Chương 184

107 1 0
                                    

Đẹp trai xuất sắc quá!

Thẩm Thất nhịn không được đứng lên vì Lưu Nghĩa hoan hô cổ vũ.

Lưu Nghĩa nghe thấy tiếng hoan hô của Thẩm Thất, quay đầu lại hướng về phía Thẩm Thất quăng đến hôn gió.

Cả đầu cả người đầy mồ hôi, làm cho cô càng thêm vô cùng đẹp trai tươi sáng.

Lưu Nghĩa ở trên sân chói mắt đến cỡ nào, một Đế Vương nào đó đang tỏa ra khí hắc ám thì buồn bực đến cỡ nào.

Văn Nhất Phi tội nghiệp nhìn Phạm Thành Phạm Ly: "Chúng ta cùng anh ấy gần như vậy, chúng ta sẽ không bị hắc ám của anh ấy xâm nhập sao?"

Phạm Thành Phạm Ly đồng thời mở tay ra nói: "Chúng ta từ nhỏ đến lớn có ít gì mà bị xâm nhập? Chúng ta là chàng trai đẹp long lanh ưu thương, bị cưỡng bức bẻ thành trai kiên cường rồi."

"Phụt." Văn Nhất Phi nhịn không được, ha ha ha ha phá lên cười.

"Hắc ám xâm nhập? Long lanh ưu thương?" Hạ Nhật Ninh lạnh lùng quét qua: "Công việc khai thác mỏ ở Tây Bắc tôi không quản nữa!"

"Đừng đừng đừng nha!" Văn Nhất Phi nhanh chóng nhảy qua: "Anh là CEO! Anh không quản thì ai quản a! Tôi cũng không rảnh rỗi! Tôi còn muốn tiếp tục tán gái, Phạm Thành Phạm Ly còn phải tiếp tục giám sát nghệ nhân dưới danh nghĩa của nhà mình quay phim đấy."

Phạm Thành Phạm Ly cũng nhanh chóng vẫy tay: "Thật ra chúng ta cảm thấy long lanh ưu thương đúng là không xứng với chúng ta, chúng ta vốn chính là đàn ông, cường tráng chút cũng là nên đấy! Anh Ninh, chúng ta sai rồi còn không được sao?"

Hạ Nhật Ninh tức giận lườm ba thằng bạn xấu một cái, tiếp tục đem ánh mắt đặt ở trên người Thẩm Thất đang ở chỗ ngồi dành cho khán giả.

Thẩm Thất hoàn toàn không có đi chú ý Hạ Nhật Ninh, cô chỉ lo vì Lưu Nghĩa cổ vũ cổ động thôi.

Chờ Lưu Nghĩa đánh xong trận đấu, sau khi Thẩm Thất đưa khăn mặt và nước uống ở trong tay đưa cho Lưu Nghĩa, Lưu Nghĩa nói cho cô biết là trên áo của cô dính chút bẩn, Thẩm Thất lúc này mới vội đi tới nhà vệ sinh.

Thẩm Thất móc ra khăn ướt, rất nghiêm túc lau đi vết bẩn ở trên áo.

Đang định rửa tay, trên đầu đột nhiên hiện lên một đoàn mây đen.

Thẩm Thất theo bản năng ngẩng đầu, lại một lần đâm vào con mắt phượng hơi mang theo chút âm trầm của Hạ Nhật Ninh.

Biểu cảm của Thẩm Thất cứng đờ.

Thật không ngờ tới, lại gặp hắn ở trong nhà vệ sinh.

Lúc mình đến đây nên xác định một cái hắn có ở đấy không...

"Thực xin lỗi, xin nhường ra một cái." Thẩm Thất quay người thì định rời đi.

Thế nhưng là cô bước sang trái một bước, Hạ Nhật Ninh liền hướng phía bên trái chặn lại.

Thẩm Thất hướng phải đạp mạnh bước, Hạ Nhật Ninh liền hướng phải lại chặn nữa.

Thẩm Thất lập tức chán nản rồi.

Hắn rốt cuộc là có mấy ý gì?

Chạy đến trước mặt mình cùng Thôi Nguyệt Lam thể hiện tình cảm còn chưa đủ, còn muốn ở trong nhà vệ sinh làm khó mình sao?

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ