chương 223

104 2 0
                                    

Tuy Từ Vân Khê đã nhận căn biệt thự của Lưu Vân, nhưng đêm hôm đó cô không ở lại qua đêm trong biệt thự.

Vượt qua bao mối nguy hiểm, cả ba người đã lái xe về đến nhà của Từ Vân Khê.
Vừa vào cửa, người làm đã nhận lấy hành lý của Lưu Nghĩa và Thẩm Thất.

Từ Vân Khê nói: “Phòng của các con đều ở tầng ba, các con muốn chơi thế nào thì chơi, mẹ lớn tuổi rồi, phải tập vài động tác thể dục và chăm sóc cho da dẻ.”

“Dạ.” Thẩm Thất gật đầu: “Dì à, dì đã đẹp lắm rồi.”

Từ Vân Khê mát lòng và véo nhẹ vào mặt Thẩm Thất: “Phòng của con đó, dì đã trang trí rất là đẹp, phòng thay đồ cũng đã có sẵn đồ con gái, hi vọng con sẽ thích. Nhà của dì cuối cùng cũng có người ở phòng công chúa rồi! Nghĩ thôi đã thấy vui.”

Thẩm Thất cười tủm tỉm rồi nói: “Cám ơn dì, chỉ cần là dì trang trí là con sẽ thích hết.”

“Ôi ôi ôi dẻo miệng quá đi, này, sao con không phải con gái của dì há? Nếu con là do dì sinh thì tốt biết mấy!” Từ Vân Khê nhìn Thẩm Thất một cách ngưỡng mộ: “Thật là ghen tị với mẹ con quá, sao mà có thể sinh ra đứa con gái ngoan hiền vậy chứ.”

Thẩm Thất có chút e dè, không biết nói sao cho phải.
Từ Vân Khê quay đầu nói với Lưu Nghĩa: “Tối nay ngủ sớm nhé, ngày mai qua nhà mẹ nuôi của con ăn cơm.”

“Dạ mẹ.” Lưu Nghĩa gật đầu rồi nói: “Con cũng lâu rồi không gặp mẹ nuôi!”

Nói xong câu đó, Lưu Nghĩa nói với Thẩm Thất: “Tiểu Thất, cậu cũng đi chung với mẹ con tớ đi.”

“Tớ hả? Thôi đi.” Thẩm Thất lắc lắc tay: “Tớ không thích hợp đi đâu.

“Không sao đâu, mẹ nuôi của tớ hiếu khách lắm.” Lưu Nghĩa cười khoái chí rồi nói: “Thật ra tớ cảm thấy hai người giống nhau thật đó. Mẹ, có phải mẹ cũng cảm thấy vậy không?”
Từ Vân Khê nhìn Thẩm Thất một cách nghiêm túc, gật gật đầu rồi nói: “Không nói thì thôi chứ, nhìn đúng là giống thật. Mà lại còn trùng hợp, hai người đều họ…….”

Lời nói của Từ Vân Khê vừa nói đến chữ Thẩm, điện thoại lại reo không đúng lúc.

Cú điện thoại do Lưu Vân gọi đến, để xác nhận xem bọn họ đã về đến nhà chưa.
Sau khi bị gián đoạn, mọi người cũng không ai nói lại vấn đề này nữa.

Thẩm Thất và Lưu Nghĩa chào Từ Vân Khê, rồi chạy lên tầng ba.
Tầng ba là thế giới của Lưu Nghĩa.

Có phòng ngủ, phòng khách, phòng sách, phòng thể hình và một phòng họp nhỏ.

Phòng ngủ của Thẩm Thất nằm đối diện phòng của Lưu Nghĩa.

Thẩm Thất vừa bước vào, là không nhịn được hét lên một tiếng.

Cô cứ nghĩ phòng công chúa thì chỉ đơn thuần là căn phòng màu hồng, có một số nội thất Kawaii thôi. Tại vì ngày xưa Thẩm Ân Ân là như vậy.

Nhưng sau khi Thẩm Thất bước vào phòng, cô mới biết mình thật sự quá ngây thơ.

Cả căn phòng không phải lấy chủ đạo màu hồng, mà là màu trắng gạo.

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ