Hoàng Giác là người từng kết giao bạn gái, rất hiểu chuyện, lập tức lanh lẹ nói xin lỗi.Nào ngờ nữ quỷ kia sau khi được Vương Nhất Bác thả ra, nghe thấy Hoàng Giác xin lỗi ngược lại lại òa khóc.
Quỷ anh nhi bị Tiêu Chiến túm trong tay lẳng lặng nhìn mẹ mình, tựa hồ không có chút đồng tình nào, sau đó mông bị vỗ một cái, ánh mắt đen tuyền không có tròng trắng của nó khẽ đảo vài vòng, sau đó vẫn đần độn nhìn Tiêu Chiến.
"Sao nó không nói chuyện?" Tiêu Chiến khó hiểu hỏi nhị đồ đệ: "Có phải bị đần độn không?"
Quỷ anh nhi: "..."
Cha mẹ Hoàng gia cùng Nguyễn Thời Hành chờ ở bên ngoài nghe thấy tiếng khóc thì đánh bạo chạy vào phòng, thấy rõ đứa nhỏ mặt đen xì bị Tiêu Chiến nắm trong tay thì kinh hoảng, sau đó lại nghe tiếng nữ quỷ vừa khóc vừa mắng: "Người Hoàng gia các người đều là khốn khiếp!"
Mặt nữ quỷ đầy máu, cảnh tượng vốn phải rất kinh khủng nhưng bầu không khí trong phòng thật sự quá quỷ dị... Vương Nhất Bác thờ ơ đứng bên cạnh, trong tay túm lão quỷ môi giới, Hoàng Giác cùng Đoàn Kết Nghĩa kiên nhẫn an ủi nữ quỷ đứng bên mép giường, còn có Tiêu Chiến đang ba ba ba đánh vào mông quỷ anh nhi vì muốn nghe nó khóc.
Cảm giác đi nhầm phòng này làm người ta thực sự lúng túng, Nguyễn Thời Hành lau mồ hôi, khó hiểu cảm thấy khẩn trương, chỉ thấy Hoàng phụ ở bên cạnh đột nhiên tiến tới, bất mãn chỉ nữ quỷ nói: "Cô chính là bạn gái Phượng Tú đúng không? Tôi vẫn còn nhớ cô."
Nữ quỷ híp mắt nhìn về phía Hoàng phụ, quả thực không nhận ra là ai, chỉ đáp một tiếng, cứ tưởng đối phương cũng giống Hoàng Giác muốn an ủi mình.
Nào ngờ Hoàng phụ vừa há mồm liền mắng: "Thật sự là cô! Đứa nhỏ này rốt cuộc làm sao vậy? A? Trước không nói vô duyên vô cớ chạy tới dọa cả nhà tôi, làm Hoàng Giác nhà tôi ngủ không ngon, thần kinh suy nhược, ảnh hưởng tới công việc, tôi nghe nói cô nhảy lầu tự sát? Cô làm vậy cũng quá không hiểu chuyện đi? Tranh cãi chút liền nhảy lầu? Cô có nghĩ tới đứa bé trong bụng không? Có nghĩ tới cha mẹ cô không? Đồ bất hiếu! Bọn họ nuôi cô lớn như vậy, cô có nghĩ tới bọn họ biết cô tự sát sẽ thương tâm cỡ nào không hả?"
Nữ quỷ: "..."
"Còn nữa, dựa vào cái gì nói người Hoàng gia tụi tôi đều là khốn khiếp? Cô cùng Hoàng Phượng Tú xích mích là chuyện hai đứa, tôi từ nhỏ đã dạy Hoàng Giác phải làm người đàng hoàng, phải tôn trọng nữ giới! Cô hù dọa nó thì thôi đi, lại còn vô duyên vô cớ mắng nó, con trai tôi làm gì để bị cô mắng khốn khiếp, cô cũng có thể coi là nửa chị dâu nó, thế mà một chút lễ phép cũng không có!"
Nữ quỷ: "..."
Nữ quỷ bị mắng tới ngây người, Nguyễn Thời Hành cũng đờ đẫn, thầm nói lá gan của cha Hoàng Giác thực sự quá lớn, sao ngay cả quỷ cũng dám mắng a?
Nào ngờ mẹ Hoàng Giác ở bên cạnh cũng thực tán đồng gật đầu: "Đúng vậy đúng vậy!"
Nguyễn Thời Hành: "..."
Người nhà này... rốt cuộc là gan lớn hay thần kinh thô vậy...
Quỷ cũng sợ người ác, nữ quỷ bị mắng đến nghẹn ngào, không dám giận cá chém thớt nữa: "Chú, con sai rồi..."