Tiêu Thừa Thù cứ vậy trơ mắt nhìn chó cưng của mình lúc lắc theo sau Tiêu Chiến ra ngoài.Chốc lát sau ở ngoài sân truyền tới tiếng gõ búa đùng đùng.
Chu quản gia lúc nghe Tiêu Chiến nói muốn kiếm công cụ để treo bảng hiệu ngoài cổng đã tan vỡ, hiện giờ thấy nhị thiếu cũng không cản được đại thiếu thì gấp đến giậm chân: "Vậy phải làm sao bây giờ, nếu ông chủ trở về thấy nhà bị biến thành bộ dáng này thì sẽ phẫn nộ nổi cơn tam bành mất!"
Tiêu Thừa Thù nghe vậy thì do dự một chút rồi đi ra ngoài, vừa ra liền thấy hai người đang bận rộn ngoài cổng. Tiêu Chiến cầm cây búa lớn nghiêm túc quan sát tìm kiếm vị trí thích hợp, chọn được chỗ thì dùng búa gõ vài cái, chọn chọn lựa lựa rốt cuộc cũng chọn được chỗ hài lòng nhất, sau đó không quay đầu lại phân phó người nam vóc dáng cường tráng đứng phía sau: "Đồ nhi, mang tấm bảng sư phụ đã viết xong ra đây."
Bất quá căn bản không cần người nọ hành động, Mic vẫn luôn chăm chú quan sát lập tức nhảy tới... chuẩn xác tìm được tấm bảng lớn Tiêu Chiến dùng làm bảng hiệu, bên trên là ba chữ Thái Thương Tông rồng bay phượng múa thật to, Tiêu Thừa Thù theo bản năng thẩm định, cảm thấy chữ viết rất đẹp, nhưng mà tấm bảng này sao càng nhìn lại càng thấy quen mắt như vậy?
Chu quản gia khóc không ra nước mắt từ trong nhà vọt ra, miệng lẩm bẩm: "Sao cánh cửa trong nhà bị phá hỏng rồi a!"
Tiêu Thừa Thù: "..."
Sức nặng cùng kích cỡ của cánh cửa làm Mic ngậm có chút cố sức, chỉ có thể cắn một góc rồi cố gắng kéo lê dưới đất, thế nhưng Mic không hề từ bỏ, tựa hồ công việc này là thứ gì đó vô cùng ngon ngọt, đối mặt với Chu quản gia bất đắc dị muốn tiến tới ngăn cản, nó nhe răng trợn mắt, ánh mắt đầy hung tợn.
Chu quản gia không dám chọc vị bá vương này, chỉ có thể đi vòng qua kéo tay Tiêu Chiến, chỉ hận không thể quỳ xuống van xin: "Đại thiếu, đại thiếu, cậu tháo cửa cũng được nhưng treo ở ngoài như vậy thì làm sao coi được a? Ông chủ trở về thấy vậy nhất định sẽ tức giận a!"
Tiêu Chiến mắt điếc tai ngơ: "Ông tới đúng lúc lắm, cánh cửa này đong đưa quá, ông đè chỗ này giữ nó cố định đi."
Chu quản gia liền chạy tới chỗ Tiêu Thừa Thù: "Nhị thiếu, cậu mau nghĩ cách gì đi, cậu quên lần trước cậu tự ý bảo người ta đổi bộ sô pha trong phòng khách ông chủ đã giận dữ cỡ nào sao?"
Tiêu Thừa Thù dĩ nhiên không quên, đầu so với lúc mới say rượu tỉnh dậy còn nhức lợi hại hơn, mặt không biểu cảm chăm chú nhìn phía trước, chỉ cảm thấy đời này mình chưa từng trải qua khoảnh khắc nào câm nín như vậy: "Tôi có cách gì chứ."
Chu quản gia thật sự muốn khóc, mắt thấy Tiêu Chiến đã bắt đầu phân phó Đoàn Kết Nghĩa treo dây kẽm trên cổng, ông cảm thấy thực suy sụp, chỉ có thể lôi di động ra bấm số Tiêu Thiên Di.
Tiêu Thiên Di đang tham gia triển lãm, lúc này đang là thời gian họp, sáng sớm bị đứa con lớn chọc tức gần chết, lúc này nhận được cuộc gọi không đúng lúc của quản gia thì thực bất mãn: "Có chuyện quan trọng gì mà phải gọi cho tôi vào lúc này?"