Chương 28: Kẻ ngu học bùa dĩ nhiên phải đọc sách trước

5 0 0
                                    


Tiêu Thiên Di giận dữ: "Riết rồi người nào cũng điên hết!"

Ngay cả Thư Uyển Dung mà cũng thành đồng đội heo!"

Nói thật, Tiêu Thiên Di siêu cấp tức giận, sau khi nghe lời Chu quản gia nói thì sắc mặt lập tức trở nên khó coi.

Thế nhưng trước giờ rất sĩ diện, rất chú ý đến hình tượng bên ngoài, mà hiện giờ ngồi trong sân vườn đều là phu nhân có mặt mũi trong giới, thậm chí có không ít hàng xóm trong tiểu khu, cho dù Tiêu Thiên Di tức giận cỡ nào cũng không có khả năng phát giận trước mặt bọn họ, vì thế chỉ có thể liều mạng nhẫn nhịn.

Tiếng cười nói trong sân truyền ra làm tâm tình Tiêu Thiên Di muốn tan vỡ, ông nghẹn đến mức tím mặt, thầm mắng một đám ngu xuẩn, nghe thấy mấy chữ hội dưỡng sinh thì đầu óc cũng biến mất. Với đức hạnh của Tiêu Chiến bây giờ, không đánh người là may lắm rồi, nó có thể dưỡng với chả sinh gì chứ? Chỉ có nhóm phu nhân ngốc nghếch như Thư Uyển Dung, suốt ngày ở trong nhà ánh mắt thiển cận mới tin tưởng chuyện hoang đường này.

Sau đó phía sau lưng Tiêu Thiên Di cót két một tiếng, cánh cổng còn chưa kịp khóa lại bị người đẩy ra.

Tiêu Thiên Di quay đầu nhìn lại, lập tức thay đổi thành biểu tình nghiêm nghị chào hỏi: "Lưu tổng, Uông tổng, Trịnh tổng, sao lại là mấy ông?"

Mấy người đàn ông đứng bên ngoài đều là bằng hữu có lui tới về phương diện kinh doanh, gia tài không nhỏ, trong lĩnh vực kinh doanh của mình đều có danh tiếng.

Mấy vị lão tổng tựa hồ cũng mới tan tầm, âu phục trên người còn chưa kịp thay, thấy Tiêu Thiên Di thì cũng cao hứng, Lưu tổng đáp: "Ai nha, Tiêu tổng cũng ở nhà sao?"

Tiêu Thiên Di nghe thấy lời này thì cảm thấy không đúng lắm: "Mấy ông không phải tới tìm tôi à?"

Lưu tổng cười ha hả: "Không có không có, tan tầm rồi ai lại tới quấy rầy, tôi với vợ mới mua thẻ hội viên hội dưỡng sinh Thái Thương Tông nên đặc biệt tới bảo dưỡng một chút."

Tiêu Thiên Di: "..."

******

Tâm tình Tiêu Thiên Di trực tiếp vỡ nát, đã mấy ngày không chịu nói chuyện với Tiêu Chiến, còn cáu giận dọn đồ vào căn hộ trong nội thành ở vài ngày. Kết quả mấy ngày này không biết là không quen giường hay sao mà mỗi đêm đều trợn mắt nhìn chằm chằm trần nhà, thế nhưng vừa về nhà cứ đầu dính gối là ngủ, chất lượng so với mấy chục năm trước cộng lại còn tốt hơn. Cứ vậy, Tiêu Thiên Di phát hiện mình quá nhụt chí, vì ngủ ngon mà không thể không miễn cưỡng về nhà, mất quá vẫn làm ra vài hành vi chống cự, tỷ như mỗi ngày đều cài đồng hồ báo thức, trời còn chưa sáng đã hầm hừ thu dọn đồ đạc chạy đi làm, cố gắng không chạm mặt với người nhà.

Để đám hỗn trướng này tỉnh lại!

Thế nhưng sự kháng cự của ông căn bản không thể thay đổi bất cứ điều gì, hội dưỡng sinh ngày càng phát triển lớn hơn, khách hàng đầy nhà.

Thái Thương Tông dần dần cũng có chút danh tiếng trong giới, dù sao thì công ty này cũng có sản phẩm tiêu thụ thực tế, bất đồng với chuyện pháp sự huyền huyễn khó phân thật giả trước kia, tác dụng của vong ưu thảo mọi người có thể thấy bằng mắt thường.

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now