Chương 117: Động đất

2 0 0
                                    


Lúc Tiêu Chiến thức dậy trời đã sáng tỏ, đồ đệ ngồi dựa vào đầu giường, tay cầm di động đặc biệt chuyên chú, một tay như có như không nghịch lọn tóc cậu.

Cậu vừa mới mở mắt ra đồ đệ đã phát giác, ánh mắt nhanh chóng chuyển hướng về phía cậu, ngón tay xẹt qua vệt hằn vì đè trên gối trên mặt cậu: "Tỉnh rồi?"

Tiêu Chiến ừ một tiếng: "Con đang xem gì vậy?"

Nghĩ tới dáng vẻ không ngừng đạp chân của Tiêu Chiến tối qua, Vương Nhất Bác lẳng lặng tắt bài viết "sau khi động phòng nên làm thế nào trấn an đối tượng" mà mình tìm được trên baidu, bình tĩnh nằm xuống giường, chỉnh lại tóc giúp Tiêu Chiến: "Không có."

Tiêu Chiến tinh tế phát giác biến hóa của mình với đối phương. Đồ đệ vẫn là dáng vẻ trước kia, dùng ánh mắt cùng giọng điệu như vậy nói chuyện, thế nhưng Tiêu Chiến lại cảm thấy khí thế của đối phương lại càng ôn nhu hơn, ngay cả mùi vị dương khí cũng ngon miệng hơn rất nhiều.

Tiêu Chiến thuận thế vùi mặt vào lòng bàn tay đồ đệ hít một hơi thật dài, sau đó nghe thấy âm thanh đồ đệ trên đỉnh đầu mình cần thận hỏi: "Trên người có khó chịu không?"

"Không khó chịu." Tiêu Chiến nhớ lại tình cảnh tối hôm qua, hoàn toàn không hề xấu hổ, còn thẳng thừng đề nghị: "Kiệt nhi, ta cảm thấy ăn như vậy rất tốt, từ nay về sau chúng ta cứ ăn như vậy đi?"

Vương Nhất Bác nhịn không được ôm lấy Tiêu Chiến phì cười, sao lại có thể đáng yêu như vậy chứ.

***

Phòng khách Tiêu gia, Tiêu Thiên Di nhíu mày nhìn di động, trên màn hình là tin tức giao dịch nhiên liệu mới nhất, ông xem vừa sảng khoái lại bực bội, sảng khoái vì trữ lượng nhiên liệu của quốc gia tăng mạnh làm các nước đối thủ gấp tới độ vò đầu bứt tai nhưng lại cố tình không có biện pháp đáp trả, còn bực là vì đối phương lại bắt đầu dùng ám chiêu, tên phù thủy hải ngoại nói năng bậy bạ trước đó gần nhất xuất hiện ngày càng nhiều.

Tiêu Thiên Di vỗ bàn: "Bệnh thần kinh! Bây giờ không nói chúng ta giao dịch với ma quỷ nữa mà đổi thành ngày tận thế luôn rồi! Tôi thấy chính phủ phải bắt hết cái đám khốn khiếp nói năng bậy bạ mê hoặc lòng người này lại, sao có thể để chúng ngông nghênh như vậy chứ!"

Thư Uyển Dung ở bên cạnh nhìn một chút mới biết phù thủy hải ngoại trước kia khăng khăng khẳng định bổn quốc giao dịch với ma quỷ gần nhất bắt đầu lên truyền thông tuyên truyền về ngày tận thế sắp ập tới.

Vị phù thủy này tựa hồ có chút tên tuổi, có không ít người tin tưởng ông ta, lúc này lòng người ở các nước hải ngoại đều rất bàng hoàng hỗn loạn, ngay cả thái độ của truyền thông cũng có chút mập mờ, liệt kê không ít luận cứ trong văn chương khẳng định suy đoán của vị phù thủy kia.

Nào là sóng thần núi lửa phun trào này nọ, đặt chung lại một chỗ thật sự làm người ta giật mình.

Bình thường Thư Uyển Dung không quá chú ý tới thế cục quốc tế, bây giờ xem cũng có chút kinh hoảng: "Trời ạ, năm nay nước ngoài cũng không yên ổn vậy sao? Tôi còn tưởng chỉ có quốc gia chúng ta xảy ra chuyện thôi."

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now