chương 304

84 1 0
                                    

Phùng Khả Hân không phải là không nghĩ đến muốn làm khó Lưu Nghĩ.

Nhưng thực sự cô ta không dám.

Cô ấy không phải Lưu Nghĩa là quyền anh mà không dám ra tay, mà lần này quay lại, là xin Phùng Mạn Luân rất lâu, Phùng Mạn Luân mới gật đầu đồng ý, cho phép cô ta về nhà ăn tết.

Nếu cô ta không nghe theo lời của Phùng Mạn Luân, vậy thì rất có khả năng, lần này cô ta đi Mỹ thì không quay lại được.

Phùng Khả Hân không dám đánh cược suy nghĩ của Phùng Mạn Luân.

Lưu Nghĩa đích thực không phải là Thẩm Thất, không thể dùng thủ đoạn ngang ngược.

Nếu dùng thế mạnh với Lưu Nghĩa, cô ta chỉ có thể trở thành càng mạnh.

Nhưng Phùng Khả Hân chịu nỗi tức giận này, cô ta lại không làm gì được.

Đây là tính ác trong nhân loại.

Thứ mà cô ta không muốn, người khác cùng đừng có được.

Nếu không thì không xong với cô ta!

Văn Nhất Phi thực ra không phải là lần đâu tiên thể hiện sắc mặt với Phùng Khả Hân.

Khi anh ta thích Phùng Khả Hân, thì Phùng Khả Hân là bảo bối.

Khi mà anh ta không để ý đến Phùng Khả Hân, thì Phùng Khả Hân được xem là gì?

Cho nên, lần này, Văn Nhất Phi coi như cảnh cáo Phùng Khả Hân.

Nếu cô ta dám làm gì với Lưu Nghĩa, thì anh ấy sẽ không nể mặt.

Giống như khi xưa Hạ Nhật Ninh, đừng chê mặt quá đau!

Văn Nhất Phi bước nhanh ra ngoài, thì nhìn thấy Phạm Thành Phạm Ly đang nhàn nhã tự tại cho Khổng tước trong lồng ăn thức ăn.

Phạm Thành Phạm Ly nói một cách chậm dãi: “Tình nhân cũ ghen rồi!”

Văn Nhất Phi không nói lại, lấy thức ăn của chim từ tay của Phạm Thành, vừa cho ăn vừa nói: “Hai người nói xem, Phùng Khả Hân người con gái này là nghĩ gì? Trước đây bảo tôi đi đối phó với Thẩm Thất, giúp cô ta đoạt lấy Hạ Nhật Ninh. Bây giờ lại bày ra nét mặt khó chịu cho tôi xem, khuôn mặt này to quá?”

Phạm Thành Phạm Ly phát ra tiếng, nói: “quả nhiên tình cũ thua tình mới! Bởi vì anh không thích Phùng Khả Hân rồi, cho nên cảm thấy cô ta chỗ nào cũng không thuận mắt? Chúng tôi là còn nhớ năm đó anh có nói với chúng tôi, Phùng Khả Hân là một cô gái lay động lòng người tinh khiết nhất mà anh từng gặp.”

Văn Nhất Phi lập tức im lặng.

Câu nói này đích thị là anh ấy nói.

Nhưng bây giờ anh ấy rất muốn thu lại nhưng lời năm đó đã nói ra.

“Mỗi thời mỗi khác.” Văn Nhất Phi nói nhỏ nhẹ: “Trước đây tôi có thích Phùng Khả Hân. Nhưng cô ta trước mặt tôi, hủy đi món quà mà tôi tặng, khi bảo tôi cách xa ra, tôi đã không có suy nghĩ này nữa. Sau đó, tôi chỉ đứng nhìn cô ta theo đuổi Nhật Ninh, nói thực sự, trong lòng tôi vô cùng khó chịu. Nhưng, đó là trước đây. Tôi cũng không biết bắt đầu từ khi nào, tôi hình như thật sự không quan tâm cô ta nữa.”

Lấy nhầm tổng tài (tiếp Từ Chap 116)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ