Mọi người đều có chút sửng sốt ngơ ngác, thế nhưng dáng vẻ của heo rừng tinh thì không giống nói đùa, Khâu Quốc Khải nhận lấy di động của Đoàn Kết Nghĩa nhìn một chút, phát hiện dáng dấp của lợn Peccary Gran Chaco quả thực mi thanh mục tú hơn lợn rừng phổ thông, thế nhưng nhìn tới nhìn lui thì vẫn là heo: "... nó... nó cũng thành tinh rồi sao?"Heo rừng tinh: "Làm sao tôi biết?"
Khâu Quốc Khải khó tin: "Không thành tinh thì không phải chỉ là heo bình thường thôi sao, cậu đã hóa thành hình người rồi..."
Heo rừng tinh còn khó tin hơn cả ông: "Có hình người thì thẩm mỹ vẫn bình thường mà? Làm sao vừa ý dáng người của con người được chứ, dáng Tiêu Chiến dài cẳng dài như vậy thật kỳ quái."
Khâu Quốc Khải thay đổi hướng suy nghĩ một chút thì cảm thấy rất có đạo lý, không khỏi lo lắng gãi đầu, hợp đồng cũng ký xong rồi, nếu heo rừng tinh gây ra xì căng đan thì phải làm sao...
Nam minh tinh bình thường cùng lắm cũng chỉ bị paparazzi chụp hình hẹn họ với nữ minh tinh mà thôi, thế nhưng nghệ sĩ nhà mình cư nhiên lại là quấy rối dâm ô heo rừng trong vườn thú đế đô...
Nghĩ tới đây Khâu Quốc Khải thật sự sầu tới muốn rụng tóc, Đoàn Kết Nghĩa có suy nghĩ khá khác người, lập tức an ủi: "Không có chuyện đó đâu, sư đệ tôi nói rồi mà, lợn Peccary Gran Chaco người ta tới từ nước Mỹ, là chủng loại gần bị tuyệt chủng, còn đứng đầu bảng trong danh sách động vật vườn thú, Trư ca của chúng ta chỉ là heo bản xứ mà thôi, lại còn xếp thứ hai mà thôi, môn không đăng hộ không đối, tôi thực sự không coi trọng đoạn tình yêu này."
Khâu Quốc Khải: "........."
Tiêu Chiến nghe heo rừng tinh lẩm bẩm gì mà mới biết mùi vị yêu lần đầu, cậu liền quay qua hỏi nhị đồ đệ: "Yêu là gì?"
Nhị đồ đệ sâu sa nhìn cậu, ánh mắt tựa hồ bị đông cứng.
Bị nhìn như vậy lồng ngực Tiêu Chiến có chút ngột ngạt, trái tim tựa hồ bị một bàn tay vô hình siết chặt.
****
Vấn đề của đoàn phim rốt cuộc được giải quyết, đã ở lại đây nhiều ngày như vậy, mọi người cũng phải rời đi.
Nhóm đạo trưởng sau khi giải quyết xong chuyện nhóm yêu tinh thì bắt đầu lâm vào quẫn cảnh nhàn rỗi không có việc gì để làm, nỗi nhớ nhà bắt đầu phừng lên, đây chỉ sợ là tràng pháp sự vô ngữ nhất mà bọn họ từng nhận từ khi cha sinh mẹ đẻ đến giờ.
Mọi người bên đoàn phim thì vẫn ngây ngô vui sướng...
"Linh thật ấy, sau khi làm lễ cúng xong thì đoàn phim chúng ta không hề xuất hiện mấy chuyện kỳ quái nữa, nói không chừng là có quỷ quấy phá thật ấy, bây giờ thì nó bị đuổi đi rồi."
"Lúc nãy tôi có xem nhóm quần chúng diễn, quá trình quay phim rất thuận lợi, Khâu tổng rốt cuộc tìm đâu ra vậy nhỉ, thật sự đẹp quá a!"
"Quan trọng nhất là Yên lão sư không kéo chân mọi người nữa, tôi nghe bạn tôi kể, sau khi diễn xong Yên lão sư nói với trợ lý của mình là bả thấy ảo giác lúc đang quay, bả thấy diễn viên quần chúng kia là quỷ thật nên nhập vai luôn, trạng thái kinh hoảng cũng vô cùng chân thật a!"