Nhân viên hãm hại Thẩm Thất kia lảo đảo té ngã trên mặt đất, sắc mặt trắng bệch mà nói: “Đúng vậy, tất cả đều do tôi làm, không liên quan đến bất cứ ai khác! Tôi chỉ là không ưa vẻ mặt kiêu căng đó của Thẩm Thất!”
Những người xung quanh lặng lẽ nhìn cô ta.
Thẩm Thất kiêu căng?
Cô kiêu căng lúc nào?
Cô là người khiêm tốn nhất đó, hiểu không?
Lý do này cũng miễn cưỡng quá rồi nha!“Các người muốn đuổi thì đuổi, muốn tố cáo thì tố cáo, muốn báo cảnh sát thì cứ báo cảnh sát đi!” Người nhân viên này hếch cằm lên, tỏ vẻ lợn chết chẳng sợ nước sôi.
Thôi Nguyệt Lam đột nhiên cười phá lên, đưa tay chỉ vào thí sinh trợ giúp Thẩm Thất mà nói: “Tôi tính đi tính lại, ngăn ngừa đủ điều, lại không tính ra người của Hạ Nhật Ninh lại ẩn mình kín kẽ như vậy. Tôi cho rằng chỉ có mình tôi cài người vào nội bộ, lại chẳng ngờ có kẻ khác cũng như thế! Thẩm Thất, hôm nay coi như cô may mắn, nhưng mà, chúng ta cứ chờ xem!”
Lời nói này của Thôi Nguyệt Lam xem như là gián tiếp thừa nhận việc này đều là do cô ta trù tính.
Dựa theo quy định, Thôi Nguyệt Lam bị hủy bỏ tư cách tranh tài, hơn nữa bị cấm thi đấu suốt đời.Nhưng mà, đối với Thôi Nguyệt Lam thì điều này chẳng có nghĩa lý gì. Cô ta hoàn toàn không quan tâm.
Thắng thua lần này đối với cô ta hoàn toàn chẳng là gì!
Thôi Nguyệt Lam rời khỏi, Thẩm Thất đứng tại chỗ, mãi không hoàn hồn.Mặc dù oan ức của mình đã được rửa sạch, thế nhưng cô vẫn cảm thấy có nhiều chuyện còn chưa rõ ràng.
Cuối cùng đã xảy ra chuyện gì vậy?Sau khi Thôi Nguyệt Lam bị xử lý, thí sinh từng giúp đỡ Thẩm Thất lặng lẽ lui sang một bên, cũng không có ý định tranh công với Thẩm Thất.
Rốt cuộc là do ai sắp xếp hắn ta vào đây?
Lưu Nghĩa dường như hiểu ra gì đó, không khỏi khẽ ca thán một tiếng: “Đến giờ phút này, tớ mới tâm phục khẩu phục.”
Thẩm Thất vẻ mặt mờ mịt: “Hả?”
Lưu Nghĩa nhìn người thí sinh kia một cách sâu xa, nhẹ nhàng nói: “Ngay từ khi trận tranh tài bắt đầu, người đó đã nằm vùng trong đám thí sinh. Không ra tay thì thôi, vừa ra tay là tạo ra một đòn quyết định. Tính cách của kẻ sắp xếp người này thật quá đáng sợ, đời này đừng nên đối địch với người như thế. Thật quá đáng sợ!”
Thẩm Thất còn đang mê man hỏi: “Cậu nói cái gì thế?”
Lưu Nghĩa không trả lời vấn đề này: “Hơn nữa, sớm biết Thôi Nguyệt Lam muốn hãm hại cậu, lại không đánh rắn động cỏ mà dùng con đường khác phơi bày ra chân tướng. Sự mưu lược này quá điềm tĩnh và vững vàng, đúng là không cho người khác sống nữa mà!”
Thẩm Thất vẫn không hiểu gì: “Rốt cuộc là cậu đang nói ai thế?”
Lưu Nghĩa tức giận trả lời: “Cậu tự nghĩ đi!”
Thẩm Thất mặt mày vô tội: “Tớ không biết mà!”
Trong biệt thự phía xa, Văn Nhất Phi đầy vẻ tươi cười mà cảm khái: “Nhật Ninh, thủ đoạn này của cậu có phải là hơi quá rồi không? Cậu làm vậy, không sợ đắc tội với mẹ cậu sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
RomanceĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...