Tiêu xử trưởng thực không cao hứng, chuyện thiên đạo sụp đổ đã đủ làm cậu bận rộn, thời điểm này quỷ đầu thai ở âm phủ ty lại còn tới tham gia náo nhiệt, còn ở ngay trước mặt đồng bạn hợp tác Ninh Thiên, thật sự làm mất mặt xử trưởng cậu a.Sau khi thăng cấp làm đơn vị chính thức, Thái Thương Tông thường xuyên qua lại với hào ti bản xứ, trước đó còn trợ giúp Hắc Vô Thường thiết lập quan hệ với cục cảnh sát nhân gian, nghe nói quỹ đạo hợp tác hiện giờ đã ổn định, không ít quỷ hồn chết oan được thành hoàng đế đô trợ giúp tới thẳng cục cảnh sát minh oan. Quỷ đương sự trực tiếp hỗ trợ phá án rõ ràng trợ giúp rất lớn cho việc phá án, cứ vậy chỉ một thời gian ngắn, nghe nói đã giải quyết được không ít vụ án treo vài năm, thậm chí là vụ án mười mấy năm trước. Này chính là thành tích tốt trước nay chưa từng có của chính phủ hai bên, dẫn tới âm phủ ti lại càng coi trọng Thái Thương Tông hơn, gần nhất thường xuyên gửi khen thưởng. Hắc Vô Thường còn chính miệng mời Tiêu Chiến dẫn nhân viên ưu tú của Thái Thương Tông tham gia cuộc họp hằng năm ở Diêm La điện Phong Đô, còn cam kết năm sau sẽ công bố kế hoạch hợp tác mới củaThái Thương Tông cùng âm phủ ti lên nhật báo.
Kế hoạch hợp tác mới liên quan tới vấn đề gì---- chính là vấn đề dân số già ở dương gian gần đây cộng thêm tỷ lệ sinh đẻ suy giảm dẫn tới âm trạch ở địa phủ không đủ, âm phủ ti mới đồng ý chính sách để âm hồn xếp hàng chờ đầu thai tạm thời ở lại dương gian. Đáng tiếc mặc dù giải quyết được chút áp lực nhưng lại vì hiệp ước sống ở dương gian bó tay bó chân. Bọn họ vừa không thể quấy rồi trị an dương gian, lại không thể kết đội hoạt động, vì thế ít xã giao, cuộc sống thực nhàm chán, cũng không có chút cống hiến nào cho GDP địa phủ.
Khi ấy Tiêu Chiến liền nghĩ, công ty nhà mình đang cần người, nhóm âm hồn ở tạm dương gian mặc dù sớm muộn gì cũng đầu thai nên không thể làm nhân viên cố định lâu dài, tính lưu động tương đối lớn, không thể thăng chức, thế nhưng đảm nhiệm công việc bình thường không có độ khó quá cao vẫn được. Tỷ như ở trong nhà ma dọa người, tới công ty chính làm chút việc vặt, hoặc làm diễn viên quần chúng quay chụp quảng cáo. Cộng thêm nhóm âm hồn này đều ghi danh chính thức ở âm phủ ti, tài sản rõ ràng hơn nhóm dã quỷ sinh sống phi pháp ở dương gian, vì thế khi âm phủ ti phê duyệt quỷ khẩu lưu dương* thì có thể thuận tiện giới thiệu nhóm lao động rảnh rang này tới Thái Thương Tông, tiền lương thấp lại không cần cung cấp nhà trọ, rõ ràng là tiết kiệm một khoản chi tiêu cho tông môn. [hộ khẩu của quỷ được phép sinh sống ở dương gian]
Hắc Vô Thường cảm thấy kế hoạch này có khả năng, vừa giải quyết được vấn để thuê mướn nhân công của Thái Thương Tông vừa giải quyết được vấn đề thu nhập cùng sức lao động dư thừa của âm phủ ti. Bất quá chuyện này dù sao cũng không phải chuyện nhỏ, âm phủ ti lui tới với dương gian không nhiều, nhóm công chức không quá trông mong chuyện hợp tác này, nếu muốn để nhóm đồng nghiệp thuận lợi tiếp nhận đề án này thì bước đệm ban đầu là không thể thiếu.
Ít nhất phải để âm phủ ti nhìn thấy Thái Thương Tông quản lý nhóm quỷ ở dương gian vươn tới cuộc sống tốt đẹp.
Kết quả mắt thấy thời gian sát hạch cuối năm đã sắp tới, ngay lúc mấu chốt này đám quỷ bản quỷ bản xứ đế đô lại chui ra gây chuyện, Tiêu Chiến thật sự phẫn nộ mà không có chỗ phát tiết.