẫn hai đồ đệ đi nghênh đón, cũng coi như biểu hiện coi trọng lãnh đạo.

Nhang khói miếu thành hoàng đế đô nhiều hơn Thái Thương Tông rất nhiều, mặc dù không phải lễ lộc nhưng khắp nơi đều là người, nhang khói lượn lờ mịt mờ.

Tiêu Chiến thấy vậy thì thực hâm mộ: "So với nơi này, nhang khói của quan Huống đạo hữu cũng không đủ nhìn a."

Phải biết trước đó cậu rất hâm mộ Liên Đô Quan, thế nhưng núi cao còn có núi cao hơn, Thái Thương Tông so ra chỉ là một con tôm bé nhỏ.

"Đương nhiên rồi." Nghe sư phụ nhà mình cảm khái, Đoàn Kết Nghĩa thành thạo giải thích: "Miếu thành hoàng chính là đơn vị lâu đời ở bản xứ, còn có chính phủ chống đỡ, có chi nhánh ở khắp mọi nơi đất nước, Liên Đô Quan chỉ có ở đây thôi, danh tiếng khẳng định không so được a."

Lại là danh tiếng, Tiêu Chiến nghe vậy lại càng muốn làm quảng cáo, không có danh tiếng thì không khác nào không có tín đồ a? Nói thật thì Đoàn Kết Nghĩa cũng khá động tâm, buổi sáng sau khi khuyên sư phụ xong còn đặc biệt gọi điện cho người trong giới này là Khâu
Quốc Khải hỏi thăm, đáp án nhận được khi đó là: "............ tỉnh lại đi."

Nội dung liên quan tới phong kiến mê tín không được công chiếu trên TV, đó là vấn đề căn bản mà đại lão có tiền trong giới như Khâu Quốc Khải cũng không giải quyết được: "Có bộ văn hóa cùng bộ khảo hạch quảng bá tồn tại, cậu căn bản đừng có nghĩ tới chuyện viễn vông đó! Đừng nói đạo quan, năm ngoái công ty chúng ta có quay một bộ phim, tuy không có quỷ nhưng vì nhân vật chính không đủ giá trị quan về nòng cốt chủ nghĩa xã hội mà đến bây giờ vẫn chưa được duyệt kìa."

Tiêu Chiến biết được hai tổ chức thần bí cao không thể với tới là bộ quảng bá và bộ văn hóa. Hai bộ này giống như Boss trùm vậy.

Nhìn khách hành hương đông đúc của đơn vị bạn, Tiêu Chiến không khỏi nghĩ tới kế hoạch đang chìm sâu cùng tông môn chi chi chít chít gào khóc đòi ăn, không khỏi nhíu chặt mày: "Cũng không biết làm thế nào để được bọn họ cấp phép."

Đoàn Kết Nghĩa cười hắc hắc: "Dù sao cũng không có giao dịch PY, chỉ có thể trông cậy có vị lãnh đạo nào đó trở thành hội viên của tông môn chúng ta."

Vương Nhất Bác: "..."

Cặp sư đồ ngu ngốc này thực sự bất cứ phút giây nào cũng phát huy khả năng đổi mới tam quan của anh.

Tiêu Chiến hồi phục tinh thần, ơ một tiếng: "Minh soa kia nói đi đón người, sao lâu như vậy vẫn chưa trở lại?"

"Với lại người ở khu vực này cũng nhiều quá rồi đi?" Đoàn Kết Nghĩa mê mang nói: "Lãnh đạo từ nơi nào đi ra? Ban ngày nơi này có nhiều tín đồ như vậy, hắn xuất hiện không sợ hù người sao?"

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now