Chương 115: Đồ đệ cùng đạo lữ

2 0 0
                                    


Nhóm chuyên gia nhân gian thích ứng không quá tốt với Atula giới nằm ngoài thế giới quan của mình.

Bầu trời cùng đất đai Atula giới không có cách nào dùng phương thức khoa học để giải thích sự tồn tại của nó, cư dân lại có dáng vẻ kỳ quái vượt khỏi cấu tạo gien.... cộng thêm cư dân ở đây tựa hồ không quá thân thiện đối với ngoại giới.

Hết thảy đều công khai biểu lộ nơi này rất nguy hiểm.

Thế nhưng nhân loại là một sinh vật thần kỳ, bọn họ nhỏ yếu nhưng mạnh mẽ, khiếp đảm lại càn rỡ, đối với thứ không biết sẽ theo bản năng sợ hãi, thế nhưng vẫn khó kháng cự lại lợi ích to lớn ẩn sau nguy hiểm.

Nhóm ma la không dám kháng cự yêu cầu của bệ hạ nhưng cũng thực bất đắc dĩ muốn hăm dọa nhóm nhân loại nhỏ yếu xông vào kết giới, thế nhưng sợ hãi không kéo dài được bao lâu, nhóm chuyên gia biểu tình khiếp sợ rất nhanh sau đó đã bị sự tồn tại hấp dẫn hơn thu hút toàn bộ sự chú ý.

***

Tiêu Chiến lồng tấm hình quý giá chụp chung với nhóm lãnh đạo vào khung hình, đoan đoan chính chính treo bên cạnh giấy phép kinh doanh cùng chứng nhận đơn vị của tông môn nhà mình.

Nghe nói này là một loại chứng minh thực lực xí nghiệp, sẽ gia tăng độ tín nhiệm của khách hàng dành cho công ty.

Sau khi treo xong, Tiêu Chiến lùi lại hai bước thưởng thức văn kiện chứng minh chính quy ngày càng nhiều của tông môn nhà mình, Tiêu Thiên Di chuẩn bị đi làm đi ngang qua liếc nhìn một cái, bị mấy gương mặt quen thuộc trong hình dọa giật mình, lập tức tiến tới gần xem kỹ: "Này! Không phải là lãnh đạo XX lãnh đạo XX và lãnh đạo XX sao? Bọn anh chụp chung với bọn họ hồi nào thế?"

Mấy vị lãnh đạo này trước kia chỉ có thể nhìn thấy trong tin tức quan trọng, đứa con trai ngốc nhà ông sao lại có cơ hội chạm mặt bọn họ được chứ?

Tiêu Chiến đương nhiên nói: "Là lúc ký hợp đồng thuận tiện chụp."

Tiêu Thiên Di khiếp sợ: "Anh ký hợp đồng với bọn họ?! Ký cái gì?!"

Tiêu Chiến: "Hiệp ước thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước."

Tiêu Thiên Di: "..."

Tiêu Thiên Di cẩn thận tìm kiếm trí nhớ trong đầu, một hồi lâu sau: "Bệnh thần kinh."

Gần nhất trên tin tức làm gì có tin về thiết lập quan hệ ngoại giao chứ, tình thế quốc tế rõ ràng đang khẩn trương đến đòi mạng, mà nói đi nói lại thì thiết lập quan hệ ngoại giao có liên quan chó má gì tới Tiêu Chiến chứ? Thằng nhóc này từ ngày thành lập Thái Thương Tông thì đã có biểu hiện thần kinh, bây giờ thoạt nhìn bệnh lại ngày càng nghiêm trọng hơn, trước kia chỉ làm giấy chứng nhận giả nói tông môn rách nát này là đơn vị chính quy, bây giờ lại bắt đầu tiến hóa tới mức P người thật, hết cứu hết cứu rồi.

Tiêu Thiên Di xoay người rời đi, đồng thời giống như thường ngày lấy di động ra cập nhật tin tức, liền phát hiện tựa hồ xuất hiện biến đổi không tầm thường.

Đoạn thời gian trước vì vấn đề nhiên liệu mà tình hình quốc tế rất khẩn trương, mấy quốc gia lớn đều đang đối chọi với nhau, ngoài mặt hài hòa hữu hảo nhưng phía sau lại ẩn chứa sóng ngầm mãnh liệt, quốc gia phát triển chậm hơn một chút nên chịu không ít o ép, bất quá vì tranh thủ số tài nguyên kia lại không thể không im hơi lặng tiếng cưỡng ép hòa giải.

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now