Chương 59: Công ty quản lý thái thương tông

6 1 1
                                    


Khâu Quốc Khải khôn khéo đánh giá phim trường, không nói tới nữ hai bị Phương Tiểu Kiệt khủng bố kích phát ra kỹ thuật diễn xuất sắc không tưởng, ngay cả nhóm vai chính không hề bị chê trách cũng bị nhóm yêu tinh kích động mà liều mạng luyện tập. Làm người đầu tư, ông sớm đã nhìn ra cơ hội kiếm tiền từ nhóm yêu tinh, không ngờ lúc chân chính hợp tác lại còn hiệu quả vượt tưởng tượng.

"Tiêu đại sư." Khâu Quốc Khải nói: "Ngài nhìn bọn họ đi, mầm non tốt như vậy cứ mai một trong túi thì có phải rất đáng tiếc không? Nhóm tiểu hoa đán tiểu sinh nổi lên mấy năm nay rất ít người có ngoại hình cùng khí chất đặc biệt được như bọn họ."

Lời này không tính là giả, tướng mạo của nhóm yêu tinh có liên quan với bản thể chủng loài. Tỷ như hồ ly tinh, hình người đặc biệt mê mị, quyến rũ hồn bay phách lạc, là hình mẫu sexy, cây trúc tinh thì thánh khiết lạnh lùng hơn rất nhiều nhưng cũng là hình mẫu thanh thuần rất được hoan nghênh, heo rừng tinh mặc dù cứ hít hít mũi nhưng thân hình cao lớn, đường nét rõ ràng, thả ra ngoài chính là hình tượng soái ca vạm vỡ hút được hàng triệu fan. Càng miễn bàn là hình tượng quý công tử kiêu ngạo của gà rừng tinh, mỹ thiếu niên điềm đạm đáng yêu của sóc tinh...

Đáng tiếc Tiêu Chiến hoàn toàn không biết thưởng thức, chỉ cảm thấy bọn họ ăn ngon: "Đặc biệt?"

Sau khi hầm xong sẽ có mùi vị đặc biệt sao? Đúng thật, vị thịt heo rừng cùng gà rừng khẳng định không giống hàng nuôi nhốt.

Khâu Quốc Khải nào biết suy nghĩ của Tiêu Chiến, chỉ tiếp tục thành khẩn đánh nhịp: "Đúng a Tiêu đại sư, tôi cảm thấy sau này chúng ta có thể tiếp tục hợp tác hạng mục này a!"

Người đầu tư điện ảnh và truyền hình như ông không thiếu nhất là tài nguyên cùng kịch bản, thế nhưng thiên kim dễ có hạt giống tốt khó cầu, hiện giờ trước mắt có một đống lớn, không phải chính là lựa chọn thích hợp nhất sao?

Bất quá ông không biết nhóm yêu tinh này có nguyện ý tiến vào giới giải trí hay không, thái độ của bọn họ đối với nhân loại khá ngạo mạn, chỉ có Thái Thương Tông là ngoại lệ, vì thế ông muốn mời Tiêu Chiến làm người hợp tác, hỗ trợ tổ chức một chút.

****

Nhóm yêu tinh nghe vậy thì sửng sốt, cây trúc tinh suýt chút nữa đã bị chém nên ngồi cách Tiêu Chiến rất xa, nhút nhát nói: "Tôi đã sinh trưởng ở Mậu Hoa Sơn hơn một trăm bốn mươi năm, còn cả nhóm bằng hữu nữa, chẳng lẽ sau này mọi người phải rời núi cả sao..."

Khâu Quốc Khải thở dài, lấy một phần văn kiện đặt lên bàn: "Vốn không định nói, thế nhưng hiện giờ cũng không có cách nào, sớm muộn gì các anh chị cũng biết."

Tiêu Chiến nhìn tên văn kiện, không nhận biết hết chữ nên chầm chậm đọc: "Văn kiện liên quan tới chuyện khai phá vùng núi Mậu Hoa Sơn?"

Nhóm yêu tinh nghe vậy thì rối rít phản ứng: "Khai phá? Có ý gì? Bọn họ lại định làm gì à?"

Khâu Quốc Khải nói: "Đầu năm nay chính phủ chính thức xếp Mậu Hoa Sơn vào phạm vi khai phá phát triển thành khu du lịch địa phương, vừa thuận tiện sinh hoạt vừa hấp dẫn được du khách tham quan. Vì để giao thông thuận lợi, sửa đường mở đường là chuyện chắc chắn không thể thiếu. Đến khi đó bọn họ sẽ cho nổ núi để tạo thành một đường hầm xuyên núi, nói không chừng còn chặt đốn cây, quang cảnh nơi này cũng không biết sẽ biến thành dạng gì nữa, nếu mọi người ở phụ cận thì sớm muộn gì cũng phải rời sâu vào trong núi, mà cũng không biết bọn họ dự tính khai phá sâu tới đâu nữa."

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now