Công ty mà Hạ Nhật Ninh hôm nay ở, là chi nhánh của công ty. Không có cách nào, nơi đây cách nhà gần.
Hắn không phải là người thích đi xa.
Bây giờ càng không muốn đi xa rồi.
Thẩm Thất là ở giữa hai nơi Cảnh Hoa trang viên và đại trạch của Hạ gia mà chạy tới chạy lui đấy.
Ở chi nhánh của công ty, hai người còn có thể cùng nhau ăn cơm trưa.
Hạ Nhật Ninh hận không thể một ngày ba bữa cơm đều cùng Thẩm Thất ăn đấy!
Đi vào phòng, Hạ Nhật Ninh không có quan tâm tới Thôi Nguyệt Lam, lại cho Thẩm Thất kéo ra cái ghế trước.
Thẩm Thất hướng hắn ngọt ngào mà cười cười, trong mắt phượng của Hạ Nhật Ninh đều ngập đầy niềm tươi cười.
Hai vợ chồng như không để ý ai hết mà thể hiện tình cảm, không biết đã lóe mù biết bao nhiêu mắt Thái Kim của bao nhiêu người.
Thôi Nguyệt Lam nhìn thấy Thẩm Thất càng cười càng sáng lạn, tâm trạng của cô lại càng gắt gỏng.
Thô lỗ mà một phát kéo ra cái ghế, đặt mông ngồi xuống.
Hạ Nhật Kỳ kinh ngạc nhìn thoáng qua Thôi Nguyệt Lam.
Vài năm không gặp, sự gia giáo ở trên người của Thôi Nguyệt Lam đã đi đâu rồi?
Lúc ăn cơm, sau khi Thẩm Thất đem tình hình chuẩn bị của tiệc thọ cùng với tình trạng sức khỏe của lão phu nhân đều báo cáo một lần, mới lên tiếng: "Ngày mai là ngày chính thức trở về nhà, tiệc nhà cũng đều đã chuẩn bị ổn thỏa rồi. Là lão phu nhân đích thân xem qua đấy, mục đích là muốn chiều khẩu vị của tất cả mọi người. Em cũng đã đem thực đơn mang đến rồi, đại ca xem thử có nới cần sửa chữa hoặc là cộng thêm gì không?"
Thẩm Thất đem một phần thực đơn giao cho Hạ Nhật Kỳ.
Hạ Nhật Kỳ gật gật đầu nói: "Tôi không quản chuyện ở trong nhà, em thân là nữ chủ nhân, em cùng bà thương lượng là được rồi."
Thôi Nguyệt Lam nhịn không được lại lần nữa khinh rẻ mà mở miệng: "Muốn nói thương lượng, cô cũng nên đi tìm mẹ thương lượng mới đúng! Dù sao, bà ấy là mẹ chồng của cô."
Ánh mắt của Thẩm Thất tối lại: "Thế nhưng là, tôi không biết bà ấy ở đâu. Tôi không liên lạc được."
"Đó chính là vấn đề của bản thân cô rồi, liên quan gì tới tôi?" Thôi Nguyệt Lam nhịn không được giễu cợt nhìn Thẩm Thất mà nói: "Cô không phải là lo lắng bị mẹ của tôi đuổi ra khỏi nhà, vì vậy không dám đi chăng?"
Thôi Nguyệt Lam vừa nói như vậy, Hạ Nhật Kỳ đều nghe không nổi nữa rồi, càng đừng nhắc Hạ Nhật Ninh rồi.
"Lam Lam! Có em nói chuyện với chị dâu như vậy đấy sao? Gia giáo đã đi đâu rồi?" Giọng nói của Hạ Nhật Kỳ trầm xuống, mắt hổ vừa lườm, trong giọng nói đã mang theo sự không vui rồi.
Phía trước đã từng nói, Hạ gia trọng đạo hiếu nhất.
Hạ Nhật Kỳ bị Hạ gia giáo dục đấy, cũng là một người vô cùng chú trọng đạo hiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...