Tiểu Thất đây là Lâm Khê

134 1 0
                                    

Ngón tay của Thẩm Thất run lên.

Cô khẽ nhắm mắt lại.

Những lời nói mà Phùng Mạn Luân nói với cô, đã thành hiện thực rồi.

Nếu vậy thì trong lòng của Hạ Nhật Ninh, cô và cô gái ấy, rốt cuộc ai quan trọng hơn?

Giọng nói của Hạ Nhật Ninh vẫn tràn đầy nam tính và cuốn hút vang lên trong phòng khách: “Nếu cô thật sự là người mà ta đang tìm, thì lời hứa của ta nhất định vẫn còn hiệu lực.”

Choang!!

Một trái tim vỡ vụn ra trong vực thẫm không đáy.

Sự lạnh lẽo trong lòng, cứ lan truyền khắp cơ thể cô, giá lạnh vô cùng.

Thẩm Thất không có cách nào hình dung được tâm trạng của mình bây giờ, vô cùng rối loạn.

Trong lòng Hạ Nhật Ninh, cuối cùng cô vẫn… không bằng cô ấy ứ….

Thẩm Thất cười đau khổ.

Thôi vậy, đau khổ một cách tỉnh táo, còn tốt hơn gấp mấy lần hạnh phúc một cách mơ hồ.

Dù sao thì, suốt đời này cô đều phải tỉnh táo như vậy.

Lần này cũng thế.

Cô giơ tay lên gõ cửa, Thẩm Thất bưng trà đi vào phòng: “Xin lỗi vì đã làm phiền.”

Cô buông khay trà xuống, không hề nói thêm gì, bèn xoay người rời khỏi.

Hạ Nhật Ninh nắm lấy cổ tay của Thẩm Thất.

Hạ Nhật Ninh kinh ngạc phát hiện, nhiệt độ trong cơ thể của cô lại thấp như vậy.

Cô bị sao vậy?

“Đây là…” Lâm Khê vô cùng ngây thơ nhìn Thẩm Thất: “Anh ơi, cô ấy là cô người hầu trong nhà của anh sao?”

Người hầu ư?

Hai chữ này, đâm xuyên vào tim của Thẩm Thất tựa như một con dao sắc bén.

Đúng vậy, cô có là gì chứ?

Chỉ đỡ hơn người hầu một chút mà thôi.

Cô cũng chỉ là một con thú cưng, sao lại có tư cách yêu cầu địa vị với chủ nhân chứ?

Hạ Nhật Ninh bực bội nhìn lướt qua, lạnh lùng nói: “Đây là vợ của ta. Tiểu Thất, anh giới thiệu với em, cô ấy tên là Lâm Khê.”

Thẩm Thất cố gắng lấy lại tinh thần, vừa định cất lời chào hỏi Lâm Khê.

Nhưng Lâm Khê lại dùng một ánh mắt sắc bén nhìn vào Thẩm Thất: “Thím à, tôi tên là Lâm Khê, thím cứ kêu tôi là Tiểu Khê và được.”

Thím ư?

Thẩm Thất cười đau khổ.

Cô chỉ mới hai mươi ba tuổi mà thôi, mà đã là thím rồi ư?

Hạ Nhật Ninh nhíu mày một cách rõ rệt.

Người con gái này sao lại là tiểu thiên sứ của hắn được?

Tiểu thiên sứ của hắn rất hiền lành và dịu dàng, sao lại có thể thốt lên những lời nói làm người khác đau lòng như vậy?

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ