Chương 35: Song tu là cái gì

4 1 0
                                    


Hai mắt Tiêu Thiên Di lộ rõ suy nghĩ, không phải nói cùng nhau xây dựng chủ nghĩa khoa học xã hội à?

Đàm Phú thật sự không dám chống lại ánh mắt bị phản bội của Tiêu Thiên Di.

Bất quá so với lên án của bạn cũ, ông cảm thấy nguy cơ trước mắt càng quan trọng hơn, vì thế chỉ có thể lén lén kéo quần, để tấm thẻ Thái Thương Tông mới làm lại dán chặt làn da mang lại cảm giác an toàn tự an ủi chính mình... không sao, tình bạn nhiều năm như vậy, sớm muộn gì Thiên Di cũng nghĩ thông suốt tha thứ cho mình.

Bia đá cao ba mét dựng ngay ngoài cổng Tiêu gia nhất thời hấp dẫn sự chú ý của hàng xóm đi ngang qua và nhóm hội viên dưỡng sinh, tất cả mọi người đều chạy tới xem.

Không nói tới nhóm hàng xóm của Tiêu gia tạm thời không hay biết gì về chuyện này, không ít hội viên thấy Tiêu Chiến thay bảng hiệu thành bia đá đều rối rít chúc mừng công ty Tiêu Chiến làm ăn phát đạt.

Hôm nay hội viên hội dưỡng sinh Thái Thương Tông không chỉ là nhóm bạn của Thư Uyển Dung nữa, nhiều ông cụ bà cụ trong tiểu khu cũng bắt đầu ghé chơi. Mới đầu chỉ vì nghe nhóm con cháu nhắc tới mới qua xem náo nhiệt một chút, kết quả bọn họ phát hiện không khí sân vườn Tiêu gia thực sự rất tốt. Sau khi Bắc Kinh tiến vào mùa đông, chất lượng không khí bị hạ thấp thì lúc rảnh rỗi vẫn luôn chạy tới ngồi một chút.

Tiêu Chiến nghe thấy lời chúc mừng, tâm tình cũng tốt hơn, liền khen Đàm Phú: "Vẫn phải cám ơn tín đồ thành kính."

Tín đồ...

Nhóm ông cụ bà cụ và quý phu nhân nghe thấy từ này thì không khỏi ứa mồ hôi, trước kia bọn họ chỉ xem là hội giải trí mà thôi, trong lòng cũng không quá kính sợ, thế nhưng câu trả lời của Tiêu Chiến làm bọn họ rốt cuộc cũng ý thức được nghiệp vụ của công ty Thái Thương Tông tựa hồ có chút mơ hồ.

Bất quá không phải tất cả mọi người đều kinh ngạc, dù sao thì Thái Thương Tông không phải hoàn toàn không có tín đồ, chú hàng xóm Triệu Lương vốn tin tưởng chủ nghĩa duy vật sau khi đụng phải quỷ đánh tường thì hoàn toàn thay đổi, vừa nghe đã lập tức hiểu ý. Sự kiện quỷ đánh tường lần đó đã dọa ông không nhẹ, sau đó vẫn luôn mang theo quyển [Chủ Nghĩa Mac] không rời tay, từ đó ông trở nên rất phấn khích nhưng không còn gặp phải những thứ kỳ kỳ quái quái đó nữa. Lúc này ông dạo một vòng bia đá, không nghĩ ra mình có thể làm gì, sau đó đổi cách nghĩ một chút, nơi này của Tiêu Chiến không phải tương tự như đạo quan tự miếu sao: "Tiểu Chiến, tụi con còn thiếu một cái lư hương đúng không, bằng không để chú quyên cho con nha?"

Lư hương!

Tiêu Thiên Di choáng váng, suýt chút nữa đã ngất xỉu.

Những người khác của Tiêu gia cũng đờ đẫn, chỉ có Tiêu Thừa Thù là bất đồng, nhìn tấm bảng gỗ mình vừa lau sạch sẽ sáng bóng lúc sáng bị Đoàn Kết Nghĩa tháo xuống, cậu có chút hoảng hốt, cậu rốt cuộc cũng được giải thoát rồi sao?

*******

Tiêu Chiến đi theo tín đồ xử lý việc riêng, Đoàn Kết Nghĩa thầm nghĩ đúng là thả con tép bắt con tôm, vui sướng cầm di động chụp hình bia đá đăng lên weibo.

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now