Đoàn Kết Nghĩa thực sự không biết làm sao giải thích vấn đề này với sư phụ, sau một phen lúng túng thì cảm thấy mình tiếp tục vẽ bùa có lẽ sẽ nhẹ nhõm hơn.Tiêu Thừa Thù khó hiểu bị hỏi ra lời trong lòng, sau đó vẫn phải tiếp tục ngồi trên thang lau chùi bia đá, nhìn biểu tình "môn nhân của mình thực lười biếng" của Tiêu Chiến thì biểu tình của Tiêu Thừa Thù lại càng u ám hơn trước, Thư Uyển Dung cũng từ trạng thái hưng phấn quay trở về uể oải, trơ mắt nhìn tín đồ trung thành của Thái Thương Tông là Triệu Lương chỉ huy nhân công đặt lư hương ở vị trí Tiêu Chiến muốn.
Bên cạnh cánh cổng là một cái bia đá hổng lồ, bên cạnh bia đá lại là một cái lư hương thật lớn, nhìn thế nào cũng thực kỳ quái, Thư Uyển Dung thực sự muốn khóc, chẳng lẽ sau này nhà mình sẽ có hương khói lượn lờ sao?
Triệu Lương đã quyết định quyên lư hương, đoạn thời gian này cũng học hỏi không ít tri thức, biết mỗi tông môn thờ phụng thần tiên khác nhau, vì thế liền thuận miệng hỏi Tiêu Chiến: "Tiểu Chiến, tông môn con cung phụng vị thần tiên nào vậy? Lư hương chú quyên rồi, có cần thuận tiện thỉnh tượng tôn thần luôn không?"
Thư Uyển Dung nghe lời này thì kinh hoảng tới nghẹt thở, cũng may Tiêu Chiến đã từ chối ý tốt của Triệu Lương trước khi bà treo cổ tự sát: "Không cần, ở bên ngoài không tìm được tượng thích hợp."
Chỉ thấy sau khi từ chối, Tiêu Chiến lôi một tấm bùa ra đọc chú dẫn hỏa rồi ném vào trong lư.
Lúc Tiêu Chiến dẫn hỏa, Vương Nhất Bác nhìn thấy nội dung trên giấy, liền trầm mặc hỏi: "Này là ngày sinh tháng đẻ à?"
Ngày sinh của ai? Của Tiêu Chiến sao? Theo lý thì không cung phụng thần mà đốt ngày sinh tháng đẻ của mình cũng được, dù sao cũng là tín ngưỡng của tín đồ, trước kia còn có thần tiên dùng cách này để lên chức...
Tiêu Chiến đốt tờ giấy kia xong thì vui vẻ vỗ tay, cằm cũng hơi nâng lên, dáng vẻ như đắc ý nói với Triệu Lương: "Tốt lắm, đây là Đắc Đạo Thiên Tôn, tổ sư gia của phái chúng ta, nếu ông quyên lư hương thì nén nhang đầu do ông đốt đi."
Vương Nhất Bác: "??"
Anh lục lọi ký ức thì không nhớ ra vị tôn thần tinh túc nào có tên là Đắc Đạo Thiên Tôn, bất quá Triệu Lương là dân gà mờ, nghe vậy liền vừa mừng vừa sợ: "Vậy thì tốt quá!"
Bình thường sau khi mua lư hương phải tới thần miếu đạo quan mua chút hương tro được làm phép, bất quá Triệu Lương quên mất, sau khi đốt hương thấy lư hương trống rỗng thì hỏi Tiêu Chiến: "Chú quên mua tro rồi... đốt ngang xong sao cắm được đây?"
Người ta hay nói là cây ngang đầu tiên nếu cắm không tốt, hoặc đốt không cháy hết thì sẽ chọc giận các vị thần linh khó tính.
Tiêu Chiến thì không quá chú trọng: "Không sao, đốt xong cứ ném vào lư là được, ông ta không để ý đâu."
Triệu Lương: "..."
Triệu Lương có chút do dự, tùy tiện dâng hương như vậy cũng được sao? Hơn nữa nếu ném vào lư hương như vậy thì khẳng định không cháy hết, sẽ tắt a. Thế nhưng nhìn biểu tình bình tĩnh của Tiêu Chiến, Triệu Lương cảm thấy mình không hiểu rõ quy củ bằng Tiêu Chiến, vì thế liền chắp tay giơ nhang, thành kính xá ba lạy với lư hương.