Chương 37: Quỷ sinh không cần lo kiếm cơm

3 0 0
                                    


Mắt thấy đám quỷ bị cuồng ngược, nội tâm vợ chồng Huống Chí Mình thực phức tạp.

Đàm Phú cùng Vương Văn Thanh vốn bị dọa tới trắng bệch không còn chút máu tựa hồ được khích lệ, sau khi tỉnh táo lại Đàm Phú vội vàng chộp lấy tấm thẻ hội viên nhét vào trong quần, Vương Văn Thanh cũng gia tăng dũng khí, rút kiếm gỗ đào, vừa kêu oa nha nha nha nha vừa xông tới trước hỗ trợ.

Cậu thanh niên xúi quẩy bát tự toàn âm từ nhỏ đến lớn vẫn luôn bị quỷ bắt nạt, lúc xông về phía bầy quỷ thì tâm lý bóng ma thực sự lớn tới mức không thể đong đếm nổi. May mắn là đám quỷ đã bị Tiêu Chiến đập tới choáng váng, một lòng chỉ muốn chạy thoát, căn bản không chú ý có trái hồng mềm hay không, hỗn loạn lủi tới lủi lui kết quả bị kiếm gỗ đào của Vương Văn Thanh chọt trúng, lập tức phát ra tiếng quỷ khóc sói tru.

Vương Văn Thanh thấy vậy thì kích động tới trào nước mắt, gào rú bài hát nông dân vùng lên!

*****

Thế nhưng Tiêu Chiến lại không vui, sau phút cao hứng mới đầu bổ nhào tới thì cậu mới phát hiện có vấn đề... rốt cuộc là gì chuyện gì đây a!

Tiêu Chiến vứt roi người túm một người qua nhìn kỹ, vứt. Lại túm người khác, lại vứt!

Một con ác quỷ cũng không có! Tại sao một con cũng không có!

Tại sao có thể như vậy???

Tiêu Chiến giận tới mất lý trí, túm lấy cổ chân con quỷ nam quật đùng đùng xuống đất, nghe thấy âm thanh va chạm và tiếng gào la thảm thiết, sắc mặt của Tiêu Chiến còn hung ác đáng sợ hơn cả quỷ. Tiện tay xách cổ con quỷ bị quất tới máu me đầy mẹ, hận rèn sắt không thành thép mắng: "Ngay cả một mạng người mà mày cũng chưa từng hại à?"

Quỷ thế mạng kia không biết chết thế nào, đầu bị lõm nửa đên, mũi lệch, bị Tiêu Chiến bóp cổ thì run lẩy bẩy vội vàng tẩy trắng: "Đại sư minh giám! Tôi tôi tôi... tôi là buộc địa linh a, nếu đã hại được người thì tới đây tham gia làm gì a! Tôi thật sự chưa kịp a!"

Nào ngờ Tiêu Chiến nghe vậy lại càng phẫn nộ đập đầu quỷ nam xuống đất tới tấp: "Phế vật vô dụng!!"

Quỷ thế mạng: "????"

Nhị đệ tử biết đại khái vì sao Tiêu Chiến tức giận: "..."

Lúc này vợ chồng Huống Chí Minh đã lấy lại tinh thần, cũng vội vàng cầm pháp khí tiến tới hỗ trợ, mặc dù sức chiến đấu của Thái Thương Tông thoạt nhìn rất cường hãn nhưng bọn họ vẫn phải ra sức, dù sao số lượng quỷ hồn thực sự quá nhiều, đủ để tạo thành một quân đoàn nhỏ.

Kết quả sau khi gia nhập, Huống Chí Minh có chút đơ đơ, đám quỷ thế mạng này chỉ biết ôm đầu né tránh, ngay cả chút phản kháng cũng không có, này cũng quá dễ đi...

Thế nhưng lúc liếc mắt đền con quỷ nam áo trắng đại khái là quỷ đầu đàn bị Tiêu Chiến túm cổ bạo hành thì Huống Chí Minh cũng hiểu được đại khái.

Tóm lại trận pháp sự này làm Huống Chí Minh có chút câm nín, sau khi trận chiến kết thúc, anh hoàn toàn không có chút cảm giác thành tựu nào.

Đồ Cũ Biết ĐiWhere stories live. Discover now