Chính vì thân phận của đối phương quá hoàn hảo, nên càng thấy khả nghi hơn không đúng sao?
Dù sao cũng là chuyện của mười tám năm trước rồi.
Anh ta xuất hiện đúng là quá trùng hợp, mà thân phận còn không có một điểm đáng nghi nào.Không chỉ hoàn toàn trùng khớp với chuyện xảy ra năm đó, mà còn quá độ hoàn hào trở thành bạn bè nữa.
Trên thực tế, Tiểu Thất và tiểu ca ca năm đó, một người năm tuổi một người tám tuổi, thật ra vẫn còn là trẻ con.
Vì sao, Trình Thiên Cát này lại có thể nhớ rất rõ chuyện xảy ra lúc tám tuổi chứ?
Riêng điểm này không đáng nghi sao.
Ai cũng từng trải qua giai đoạn tám tuổi, thử hỏi ai có thể kể lại chi tiết chuyện đã xảy ra lúc tám tuổi không?
Hình như đa số người đều không làm được điều này.Nếu làm được, thì chắc phải là thiên tài rồi, nhìn một lần là nhớ mãi, và không bao giờ quên bất cứ chuyện gì?
Trình Thiên Cát là loại người như vậy sao.
Lưu Nghĩa tỏ ra nghi ngờ.
Nhưng, đối phương luôn tỏ ra rất bình thường, khiến người ta không tìm được một điểm đáng nghi nào.Bất luận Lưu Nghĩa có dò hỏi quá khứ của đối phương kiểu gì, đối phương cũng đều chuyển chủ đề rất nhẹ nhàng.
Sự nghi ngờ trong lòng Lưu Nghĩa càng tăng lên kịch liệt.
Sau khi chào Trình Thiên Cát ra về, Hạ Nhật Ninh gọi điện cho Thẩm Thất đúng lúc, rủ Thẩm Thất đi ăn cơm.
Nghe nói Lưu Nghĩa cũng đến, Hạ Nhật Ninh lập tức bảo Thẩm Thất dẫn cả Lưu Nghĩa đi ăn cùng.
Hôm nay Phạm Thành và Phạm Ly mời.
Vì sao hai người này lại mời, lý do rất đơn giản thôi.
Bộ phim đóng thời gian trước đã bắt đầu công chiếu, bộ phim này vốn được mọi người mong đợi rất nhiều, sau khi chính thức công chiếu, ngay từ tập đầu đã đạt hơn trăm triệu lượt xem.Cho nên, các ông chủ là phía nhà đâu tư chắc chắn sẽ tụ tập ăn mừng rồi.
Vì vậy, các nhà đầu tư Hạ Nhật Ninh, Thẩm Thất, Văn Nhất Phi, Phùng Mạn Luân, Phạm Thành Phạm Ly, sẽ cùng các nam nữ diễn viên chính ăn mừng một trận.
Thẩm Thất nghe xong, lập tức nhận lời, và sống chết kéo theo Lưu Nghĩa đến đó.
Hây hây hây, Văn Nhất Phi vẫn còn nợ Lưu Nghĩa một lần theo đuổi đấy!
Lời cá cược với Phạm Thành Phạm Ly lúc đó, vẫn còn chưa thực hiện được đấy!
Thời gian trước cứ viện bao nhiêu lý do né tránh, để xem hôm nay anh còn tránh kiểu gì đây!
Biệt thự của Phạm Thành Phạm Ly, sắp trở thành nơi tụ họp của mọi người mất rồi.
Vừa vào cửa, Thẩm Thất đã nhìn thấy xe của mọi người đỗ hết ở bãi đỗ xe.
Được đấy, mọi người còn tích cực hơn cả mình cơ đấy
Những người khác nhìn thấy Thẩm Thất và Lưu Nghĩa, đều vẫy hai tay hô lên: "Tiểu Thất, Tiểu Thất, chúng tôi ở đây này!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)
Roman d'amourĐể trả viện phí cho anh trai, Thẩm Thất bất đắc dĩ phải gả vào nhà họ môn nhà họ Hạ. Cô cứ tưởng rằng người mình lấy là con cả nhà họ Hạ (Hạ Nhật Ninh), nhưng lại không biết người chồng theo danh nghĩa của cô chính là người con thứ Hạ Nhật Ninh. Hạ...