gặp được một nhóm trộm mộ

105 2 0
                                    


Chương 153

"Vừa rồi người của tôi báo cáo nói, có rất nhiều người không rõ thân phận đang đi đến bên này tụ tập." Phùng Mạn Luân rất nhanh trả lời: "Đối phương có vũ khí."

Hạ Nhật Ninh lập tức đã hiểu được ý của Phùng Mạn Luân.

Mang theo vũ khí đến chỗ này, rõ ràng là có người muốn phỗng tay trên.

Bọn họ thân là người từ bên ngoài đến, đúng là không thích hợp tham dự vào.

Vì vậy, Hạ Nhật Ninh không nói nhảm, mang theo Thẩm Thất và những người khác rất nhanh mà rời khỏi.

Đoàn xe lái đi không bao lâu, đã bị người cản lại.

"Này, anh đẹp trai, xe của chúng tôi hết xăng rồi, mượn chút xăng." Đối phương pằng pằng pằng mà vỗ vào cửa xe, gân cổ lên mà gào lên.

Thẩm Thất hạ giọng mà nói: "Tôi nhớ mang máng cách đó không xa có một thị trấn, thị trấn không nhỏ, có trạm xăng đấy. Bọn họ ngăn chúng ta lại, khẳng định không phải là vì thêm xăng."

Hạ Nhật Ninh cũng từ định vị trên bản đến trạm xăng, xác nhận lời nói của Thẩm Thất.

Thẩm Ngũ luôn núp ở trong phòng không ra khỏi cửa giơ giơ tình báo ở trong tay, nói: "Tôi đã hỏi thăm rõ ràng rồi, nơi này có mấy nhóm trộm mộ. Trong đó có một cái còn là bên nước ngoài đấy, mang theo không ít trang bị, hình như đã phát hiện cái gì, chuẩn bị làm một chuyến lớn. Đoán chừng những người này, đem chúng ta coi thành những người đến vớt vàng rồi, vì vậy đây là đang thăm dò chúng ta."

Quả là như thế!

Hạ Nhật Ninh hướng về phía tiểu Xuân gật đầu.

Tiểu Xuân lập tức đi tới thương lượng với đối phương: "Xăng của chúng tôi cũng không còn nhiều rồi. Phía trước chính là thị trấn, các ngươi đi bộ qua là được rồi. Chúng tôi còn phải gấp rút lên đường quay về, thời gian đang gấp, xin lỗi đại ca rồi."

Người đó nghe nói đoàn xe là muốn chạy về, lúc này mới nhường đường: "Đường xá ở phía trước, cẩn thận một chút."

Tiểu Xuân nói lời cám ơn xong, đoàn xe tiếp tục lái về phía trước.

Quả nhiên, chạy được chỉ có chừng hai mươi phút, thì đến trên thị trấn rồi.

Lúc này vừa đúng lúc là giữa trưa, mọi người nhao nhao xuống xe chuẩn bị làm chút thứ ăn.

Sự xuất hiện của một đoàn người Hạ Nhật Ninh, quả nhiên gây nên không ít người trên thị trấn chú ý.

Tuy rằng khuôn mặt lạ ở trên thị trấn luôn không ít, thế nhưng là khuôn mặt lạ hoắc nổi bật thì đúng là không nhiều a!

Những thứ khác không nói, chỉ số nhan sắc của Hạ Nhật Ninh là kiểu nghiền áp được không?

Ngoại trừ Thẩm Lục ra, bất kể là kẻ nào đứng ở bên cạnh hắn, đều là bị nghiền áp đấy!

Phùng Mạn Luân thì ra cũng không kém, nhưng mà đứng ở bên người Hạ Nhật Ninh, lập tức đã trở thành khuôn mặt tầm thường.

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ