Hai thấy trò Thái Thương Tông ở đó xúc động nửa ngày, những người ở bên cạnh một câu cũng không nghe hiểu.Các vị đạo trưởng Tân Nam do dự rất lâu: "Các vị, xin hỏi Tiêu đạo trưởng đang nói gì vậy?" Nhóm đạo hiệp đế đô cũng trầm mặc thật lâu, nội tâm vô cùng âm u, quả thực không muốn thừa nhận đây là đội hữu của mình: "... nói linh tinh thôi."
Các vị đạo trưởng Tân Nam: "? ? ?"
Tiêu Chiến nghe vậy thì nhìn bọn họ một cái, trong lòng thầm lắc đầu than thở, sản nghiệp của các vị đạo hữu này thực đơn thuần, trong quan phần lớn là nhân viên xuất gia, không gặp phải vấn đề hôn phối nên nào hiểu được nỗi khổ cực của cậu.
Thân là lãnh đạo tông môn nuôi hơn bảy trăm miệng nhân viên, chỉ có cậu hiết rõ hiện tượng xã hội hiện nay, tin tức luôn nói nam nữ thiếu cân đối, thật không ngờ tình huống dưới âm phủ còn nghiêm trọng hơn, bằng không sao có thể làm một vị lãnh đạo lớn như Hắc Vô Thường đặc biệt từ Phong Đô chạy tới dương gian làm việc chứ?
Nữ quỷ âm phủ ít như vậy, nữ quỷ lưu lại dương gian thì càng không cần phải nói, số lượng có thể nói là điểm hồng trong vạn bụi cây. Khan hiếm đến mức nào chứ? Ngay cả khách nhân tới chơi nhà ma sau khi biểu hiện kinh hãi tột độ không thể bắt bẻ cũng đề nghị có thể gia tăng một ít nữ quỷ. Dù sao thì nữ quỷ áo đỏ trong văn hóa truyền thống dân tộc Trung Hoa cũng có vị trí không thể thiếu.Ngoài ra thì còn có đám đàn ông độc thân trong tông môn, từ khi có công việc chính thức giải quyết vấn đề ấm no thì bọn họ bắt đầu theo đuổi thỏa mãn tinh thần, mỗi ngày đều đói khát kêu than. Đoạn thời gian trước ngay cả quản lý nhân sự là chú Thân đã làm độc thân mấy chục năm cũng mờ mịt đề cập tới vấn đề này, còn cho Tiêu Chiến xem tin tức về một công ty điện tử nào đó đã mời một nhóm mỹ nữ tới để cổ vũ tinh thần cho nhóm nhân viên nam độc thân, còn nói xa nói gần là phương thức này thật sự có thể khích lệ nhân viên làm việc hăng hái hơn.
Tiêu Chiến cũng rất muốn, thế nhưng không tìm được nữ quỷ thì biết làm sao! Nói thật bây giờ cậu cũng có chút hối hận vì lúc ban đầu đã gặm mất Phượng Dương Tiên ở Phượng Dương trấn, Phượng Dương Tiên có dáng vẻ thế nào cậu đã quên mất, thế nhưng mái tóc đen dài kia rất có thể sẽ được nhóm nhân viên nam hoan nghênh. Cứ ăn như vậy thực đáng tiếc.
Đó là một trong số ít những điều mà cậu hối hận trong đời, aiz, nhắc tới thực muốn chảy nước mắt.
Vì thế nhóm tín đồ Tu Sinh Giáo ôm hũ tro cốt vội vội vàng vàng chạy lên sườn núi trong mắt đạo hữu đế đô cùng Tân Nam chẳng khác nào mãnh thú nhưng trong mắt Tiêu Chiến lại giống như thiên ngoại chi hỉ.
Cậu lập tức bước nhanh hơn, chạy lên núi: "Các vị đạo hữu mau mau đi thôi!"Đạo trưởng bản xứ Tân Nam rất kinh ngạc---- sao cậu ta đột nhiên lại kích động như vậy?
Thế nhưng Tiêu Chiến đã gia tăng cước bộ, tốc độ tăng nhanh đến mức làm bọn họ cũng khó lòng đuổi kịp.
Tiêu Chiến vừa đi lại vừa không quên nhắc nhở đồ đệ: "Mau gọi điện về công ty, bảo bọn họ mau rửa mặt chải đầu ăn mặc chỉnh chu, chuẩn bị sẵn sàng!"Cơ hội coi mắt tốt như vậy, không nên chậm trễ!
***
Tòa đạo quan của Tu Sinh Giáo được xây dựng ở trên sườn múi, quy mô rất rộng lớn, hương khói cũng thực phồn thịnh, lúc này đã tụ tập một đám đông giáo chúng, người người đều ôm tro cốt người thân.