Chương 50: Anh tạo nghiệt gì a

5 1 0
                                    


[*] cách gọi chung của quỷ là ta-mi, nhưng khi thân quen rồi, sẽ chuyển xưng hô về như người bt

*****

Đoạn phim trong đĩa chỉ kéo dài khoảng hai phút, nội dung không đầu không đuôi, Vương đạo diễn thực không hài lòng, không chút lưu tình không ngừng phê bình.

Đĩa tiếp theo thì đầy đủ hơn một chút, ít nhất cảnh tượng cũng phức tạp hơn, hình ảnh từ hoang mạc biến thành rừng cây rậm rạp, trong hình một con quỷ đen thui lắc lư chạy như điên, lần này còn có lời thoại, nó vừa chạy vừa hướng phía trước gào rống thê lương.

Đạo diễn đánh giá: "Chỉ chạy có một mình vậy thôi hả? Lý do đâu? Chẳng có chút lô gich nào cả!"

Thế là đĩa thứ ba bắt đầu có lô gich, một cô gái rớt xuống nước, sau đó bị thủy quỷ ở trong nước dùng mái tóc dài của mình quấn lấy mắt cá kéo xuống đáy nước.

Đạo diễn vẫn không hài lòng, tiếp tục săm soi: "Haiz! Phim gì mà đơn điệu quá, phim kinh dị thì cũng cần có nội dung trọn vẹn như phim thương mại chứ. Câu chuyện chính, câu chuyện phụ, tình yêu của nhân vật, thiếu thứ nào cũng không được, bộ phim có nội dung nhàm chán như vậy sẽ không tung ra thị trường được."

Đĩa tiếp theo quả nhiên xuất hiện nhân tố khác, con quỷ đen thui kia bắt đầu nói yêu đương! Còn có cả cảnh hôn!

Mắt thấy hai bóng quỷ trên màn hình hôn hít say mê, đạo diễn vỗ bàn mắng to: "Quá khó coi! Rốt cuộc là quay cái thứ rác rưởi gì đây?"

Mọi người đại khái đã nhìn ra vấn đề: "..."

Tiêu Chiến có thể nói là người duy nhất xem say sưa, thế nhưng tầm mắt của cậu đột nhiên bị che lại. Cậu kéo tay nhị đồ đệ đang bịt mắt mình, còn chưa kịp xem tiếp thì một vị đạo trưởng không nhìn nổi nữa đứng dậy nói với Khâu Quốc Khải: "Khâu tổng, phiền ngài dẫn người của đoàn phim ra ngoài một hồi, tôi và các vị đạo hữu khác có việc cần thương lượng."

Khâu Quốc Khải cũng cảm thấy mấy bộ phim kia thực khó xem, nghe vậy liền phối hợp kéo Vương đạo diễn đang không ngừng phê bình chỉ trích cùng những thành viên khác trong đoàn rời khỏi phòng họp. Cửa phòng vừa đóng lại, biểu tình của mọi người lập tức ngưng trọng.

Cùng lúc đó, hình ảnh trên màn hình cũng dừng lại, nam quỷ vung tay một cái, nữ chính ở trong lòng vừa mới cùng nó hôn hít nồng nhiệt lập tức tan biến, nó cũng quay đầu lại, mặt không biểu cảm chăm chú nhìn ra bên ngoài.

Tình cảnh này thực sự quỷ dị, Vương Văn Thanh sợ tới phát run, Đoàn Kết Nghĩa bị anh bám dính cũng hoảng sợ: "Sư... sư phụ, hình như nó có thể nhìn thấy chúng ta a..."

Sư phụ vẫn còn suy tư về hình ảnh vừa nãy, không thèm để ý tới anh, chỉ có sư đệ trầm giọng mở miệng: "Anh không cảm giác sai."

"Cái, cái gì?!"

Trong phim thật sự có quỷ? Mẹ nó, xem phim kinh dị mà lòi ra quỷ thật thì có khác gì ở đô thị tám chuyện với quỷ đâu chứ?

Anh vừa mới dứt lời, những đạo sĩ khác ở trong phòng họp đã bàn bạc xong, ăn ý bắt đầu bày trận, dán bùa khai nhãn, giơ pháp khí hướng về phía màn hình.

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now