Hạ Nhật Ninh không muốn nói cũng phải nói:” đưa trẻ này không thể giữ lại, cho dù sinh ra thì Hạ gia cũng sẽ không chịu nhận.”
Thôi Nguyệt lam đương nhiên biết rằng Hạ gia sẽ không chịu nhận !
Đứa trẻ này căn bản không phải là cốt nhục của nhà họ Hạ!
Thôi Nguyệt Lam nói tiếp:” cũng được! Nhưng mà em không thể đi bệnh viện ở đây làm phẫu thuật phá thai được! Người ở đây đều biết em!”
Thôi Nguyệt Lam nhỏ nhẹ nói, van nài nhìn Hạ Nhật Ninh:” Nhật ninh, cầu xin anh có thể đưa em đi thành phố khác làm phẫu thuật được không? Bây giờ thật sự em không thể tìm được người giúp đỡ rồi! Bây giờ em như con chó bị mất nhà, ngày nào cũng sống trong sự lo sợ.Em không muốn gây thêm phiền phức cho nhà họ Hạ, em cũng không muốn giữ lại đứa bé này! Nhưng mà, nhưng mà em có thể kiếm ai giúp đỡ đây? Hạ Nhật Kỳ,em vốn dĩ không thể nào đi tìm anh ấy được, em hận anh ấy! Làm sao có thể đi nhờ anh ấy giúp đỡ được chứ? Vì vậy, em cứ nghĩ mãi, và cuối cùng em chỉ có thể cầu xin anh giúp em mà thôi!”
Hạ Nhật Ninh gật đầu:’ được rồi, anh giúp em.”
Có thể thuận lợi giải quyết được vấn đề, như vậy anh đã yên tâm rồi!
Thôi Nguyệt Lam nhìn thấy Hạ Nhật Ninh đồng ý, đột nhiên cười láu cá nói:” ngoài ra, em muốn xin anh một việc nữa được không?”
Hạ Nhật Ninh cau mày.
Thôi Nguyệt Lam hôm nay, sao mà nhiều việc vậy chứ?“ Sắp tới tết rồi, trước tết không còn mấy ngày nữa, em không muốn mang theo đứa bé này ăn tết. Nếu như anh đồng ý, tối hôm nay chúng ta có thể đi không?”van nài nhìn Hạ Nhật Ninh nói :” em phẫu thuật sớm ngày nào, không phải anh sẽ càng yên tâm ngày đó sao?”
Hạ Nhật Ninh nghe xong, liền gật đầu:” được.”
“ Vậy anh đừng mang theo ai hết, chỉ cần anh một mình đưa em đi có được không? Coi như là giữ lại cho em chút tự trọng cuối cùng có được không? Em không muốn để trợ lí của anh nhìn thấy bộ dạng thảm hại này của em.” Thôi Nguyệt Lam nước mắt đầm đìa nhìn Hạ Nhật Ninh.
“Được.” Hạ Nhật Ninh lập tức gật đầu. Chỉ cần Thôi Nguyệt Lam phối hợp, thì tất cả đều không thành vấn đề!
Sau khi nghe Hạ Nhật Ninh trả lời, Thôi Nguyệt Lam hoàn toàn yên tâm rồi !
Cô muốn báo thù! Cô không muốn Thẩm Thất ăn tết vui vẻ!
Cô đã mưu tính lâu như vậy rồi, chỉ là trông chờ vô lần này thôi!
Cô muốn cho Thẩm Thất mãi mãi không thể vực dậy!
Thẩm Thất ở Cảnh Hòa Trang Viên rất lâu, cô muốn giải thích rõ ràng triệt để chuyện của anh trai.
Cô không muốn có hiểu lầm với Hạ Nhật Ninh!
Cô không muốn Hạ Nhật Ninh chịu uất ức, lại đi tâm sự với người con gái khác!
Cô không muốn!
Vì vậy, tối nay cô phải nói rõ tất cả!
Nhưng , cô đợi rồi đợi, đợi rất lâu, đợi đến nửa đêm, Hạ Nhật Ninh không về nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...