Chương 111: Thái thương tông trong trong sạch sạch

3 0 0
                                    


Vương Nhất Bác: "..."

Phiền Não Ma: "..."

Phiền Não Ma kinh ngạc nhìn ma vương nhà mình nũng nịu dựa người Tiêu Chiến.

Vương Nhất Bác cũng âm trầm nhìn Tiêu Chiến nhà mình giơ tay đứng phía trước bảo hộ Đoàn Kết Nghĩa.

Nhất thời nội tâm đầu lĩnh hai phái chính tà đều phức tạp không nói nên lời.

Ánh hoàng hôn nhàn nhạt chiếu rọi lên người hai thầy trò đang đi trong rừng, cặp thầy trò ngốc ngẩng đầu, tầm mắt rốt cuộc vượt qua Phiền Não Ma, đối diện với nhị sư đệ/ đồ đệ nhà mình đang cầm roi Thí Thần.

Bởi vì tình huống tương đối khẩn cấp nên Vương Nhất Bác không kịp biến về hình thái thường lộ diện trước mặt công chúng.

Vì thế trong nháy mắt Tiêu Chiến vì quá thèm ăn cuối cùng cũng không nghe lời đồ đệ lén vòng tới lập tức nhận ra: "..."

Đoàn Kết Nghĩa vì muốn cứu vãn địa vị đồ đệ đứng đầu đời thứ sáu mươi ba của Thái Thương Tông vì muốn lấy lòng sư phụ mà bằng mặt không bằng lòng nhị sư đệ lại còn chưa hoàn thành bài tập bùa chú tháng này: "...."

Bầu không khí hai bên quỷ dị ngưng trệ ba giây.

Sắc mặt Đoàn Kết Nghĩa có chút thay đổi, vứt bỏ cục đá mới nhặt kéo sư phụ nhà mình xoay người chạy xuống núi: "Mẹ ơi mẹ ơi mẹ mẹ ơi!"

Vương Nhất Bác: "= = "

Trước mắt Tiêu Chiến có chút hoảng hốt, sau đó bị đại đồ đệ kéo chạy, cậu có chút muốn tránh thoát: "Chờ một chút!"

Thịt!

Thịt!

Thịt ở trên núi!

Đoàn Kết Nghĩa cấp bách nói: "A a a còn chờ cái gì nữa a! Đừng có chờ nữa a sư phụ! Con biết người muốn cứu thế giới, thế nhưng lỡ như bị sư đệ bắt được thì hai chúng ta đều xong đời a!"

Vương Nhất Bác: "= = "

Vương Nhất Bác nhìn bóng dáng chạy đi xa của hai người, yên lặng một trận, ánh mắt đảo qua đồi núi trống rỗng chung quanh.

Trừ bỏ cặp thầy trò ngu ngốc kia thì hoàn toàn không có khí tức nào khác.

Đầu óc Vương Nhất Bác lập tức nhanh chóng xoay chuyển, đột nhiên nghĩ tới một kết luận khó tưởng tượng, tầm mắt chuyển về phía Phiền Não Ma vết thương đầy người ở bên kia.

Phản ứng của Phiền Não Ma quả nhiên giống như anh nghĩ, tầm mắt từ đầu đến cuối vẫn luôn kinh sợ ngây ngốc nhìn chăm chăm một bóng lưng.

Nháy mắt, Vương Nhất Bác hiểu ra hết mọi thứ.

Vì sao ma giới lại chọn xuất hiện ở nơi này, vì sao bọn chúng lại tập thể chạy tới đế đô, vì sao nửa đường đột nhiên chuyển hướng sang Mậu Hóa.

Càng nhiều hơn chính là, tỷ như vì sao Thái Thương Tông của Tiêu Chiến lại ẩn ẩn phát triển theo phương thức tổ chức đa cấp cổ quái như vậy.

Hóa ra vấn đề căn bản đã xuất hiện ngay từ khi bắt đầu!

Lúc này gân xanh trên trán Vương Nhất Bác bắt đầu nảy lên, ban đầu Đoàn Kết Nghĩa chính là anh dẫn tới đế đô, anh thực khó tin lâu như vậy mà mình không hề phát hiện điểm không đúng. Đám ma la bỏ lại nhóm thụy thú chạy tới gần, bởi vì tiếng hô to của Phiền Não Ma khi nãy mà cực kỳ hưng phấn: "Ma vương bệ hạ! Ma vương bệ hạ ở đâu?"

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now