Chương 79: Đối thủ không dễ đối phó

3 0 0
                                    


Đồng hương gặp đồng hương nước mắt lưng tròng, nhất là ở đế đô cách Phúc Châu xa xăm vạn dặm cư nhiên nghe thấy giọng quê hương quen thuộc, Tân cục trưởng cảm động đến rớt nước mắt.

Sau một phen xúc động nước mắt đong đầy, nhìn dáng vẻ đường đường chính chính của vị đồng hương này, Tân cục trưởng rốt cuộc cũng nhớ ra: "À đồng hương. Bây giờ cậu đang làm việc ở nơi nào?"

***

Phân cục cảnh sát, Hắc Vô Thường lấy giấy phép hành nghề cùng xấp hiệp ước có đóng con dấu của địa phủ đưa qua.

Tân cục trưởng: "..."

Hắc Vô Thường: "..."

Tiêu Chiến: "Sao hai bọn họ không nói chuyện?"

Nhị đồ đệ lột quýt đút cho cậu: "Ăn ngon không?"

Sự chú ý của Tiêu Chiến lập tức bị dẫn dắt, nhận lấy quả quýt bẻ một miếng đưa qua cho nhị đồ đệ, lúc này liền nhớ tới chuyện của tông môn nhà mình: "Đúng rồi, Cố tiên sinh đã đáp ứng duyệt quảng cáo cho chúng ta, phải nhanh chóng thông báo chuyện này cho nhóm nhân viên biết."

Trước đó lúc đề nghị ý tưởng đăng quảng cáo, Tiêu Chiến đã đặc biệt tìm hiểu qua nên biết quay quảng cáo không phải dễ dàng. Trừ bỏ tiêu chuẩn khảo hạch nội dung cực kỳ nghiêm khắc cùng chi phí đắt đỏ thì ý tưởng quảng cáo, nhân viên quảng cáo, chương trình quảng cáo, hết thảy đều không đơn giản. Phương diện này không thuộc về phạm vi năng lực của Tiêu Chiến, cũng may tông môn có Khâu Quốc Khải hợp tác mở công ty quản lý.

Tiêu Chiến vừa ăn quýt vừa nói, nhị đồ đệ lau vệt nước quýt bên khóe miệng cậu: "Tùy em."

Khóe miệng bị ngón tay đụng vào, Tiêu Chiến ngửi thấy dương khí liền theo bản năng há miệng cắn một cái, trong lòng có chút bất mãn, đứa đồ đệ này không hề có chút hứng thú nào với nghiệp vụ tông môn, thực không có tinh thần tập thể gì cả.

Tiêu Chiến cắn hẳn rất đau, nhị đồ đệ cũng không né tránh, ngược lại còn cong ngón tay câu đầu lưỡi cậu.

Tiêu Chiến nếm được vị nước quýt ngòn ngọt trên đầu ngón tay, bản thân có chút sửng sốt hé răng, sau đó bắt lấy tay đồ đệ kiểm tra xem mình có cắn bị thương đối phương hay không: "Đau không?"

Nhị đồ đệ bị lật tay kiểm tra, đột nhiên trở tay nắm lấy ngón tay đang chạm vào dấu răng của cậu nói: "Đau cái rắm."

Tiêu Chiến vừa mới an tâm thì trên đỉnh đầu truyền tới tiếng cười khẽ của đối phương: "Cắn như chó con vậy."

Tiêu Chiến: "..."

***

Bên kia, Tân cục trưởng thực khó khăn đẩy văn kiện trên mặt bàn: "Hắc... Phạm tiên sinh, tôi đề nghị cậu tới bệnh viện nhân dân Đệ Tam của thành phố kiểm tra một chút."

Bệnh viện nhân dân Đệ Tam bản xứ rất có danh tiếng về khoa tâm thần trong lẫn ngoài nước.

Hắc Vô Thường thấy từ khi mình nói xong ý đồ thì vị đồng hương này liền yên lặng nửa ngày, sau đó còn nói ra một câu như vậy thì nhất thời nóng nảy, đây là con đường khó khăn lắm mới phát triển được a: "Đồng hương không tin tưởng thành ý của tụi tôi sao?"

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now