# 58 Rated SPG

1.8K 33 10
                                    

DEAR DIARY:

O to the M to the G!

Intense to the highest level! Grabe ganito pala ang feeling.

Hindi na virgin ang lola mo!!!!

May nangyari samin ni Axel kagabi. Grabe talaga at tinotoo niya ang sinasabi niya na gusto niyang may mangyari samin. Sabagay, long over due na yun.

Hindi ko na idedetalye sayo ang buong pangyayari pero kasi hindi ko mapigilan ang nararamdaman ko. Feeling ko may sasabog sa buong pagkatao ko kaya dapat ishare ko siya sayo.

Ganito kasi yun.

After ng dinner namin ay nagkwentuhan muna kami sandali. Then nung medyo malalim na ang gabi ay bumalik na kami sa kanya kanya naming kwarto.

Tapos matapos makapagpalit ng pantulog ay nahiga na ako sa kama. Tinabihan naman ako ni Axel at niyakap. Isiniksik niya ang mukha niya sa leeg ko. Ang lakas pa naman ng kiliti ko dun.

AXEL : Ang bango mo naman.

AKO : Alam ko.

Tapos, it all started with a kiss.

Then ayun na.

Syempre dahil first time ko ay naging maingat naman si Axel sakin. Trinato niya ako na parang isang babasaging kristal. Masakit noong una pero habang tumatagal ay nawawala na ang sakit at napapalitan na ng kakaibang pakiramdam. Tila may libo libong boltahe ng kuryente ang dumadaloy sa buong pagkatao ko hanggang sa naramdaman ko na lang na tila pareho kaming gustong sumabog ni Axel. Pareho naming tila naabot ang tuktok ng bundok.

Nang matapos ay isinubsob ni Axel ang mukha niya sa dibdib ko. Pareho kaming habol ng hininga.

AXEL : I love you Babe.

AKO : I love you too.

Nakatulog kami na parehong may ngiti sa mga labi.

P.S.

Ang ingay ko daw sabi ni Axel. Pero dahil dun mas lalo daw siyang ginaganahan. Kaloka!

***

A/N:

Eh di wow! Ikaw na may boyfriend Gwen. Sarap mong saktan eh!

-shinayawaara

Walang Forever!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon